Chương 13: Ngoài ý muốn

67 9 0
                                    

Edit + Beta: Minh An

Mặt Diệp Lục trắng bệch ngay lập tức. Anh đang định mở miệng nói gì đó thì Thương Lộc làm động tác kéo khóa miệng, ý bảo cả đêm nay anh không được nói gì.

Vào lúc này, Thương Lộc còn không quên nhắc nhở: "Đúng rồi, anh còn phải thực hiện cả nhiệm vụ Hứa Tắc đưa ra nữa đó. Dù sợ cũng không được kêu ra tiếng đâu nha!"

Diệp Lục: "?"

Dáng vẻ khổ sở của Diệp Lục làm các khách mời của chương trình không nhịn được bật cười.

Vừa rồi Diệp Lục mới nói mình chọn bộ phim kinh dị này là do sợ không dám xem nên mới muốn dành cho người khác xem. Nhưng lúc này đây, anh lại bị Thương Lộc sử dụng thẻ cùng sống cùng chết ép anh xem với cô. Đây đúng là tự vác đá đập vào chân mình, tự làm tự chịu.

Khán giả đang xem livestream cũng cười ha hả.

[Hahahahaha cười chết tui rồi! Sao cái tổ hợp Thương Lộc, Diệp Lục, Lâm Nhan Nhan đặt cạnh nhau hề hước thế nhỉ?]

[Chuyện gì thế này? Không hiểu sao tui cứ thấy ba người này ở với nhau là tui không nhịn cười nổi ấy!]

[Chính ra trong ba người, Thương Lộc là người thông minh nhất (tui nói thật đấy), Lâm Nhan Nhan thì cũng còn được coi là biết suy nghĩ, còn đâu chỉ số thông minh của Diệp Lục là số âm luôn rồi!]

[Nhìn nhiệm vụ ba người họ bốc vào tui thấy cười sao ấy!]

[Đúng là có phúc không cùng hưởng, có nạn cùng chịu hahaha!]

Dù Diệp Lục phản đối đến mức khua tay múa chân dùng ngôn ngữ tượng hình của người câm cũng vẫn phải tuân thủ theo luật chơi. Anh lưu luyến bước từng bước rời đi, trên mặt viết rõ mấy chữ "đau khổ", "không muốn đi". Nhưng nhân viên của chương trình vẫn túm anh và Thương Lộc đưa vào căn phòng Diệp Lục đã chuẩn bị sẵn.

Diệp Lục sợ ma, vô cùng sợ là đằng khác.

Trớ trêu thay, Thương Lộc lại rất thích và cảm thấy có hứng thú những món đồ trang trí, đạo cụ anh mua như nến đỏ, đèn lồng màu đỏ.

Thương Lộc vui vẻ bao nhiêu thì Diệp Lục đau khổ bấy nhiêu.

Biết trước như vậy, anh sẽ không ra cái loại nhiệm vụ tự tìm đường chết như này đâu!

Hình ảnh mở đầu bộ phim chính là một hình ảnh ghê rợn. Giờ phút này, những hình ảnh kinh dị làm người ta sợ hãi của Trung Quốc và Phương Tây kết hợp lại với nhau càng tạo cảm giác kinh dị gấp bội.

Diệp Lục tự ra nhiệm vụ không được che mắt trong suốt quá trình xem phim. Vì thế lúc con quỷ xuất hiện lần đầu trên màn ảnh, anh chỉ có thể nắm chặt lấy cánh tay Thương Lộc, ôm chặt lấy. Dường như chỉ có cách này mới giúp anh bớt sợ.

Thương Lộc chê Diệp Lục, đẩy anh ra, nói: "Giữ khoảng cách."

Diệp Lục không được nói chuyện. Tuy rằng anh đã sợ đến mức run hết cả người nhưng anh vẫn còn tâm trí để trừng Thương Lộc.

Anh chưa nói câu nào nhưng vẻ mặt anh như nói lên hết tất cả.

[Là tại cô dùng thẻ cùng sống cùng chết!]

Nổi tiếng sau khi tham gia show "Người tôi ghét nhất" - Trúc Ngoại Sơ CuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ