Chương 26: Khoan đã, kết quả này có vẻ không đúng!

114 8 8
                                    

Thương Lộc thuận miệng nói một câu.

Đạo diễn nghe loáng thoáng.

Khán giả thì cười phá lên.

Nhưng khi thấy ánh mắt tràn đầy "ý muốn chiến thắng" của Lâm Nhan Nhan và Diệp Lục, mọi người mới nhận ra rằng chuyện này hình như không chỉ là một trò đùa.

Lâm Nhan Nhan lạnh lùng cười với Diệp Lục, nói: "Đừng mơ tưởng, Lộc Lộc là của tôi! Chỉ có tôi mới có thể xào CP cùng cô ấy! Anh không xứng!"

Diệp Lục: "?"

Thực ra, Diệp Lục cũng chẳng có ý định xào CP với Thương Lộc, nhưng Lâm Nhan Nhan lại dám nói anh không xứng? Như này thì làm sao mà nhịn được nữa!

Thế là Diệp Lục cũng không ngại đáp trả: "Cô nói vậy thì có ích gì? So tài đi rồi biết!"

"Được, so thì so!"

"Tới đây, ai sợ cô?"

Lúc này, đạo diễn quyết định để Thương Lộc chọn nội dung thi đấu.

Thương Lộc không chút do dự chọn ngay: "Vậy thì hai người thi xếp hình đi."

Mọi người: "?"

【Haha, trên mặt Diệp Lục và Lâm Nhan Nhan đều hiện rõ sự bối rối】

【Thương Lộc, cô biết cách chọn trò chơi thật đấy, liệu chúng ta có kịp xem kết quả trước khi trời tối không nhỉ?】

【Cùng chờ xem Diệp Lục và Lâm Nhan Nhan sẽ tiến bộ như thế nào nhé!】

Ngay lúc này, đạo diễn bỗng để ý thấy Hứa Tắc cũng đứng lên, liền hỏi: "Thầy Hứa cũng muốn tham gia sao?"

Hứa Tắc do dự hai giây, rồi vẫn gật đầu: "Được thôi."

Mọi người: "!!!"

Diệp Lục và Lâm Nhan Nhan cùng phẫn nộ nhìn về phía Hứa Tắc, như thể đang nghĩ: "Sao lại thêm một đối thủ cạnh tranh nữa? Thật là phiền!"

Ngay cả Thương Lộc cũng không hiểu nổi.

Phản ứng của Lâm Nhan Nhan và Diệp Lục thì còn nằm trong dự đoán của cô, nhưng Hứa Tắc thì sao? Anh ta đang làm gì thế?

Chẳng lẽ... Xào CP với cô thật sự có sức hấp dẫn lớn đến vậy sao? Điều này khó tin quá!

【Lần đầu tiên tôi thấy Thương Lộc tỏ ra nghi ngờ chân thành đến vậy, giống như gặp phải chuyện kỳ quái ha ha ha ha】

【Tôi cảm giác cô ấy thực sự không hiểu chuyện gì đang xảy ra, vì tôi cũng chẳng hiểu nổi ha ha ha】

【Hứa Tắc chắc tuổi cũng không chênh lệch lắm với ba người họ, có lẽ anh ấy cũng chỉ muốn tham gia chơi cùng thôi hahaha?】

Các fan của Hứa Tắc lúc này đều rất vui mừng.

Hứa Tắc đã ra mắt nhiều năm, đừng nói là scandal, ngay cả việc kết bạn trong giới giải trí bọn họ cũng chưa từng nghe đến. Fan của anh rất lo lắng rằng Hứa Tắc sẽ sống cô độc suốt đời hoặc có thể gặp vấn đề tâm lý, họ yêu thương anh đến mức chỉ cần anh sống tốt là đủ.

Đây là lần đầu tiên họ thấy Hứa Tắc muốn hoà nhập vào một tập thể, dù sao đi nữa cũng phải ủng hộ anh ấy!

【Ôi trời, Hứa Tắc, cục cưng à con trưởng thành rồi, bắt đầu chủ động tiếp với xã hội rồi sao? Mẹ thật sự rất cảm động】

Nổi tiếng sau khi tham gia show "Người tôi ghét nhất" - Trúc Ngoại Sơ CuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ