33 Không thích play liền phải cự tuyệt

30 3 0
                                    

Hắn đã sớm biết, Usagi nói chuyện tưởng nói liền nói, bằng phẳng.

Gojo Satoru uống lên một ly trà, bắt đầu tưởng hắn khi nào nói qua rất nhiều lần.

Không có đi, hắn nhất tức giận thời điểm cũng không có làm trò người khác mặt cưỡng hôn Usagi ai, nhiều nhất chính là không nhịn xuống cắn hai khẩu.

Hắn cũng không vội sắc đi, tự nhận là vẫn là man cấm dục.

Nga đúng rồi.

Gojo Satoru nghiêng đầu, ánh mắt dừng ở trưởng lão bọn họ trên người.

"Có thể đi xuống nghỉ ngơi, có chuyện gì lúc sau rồi nói sau."

Lựa chọn tai điếc mắt mù các trưởng lão lại như thế nào hối hận cũng không làm nên chuyện gì, nửa đêm tỉnh lại đều sẽ phiến chính mình một cái tát ai thán như thế nào không hỏi nhiều vài câu.

"Đúng vậy."

Bọn họ vẫn là rời đi, trước khi đi lưu luyến nhìn không phản ứng bọn họ năm đoàn lông xù xù, mạnh mẽ làm chính mình xem nhẹ rớt tên, vẫn là ảo tưởng gia chủ đại nhân các bảo bảo biến thành hình người, là càng giống ba ba một chút, vẫn là càng giống mụ mụ một chút.

Đến nỗi mụ mụ không phải người, điểm này không cần để ý, Gojo gia tổ tông vẫn là "Nhật Bản tam đại oán linh" chi nhất Sugawara no Michizane.

Lại nói bọn họ để ý lại có ích lợi gì, mười năm trước bọn họ liền cái gì cũng làm không được, 10 năm sau đồng dạng cũng là cái gì đều làm không được.

...... Ngày mai khiến cho người tiến vào kiến một cái nhi đồng du ngoạn công viên giải trí.

Các trưởng lão nghiêm túc mà tưởng.

Trẻ con phòng ở cũng muốn bố trí một chút, muốn rời nhà chủ gần một chút đi, phu nhân nhìn dáng vẻ là ngủ ở gia chủ phòng.

Quần áo nói cũng muốn thỉnh người lại đây chế tác, cần phải muốn vừa người một chút.

Nên như thế nào bất động thanh sắc cùng Kamo gia Zenin gia khoe ra, Gojo gia đã có người kế nghiệp.

Gia chủ không ở thời điểm ai tới mang hài tử, gia chủ hài tử bồi chơi tuyển ai...... Chú thuật sư hậu đại đều thưa thớt, có thể tìm ra năm cái ưu tú hài tử lại đây đương bạn chơi cùng sao.

Cẩn thận ngẫm lại, gia chủ đặt tên cũng không có như vậy không thể tiếp thu, gia chủ thích ăn điểm tâm ngọt, cho chính mình bảo bảo đặt tên kêu kẹo bông gòn làm sao vậy, đồ ăn đối nhân loại cỡ nào quan trọng, đường phân cũng là nhân loại không thể thiếu đồ vật, gia chủ anh minh, lấy này tinh hoa a.

Các trưởng lão lựa chọn tính xem nhẹ rớt tư tâm yếu tố, một bên rời đi, một bên não nội gió lốc.

Người vừa đi xong, Kuro Usagi duỗi người, đang muốn đứng dậy lên, vòng eo căng thẳng, bị bay lên không ôm cách mặt đất.

"?"

Kuro Usagi đối với hắn ngực sững sờ.

Nàng nâng lên mắt, "Làm gì?"

Gojo Satoru đem Usagi phóng tới trên mặt bàn, đôi tay hoàn nàng eo, khoe mẽ tựa mà chớp mắt, "Này không phải Usagi ngươi nói không nghĩ động sao."

[ JJK ] Chăn nuôi người ngoại bạn gái sau, mang cầu chạyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ