Lâm Nhan Nhan và Âu Dịch đồng loạt che miệng lại, rất nghe lời không phát ra bất kỳ tiếng động nào nữa.
Diệp Lục lúc này cảm thấy vô cùng đau khổ, anh ấy rất muốn chạy nhưng lại không thể thoát khỏi ma chảo của Thương Lộc, chỉ có thể thương lượng với Thương Lộc: "Cô thả tôi ra, tôi sẽ đưa bóng của tôi cho cô."
Thương Lộc buông một tay, nhưng tay còn lại vẫn giữ chặt vai Diệp Lục để đề phòng anh chạy trốn.
Diệp Lục: "???"
Diệp Lục vẫn chưa hiểu ý Thương Lộc là gì, nhưng khán giả xem trực tiếp đã hiểu ngay.
【 Ha ha ha một quả bóng đổi lấy một bàn tay 】
【 Diệp Lục: Nhỏ bé, yếu đuối và bất lực 】
Cuối cùng, nhờ Tống Trạch Khiêm nhắc nhở, Diệp Lục mới hiểu ra ý của Thương Lộc, chỉ có thể bất lực nhìn về phía Hứa Tắc và hô lên: "Đưa bóng của cậu ra đây, cứu mạng tôi ——"
Cuối cùng, Hứa Tắc đã dùng bóng của mình làm tiền chuộc để cứu Diệp Lục, Thương Lộc lại thành công có được ba quả bóng để giành chiến thắng.
【 Haha cuối cùng Thương Lộc vẫn thắng mà không cần đến kịch bản của chương trình 】
【 Thương Lộc: Tôi chính là quy tắc! 】
【 Không đoán được quá trình, nhưng đoán được kết cục 】
Đạo diễn cũng trao quyền quyết định chia nhóm cho Thương Lộc, nhưng lại cố ý hỏi: "Có ai muốn vào cùng nhóm với Thương Lộc không?"
Ba bàn tay đồng loạt giơ lên.
Lâm Nhan Nhan dùng ánh mắt mong đợi nhìn Thương Lộc.
Âu Dịch trông còn háo hức hơn, tay kia không ngừng vung vẩy trên không trung và kêu lên: "Chọn tôi! Tôi nhất định sẽ không làm cô thất vọng!"
Điều này khiến Lâm Nhan Nhan cực kỳ bất mãn mà liếc nhìn anh ta.
Theo suy nghĩ của Lâm Nhan Nhan, ngay cả Diệp Lục cũng không dám trắng trợn cướp Thương Lộc với cô, Âu Dịch thì có là gì chứ?
Diệp Lục thì mang vẻ mặt chán nản nhưng cũng thật thà giơ tay lên.
【 Làm sao tôi cũng không nghĩ ra, Âu Dịch lại gia nhập vào nhóm tà giáo của họ 】
【 Đổi "họ" thành "cô ấy", Diệp Lục không tài nào hiểu nổi hai người đó đâu haha 】
【 Công chúa và Âu Dịch giống như fan cuồng ấy, mà Diệp Lục lại trở thành một fan có lý trí ha ha ha 】
Tuy nhiên, Thương Lộc không có ý định chọn bất kỳ ai trong ba người họ, mà theo kế hoạch ban đầu nói thẳng: "Tôi chọn Hứa Tắc."
Hứa Tắc ban đầu hơi cúi đầu không để ý, nhưng khi Thương Lộc chủ động nói tên anh ấy, anh ấy hơi sửng sốt. Vốn nhìn thấy Lâm Nhan Nhan, Diệp Lục, và bây giờ là cả Âu Dịch cạnh tranh gay gắt, anh ấy không nghĩ rằng hôm nay Thương Lộc sẽ chọn mình.
Vì vậy, anh ấy nở một nụ cười nhạt và đáp ngay: "Được."
Ban tổ chức chương trình cũng giao quyền phân chia các nhóm khác cho Thương Lộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nổi tiếng sau khi tham gia show "Người tôi ghét nhất" - Trúc Ngoại Sơ Cuồng
Roman d'amour- Tên truyện: Nổi tiếng sau khi tham gia chương trình "Người tôi ghét nhất" - Trúc Ngoại Sơ Cuồng (Hán việt: Ở toàn viên "Ác nhân" tổng nghệ bãi lạn bạo hồng) - Tác giả: Trúc Ngoại Sơ Cuồng - Độ dài: 86 chương - Nguồn cv: wikidich - Thể loại: Nguyên...