Edit + Beta: Minh An
Logic của Trích Nguyệt Lượng rất rõ ràng, cô nói thẳng vào trọng điểm. Mấy cái hot search hiện lên đủ để cư dân mạng biết chuyện gì vừa xảy ra. Cộng thêm lời nói của Trích Nguyệt Lượng, tất cả cùng nhất trí nghi ngờ không biết ai mới là chủ nhân thật sự của trang trại hoa hồng kia.
Nếu trang trại hoa hồng này là của Khương Diệc, vậy tại sao bản thân Ninh Lâm cũng như Weibo phòng làm việc của cô đăng lên lại chẳng mảy may biết nơi này chuẩn bị đổi thành nghĩa trang được.
Vốn dĩ mấy mục hot search bị tiền đè xuống kia đã lặn xuống từ lâu rồi, không còn quá nhiều người nhìn đến nó nữa, nhưng Trích Nguyệt Lượng vừa nói vậy, tất cả cư dân mạng đều nhận ra trong chuyện này có điều gì đó mờ ám.
Giấu gì thì giấu nhưng tại sao Ninh Lâm lại cố tình giấu nhẹm đi chuyện quan trọng như này?
Tuy rằng lúc này các fan của Ninh Lâm đang nỗ lực làm bầu không khí dịu đi, nhưng vẫn có rất nhiều cư dân mạng tò mò, không biết tại sao trang trại hoa hồng kia lại đột nhiên "cải tạo" thành nghĩa trang. Hơn nữa họ cũng khiếp sợ trước hành vi vung tiền như rác mua hot search của Trích Nguyệt Lượng.
Có người cảm thấy thắc mắc.
[Trích Nguyệt Lượng nhiều tiền như vậy hả? Tui cứ tưởng cô ấy chỉ nói dối nhằm đánh bóng tên tuổi của mình thôi. Với lại cô ấy làm vậy không sợ làm người bên trên khó chịu sao?]
Rất nhanh đã có người phản hồi lại câu hỏi của người kia.
[Trùng hợp nhà tui và nhà Trích Nguyệt Lượng có quen biết, nhưng mà không thân. Tuy rằng nhà cô ấy không có quyền, nhưng đúng là rất có tiền. Với cô nàng thì mua vài cái hot search chắc khác gì chúng ta mua vài ly sữa đậu nành cả.]
[Cô ấy thì phải sợ ai cơ chứ? Cô ấy là streamer, không phải diễn viên, trừ khi người nào đó có thể khóa tài khoản của cô ấy, không cho cô lấy livestream. Còn đâu cô ấy việc gì phải kiêng nể ai cơ chứ?]
Quần chúng ăn dưa kiếp sợ trước hành vi vung tiền của Trích Nguyệt Lượng, đồng thời cũng liên tục tag phòng làm việc của Ninh Lâm để nhận được câu trả lời thỏa đáng.
Lúc này, đương nhiên phòng làm việc của Ninh Lâm không thể đứng ra trả lời được, hơn nữa họ còn chẳng dám tiếp tục đè hot search xuống. Bởi họ sợ Trích Nguyệt Lượng nói được làm được, đến lúc đó trên bảng hot search toàn tên của Ninh Lâm thì toi.
Nhưng bên phía quan hệ công chúng của công ty cũng không thể ngồi yên chờ chết. Dù sao thì Ninh Lâm cũng chính là "cây tiền" của công ty bọn họ, sau khi bọn họ cố gắng liên lạc với Ninh Lâm nhưng không được thì bọn họ đành phải mua thủy quân, hướng dư luận đổi hướng suy nghĩ "Trích Nguyệt Lượng mất lịch sự, tự đến trang trại hoa hồng, rước được kết cục đó là cô ta xứng đáng" để tránh cho tình huống của Ninh Lâm trở nên bất lợi.
Chương trình phát sóng trực tiếp vẫn tiếp tục được quay. Tuy rằng có một số người xem livestream thảo luận về trang trại hoa hồng trực tiếp trên sóng nhưng người ăn dưa bình thường vẫn chiếm đa số. Vì thế chương trình cũng không bị ảnh hưởng quá nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nổi tiếng sau khi tham gia show "Người tôi ghét nhất" - Trúc Ngoại Sơ Cuồng
Romance- Tên truyện: Nổi tiếng sau khi tham gia chương trình "Người tôi ghét nhất" - Trúc Ngoại Sơ Cuồng (Hán việt: Ở toàn viên "Ác nhân" tổng nghệ bãi lạn bạo hồng) - Tác giả: Trúc Ngoại Sơ Cuồng - Độ dài: 86 chương - Nguồn cv: wikidich - Thể loại: Nguyên...