Edit: Minh An
Mạnh Trí Xuyên tuyển cho Thương Lộc một trợ lý mới. Đây là một cô gái chừng mười mấy tuổi, vô cùng yên tĩnh. Nhìn qua cô nàng chỉ giống như một cô gái nhỏ nhưng làm việc rất nhanh, sức lực cũng chẳng nhỏ hơn cánh mày râu là bao.
Nhiều khi chẳng cần Thương Lộc phải nói, chỉ một ánh mắt cô cũng hiểu Thương Lộc muốn gì.
Thương Lộc vô cùng hài lòng với cô trợ lý mới này của mình. Trước khi xách đồ đạc vào đoàn làm phim, cô còn làm một việc cuối cùng...
Chuyển nhà.
Tuy rằng cô đã không còn ở nhà họ Thương từ lâu, nhưng Thương Mộ và người nhà họ Thương đều biết địa chỉ chung cư cũ của cô. Vì thế cô cảm thấy không yên tâm khi ở lại đó.
Hơn nữa, diện tích của chung cư đó cũng khá lớn cho một người ở. Thương Lộc đã muốn đổi sang phòng nhỏ hơn từ lâu.
Mà đột nhiên Lâm Nhan Nhan nhắn tin cho Thương Lộc, hẹn cô ra ngoài chơi.
Cuối tuần này, vì nguyên nhân địa điểm mà chương trình "Những người tôi ghét nhất" phải dừng quay một số. Với Thương Lộc mà nói thì đây cũng là chuyên tốt, bởi nếu phải chạy hai bên, cô cũng sẽ bị ảnh hưởng đến trạng thái của mình và tiến độ của đoàn làm phim.
Với Lâm Nhan Nhan thì đây như tin sét đánh, bởi lẽ nó đồng nghĩa với việc...
Cô không được gặp Thương Lộc trong hơn mười ngày.
Hai cô chính là bạn thân! Làm gì có bạn thân nhà ai mà không thấy nhau trong thời gian dài như vậy không? Không thể để chuyện đó xảy ra được!
Nhìn WeChat Lâm Nhan Nhan gửi tới, Thương Lộc hơi khó xử, cô cũng gọi xong công ty chuyển nhà rồi.
Vì thế Thương Lộc trả lời.
[Buổi sáng tôi phải chuyển nhà, buổi chiều được không?]
Lâm Nhan Nhan lập tức phản hồi.
[Chuyển nhà?!!]
[Tôi muốn tới tôi muốn tới!]
Thương Lộc: "?"
Cô chẳng hiểu sao Lâm Nhan Nhan lại cảm thấy hứng thú với chuyện này.
Nhưng nếu Lâm Nhan Nhan muốn đến thì Thương Lộc cũng cho cô nàng địa chỉ.
Buổi sáng.
Nhìn 10 bảo vệ áo đen đứng trước cửa chung cư nhà mình, Thương Lộc dụi mắt, ngỡ rằng mình đang nằm mơ.
Đây cũng là đơn hàng nhẹ nhàng nhất mà nhân viên ở công ty chuyển nhà nhận. Cả quá trình họ chỉ trợn mắt há mồm đứng một bên nhìn mười bảo vệ áo đen giúp Thương Lộc chuyển từng thùng đồ lớn lên xe.
Thương Lộc nhìn về phía Lâm Nhan Nhan, khó hiểu hỏi: "Tại sao tôi chuyển nhà mà cô lại cho người đến đây?"
Lâm Nhan Nhan nói như lẽ đương nhiên: "Nhiều người sức lớn, dọn sớm chơi sớm!"
Rõ rồi, ra là cô nàng này vội đi chơi.
Nhưng khi những thứ đó được dọn đến nhà mới của Thương Lộc, Lâm Nhan Nhan trợn mắt há mồm nhìn tòa nhà trước mắt. Lúc đi vào cô nàng vẫn cảm thấy khó tin: "Nhà mới của cô cũng nhỏ quá rồi đó!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nổi tiếng sau khi tham gia show "Người tôi ghét nhất" - Trúc Ngoại Sơ Cuồng
Roman d'amour- Tên truyện: Nổi tiếng sau khi tham gia chương trình "Người tôi ghét nhất" - Trúc Ngoại Sơ Cuồng (Hán việt: Ở toàn viên "Ác nhân" tổng nghệ bãi lạn bạo hồng) - Tác giả: Trúc Ngoại Sơ Cuồng - Độ dài: 86 chương - Nguồn cv: wikidich - Thể loại: Nguyên...