Chương 23: Hai người không nhận ra thật sao?

128 11 3
                                    

Vì Thương Lộc không hợp tác, thậm chí còn phá đám, khiến cho kế hoạch "Lãng mạn truy thê" mà Khương Diệc đã chuẩn bị tỉ mỉ trở nên khôi hài.

Không khí tại hiện trường rất xấu hổ, có một vài phóng viên truyền thông không thể nhịn được mà bật cười.

Khương Diệc lúc này mặt mày đen thui, bị nhiều ánh mắt nhìn chằm chằm, hắn ta vẫn phải nhẫn nhịn, nếu không thì tất cả sẽ trở nên vô ích.

Hắn ta vốn có một gương mặt đẹp trai, giờ phút này cúi xuống nhìn bó hoa, biểu cảm cô đơn như nam phụ trong phim thần tượng không có được tình yêu. Dù vậy, hắn ta vẫn mỉm cười và nói: "Nếu làm thế này em có thể bớt giận thì không sao cả, nhưng chúng ta có thể nói chuyện đàng hoàng không?"

Mọi người: "!!!"

Rất nhiều cô gái trẻ bị thu hút bởi cảnh này.

【Trời ơi, anh ấy nhìn thâm tình quá, một chút cũng không giận sao?】

【Đây là đang quay phim thần tượng sao? Linh hồn Mary Sue của tôi đang bùng cháy】

【Thương Lộc à, có lẽ nên cho Khương Diệc một cơ hội giải thích, nhỡ đây là hiểu lầm sao?】

Dư luận trên phòng livestream nhanh chóng thay đổi cũng vì một lý do quan trọng khác - một hot search đột ngột xuất hiện trên Weibo.

#Thương Lộc và Khương Diệc là thanh mai trúc mã#

Một người ẩn danh đã đăng một bức ảnh tốt nghiệp trung học lên. Ảnh chụp tất cả mọi người mặc đồng phục xanh trắng đứng trước khu dạy học.

Vì chiều cao, các nam sinh đứng hàng sau, nữ sinh đứng hàng trước, nhưng có một ngoại lệ: một bóng dáng gầy yếu đứng ở hàng cuối cùng với các nam sinh.

Thương Lộc 17 tuổi để mặt mộc, nhưng vẫn đẹp đến cực kỳ nổi bật, tóc dài dịu dàng lại ngọt ngào, chỉ miễn cưỡng lộ ra một cái đầu. Cô đứng gần Khương Diệc, rõ ràng là vì anh ta mà cố ý đứng về hàng sau chụp ảnh.

Khương Diệc đứng bên trái cô, mắt nhìn thẳng, khuôn mặt thanh lãnh mang chút không kiên nhẫn, môi hơi mím.

Nhan sắc quả là chính nghĩa, nhìn hai người rất xứng đôi, như trong tiểu thuyết học đường, thiếu nữ ngoan ngoãn cùng học bá cao lãnh.

Bức ảnh với không khí thanh xuân vườn trường này được đăng lên, cùng với ân oán giữa hai người mấy năm qua, khiến nhiều người hâm mộ thay đổi ý kiến.

【Trời ơi, thanh mai trúc mã, vị hôn phu thê, thật sự rất xứng đôi đấy chứ】

【Đột nhiên cảm thấy bị cắn】

【Số lượng người trong lớp này có phải hơi ít không? Tôi đếm chưa đến hai mươi người】

【Lầu trên chắc không biết, đây là lớp A của một trường quốc tế, không giống với các lớp quốc tế thông thường. Học sinh lớp A đều là con nhà giàu có, thành tích cũng cực kỳ xuất sắc, phải vừa có gia thế vừa học giỏi mới được vào, đúng là môn đăng hộ đối】

Lại có người phát hiện điều bất ngờ.

【Chờ đã, nam sinh đứng bên phải Thương Lộc cũng rất đẹp trai, hơn nữa trông quen mắt】

Nổi tiếng sau khi tham gia show "Người tôi ghét nhất" - Trúc Ngoại Sơ CuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ