2 Khống chế

42 5 0
                                    

"Tất cả nhân loại đều là cặn bã."

"Tùy tùy tiện tiện nói chuyện, tự cho là đúng bài trừ chính mình chán ghét đồ vật, hoa ngôn xảo ngữ, lừa gạt người khác, lại tùy thời đều sẽ phản bội, tàn khốc lại nhỏ yếu người."

Bước vào thành thỏ, đối thế giới có mang tò mò chi tâm Kuro Usagi gặp được một cái kỳ quái nhân loại.

Đối mặt được xưng là tai hoạ, ma thú, nhân loại chi địch nàng, sẽ chủ động nắm lấy tay nàng, cùng nàng cùng đi chơi, làm chút kỳ quái, rất khó làm hiểu sự tình.

Ma thú sẽ không đối ấu tể động thủ.

Kuro Usagi thu liễm nanh vuốt, thẳng đến nhìn đến kỳ quái nhân loại ấu tể, bị hắn ba ba ẩu đả, kéo vào phòng, thời gian này điểm hẳn là chơi đùa thời gian, tiểu nhân loại nói muốn mang nàng đi ngọt ngào kẹo nhà ở.

Hắc ám hạ đồng tử tỏa sáng, Kuro Usagi nhẹ nhàng vươn tay, bắt lấy nhân loại cánh tay.

"Rắc"

Cánh tay bị sinh sôi bẻ gãy, đứt gãy thanh chói tai, chân dẫm lên đi, dễ dàng nhổ ầm ĩ đầu, Kuro Usagi tuyết trắng váy ngủ nhiễm huyết, trên mặt, trên chân cũng là, nàng liếm ngón tay thượng huyết, nghiêng nghiêng đầu, cùng tiểu nhân loại đối diện.

"Ngươi giết hắn?"

Tiểu nhân loại thanh âm cổ quái.

Kuro Usagi gật đầu, nàng trong ánh mắt nổi lên hoang mang, tựa hồ muốn nói không thể giết sao, cúi đầu nhìn thịt nát, duỗi trảo khảy, muốn đem hắn hợp lại...... A, đua không đứng dậy.

"Ha ha, ha ha ha ha!" Tiểu nhân loại cười đến ngồi dưới đất, khóc thực xấu, lại khóc lại cười, hắn quỳ trên mặt đất về phía trước bò, bị đánh vết thương chồng chất cánh tay ôm lấy Kuro Usagi vòng eo, đồng tử mở ra, tươi cười lộ ra tố chất thần kinh, hắn ôn nhu mở miệng, "Usagi, ngươi tưởng trở thành nhân loại sao."

Kuro Usagi tròng mắt lộ ra ghét bỏ, nàng vì cái gì muốn trở thành chính mình đồ ăn.

Tiểu nhân loại từ hắn ba ba nơi đó lấy ra màu đỏ huyết nhận, mang theo cười cắt qua chính mình cổ, máu tươi ào ạt chảy ra, Kuro Usagi rũ mắt, nồng đậm lông mi hạ hồng đồng bị máu tươi hương vị kích thích tỏa sáng.

Ma thú ở ăn cơm thời điểm, bị mùi máu tươi hấp dẫn đến thời điểm, chúng nó đôi mắt sẽ quỷ dị tỏa sáng.

Tiểu nhân loại nâng lên tay vuốt nàng đôi mắt, cổ bị cắt qua, hắn đứt quãng mà nói: "Rất thơm đi, Usagi đôi mắt của ngươi đều đỏ, nếu Usagi trở thành nhân loại, nhất định rất thú vị, ngạo mạn tự đại, cho rằng chính mình tuyệt đối bá quyền trong nhân loại lẫn vào một con khoác da người quái vật, bị này hai mắt đồng nhìn chăm chú vào mỉm cười, lại không phải nhìn đến người yêu, mà là chọn lựa đồ ăn mỹ vị."

"Đi trở thành nhân loại, đi vì mục đích không từ thủ đoạn, đi hưởng thụ khống chế người khác sinh mệnh, rất thích, rất thích như vậy Usagi."

"Tưởng bị ngươi ăn luôn."

Váy trắng trở thành váy đỏ, tí tách mà chảy huyết, tiểu nhân loại gằn từng chữ một, phủng mặt nói: "Usagi, đi trở thành không có ái "Người" đi."

[ JJK ] Chăn nuôi người ngoại bạn gái sau, mang cầu chạyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ