Chương 25: Tôi cứ cảm thấy hôm nay có chút kỳ quái

133 8 0
                                    

Tiết mục của tổ chương trình bởi Thương Lộc không đi theo lẽ thường mà sụp đồ, làm kịch bản ban đầu cũng không dùng được, nhưng lại ngoài ý muốn mang lại hiểu quả cực tốt.

Đoạn cắt này cũng được các tài khoản marketing đăng tải rầm rộ, hơn nữa sau sự kiện sinh nhật, mọi người đều nhận xét Thương Lộc chính là người có thể nhìn thấu mọi kịch bản của chương trình, đồng thời còn có thể đem đến kịch bản thú vị hơn nhiều.

Lúc này, nhóm đạo diễn quyết định không quan tâm gì nữa, yêu cầu Thương Lộc nêu cảm nghĩ về tiết mục vừa rồi.

Thương Lộc suy nghĩ rồi nói: "Thú vị thật, cùng một lý do mà còn được lặp lại đến ba lần, mọi người thật sự nghĩ tôi không phát hiện ra sao? Hay là chuyện Diệp Lục ngốc nghếch đến mức đắc tối đến 3 người trong cùng một buổi sáng đáng tin đến mức tôi sẽ không nghi ngờ gì??"

Diệp Lục: "?"

【 Diệp Lục không làm gì cũng bị liên lụy, haha 】

【 Diệp Lục đừng buồn! Quen rồi thì ổn thôi! Anh cũng rất cố gắng diễn mà! 】

【 "Thú vị thật" 】

Thương Lộc uống một ngụm nước rồi nói tiếp: "Thật ra mọi người sai ngay từ đầu. Nếu tôi bước vào phòng mà thấy Diệp Lục cãi nhau với Tống Trạch Khiêm, có lẽ tôi sẽ tin ngay lập tức."

Tống Trạch Khiêm: "?"

Tống Trạch Khiêm hỏi: "Vậy sau đó thì sao? Nếu tôi và Diệp Lục cãi nhau, cô sẽ khuyên bọn tôi dừng lại?"

"Không đâu," Thương Lộc lắc đầu, thành thật trả lời: "Tôi sẽ nghiêm túc châm thêm dầu vào lửa. Cảnh này tôi muốn thấy."

Tống Trạch Khiêm và Diệp Lục: "......"

【 Thương Lộc: Đừng đánh nữa, đừng đánh nữa! Đánh thế này không chết ai đâu! 】

【 Tôi tuyên bố: Kế hoạch của chương trình nhằm chỉnh Thương Lộc đã thất bại hoàn toàn! 】

【 Người thông minh không bị cuốn vào chuyện tình cảm! Thương Lộc không vào kịch bản! 】

Chương trình tiếp tục vào buổi sáng hôm đó.

Phân đoạn đầu tiên là ——

Vẽ tranh.

Đúng, chính là vẽ tranh. Đội ngũ đạo diễn đã phát cho mỗi người một tấm bảng vẽ, giấy, bút chì, màu nước, sơn dầu,... đủ mọi thứ. Mọi người có thể lựa chọn công cụ mình thích để vẽ.

Yêu cầu phải vẽ một bức tranh theo chủ đề. Chủ đề là: Người đẹp nhất trong lòng tôi.

Mọi người được sắp xếp ngồi xa nhau trong phòng khách, không ai có thể nhìn thấy bức vẽ của người khác, nếu không sẽ bị phạt.

Nhưng thật ra, đây cũng là một phân đoạn được đạo diễn đặc biệt thiết kế cho Thương Lộc. Trong số sáu người, chỉ có Thương Lộc là được tự do vẽ, còn những người khác đều phải vẽ Thương Lộc.

【 Chương trình này sửa theo hướng lãng mạn hay sao? Tập thể thổ lộ tình cảm với Thương Lộc! 】

【 Tôi đã có thể tưởng tượng ra khuôn mặt Thương Lộc khi nhìn thấy tất cả những bức vẽ về mình. 】

Nổi tiếng sau khi tham gia show "Người tôi ghét nhất" - Trúc Ngoại Sơ CuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ