Ijichi xe tới rồi trước mặt, Gojo Satoru xách lên ở hắn bên cạnh xụ mặt không cao hứng Kuro Usagi nhét vào trong xe, nhỏ hẹp lại xa lạ không gian hạ, nàng lỗ tai đứng lên cau mày.
Xe mới vừa thúc đẩy, hắc tai thỏ lại nháy mắt gục xuống dưới, giơ tay bóp nát phó tòa một góc, mới vừa nhe răng công kích, bị hắn bắt lấy cằm xoay lại đây.
"Sao lại thế này?"
Xem nàng gắt gao che lại lỗ tai, đối động vật tri thức hiểu biết không nhiều lắm Gojo Satoru phiên hạ trong óc tri thức số lượng dự trữ, tìm được không sai biệt lắm tương tự ví dụ sử dụng đến trên người nàng.
Che lại lỗ tai là bởi vì tạp âm? Vẫn là xóc nảy cùng phong bế hoàn cảnh hạ làm nàng không thích ứng?
Hắn mở ra cửa sổ xe, làm gió thổi tiến vào.
"Ngươi cũng quá dễ dàng ứng kích."
Kuro Usagi khó chịu nhấp miệng, quá mức mẫn cảm cảm quan vào giờ phút này vô hạn phóng đại, khí vị cùng tạp âm đều làm nàng không thể chịu đựng được, nhưng muốn công kích tay bị đầu bạc nhân loại gắt gao nắm, không động đậy một chút, nàng khó nhịn mà cúi đầu, cả người dán lên đi chui vào trong lòng ngực hắn, đầu vùi vào đi hận không thể cự ly âm hút đi lên.
Nghe đã bị nàng nhớ kỹ khắc vào xương cốt tiếng tim đập, mới hơi chút an tĩnh xuống dưới.
"Ijichi, khai chậm một chút."
Trên đùi bị bắt thừa nhận một con thỏ trọng lượng, Gojo Satoru đẩy ra dính vào trên mặt tóc đen, đối với khẩn trương co quắp Ijichi nói, "Đừng sợ a, có ta ở đây Usagi còn phác không đến trên người của ngươi."
Hiểu biết cao tầng tuyệt vọng sự kiện, nháy mắt có tự tin Ijichi thẳng thắn eo lưng, thâm hô mấy hơi thở, "Là, là! Ta đã biết!"
"...... Cư nhiên không rụng tóc."
Ghế sau đầu bạc nam nhân mới lạ nhéo lên một thốc, lẩm nhẩm lầm nhầm, "Nha cũng mọc ra tới, thật gian lận, hoàn toàn chính là thiên cùng chú trói ( sửa ) đi, không có lỗ tai? Lông tơ a, quả nhiên là con thỏ."
Kuro Usagi nhắm hai mắt thích ứng trong chốc lát, buồn bã ỉu xìu bộ dáng, tựa như say xe giống nhau, toàn bộ đầu hận không thể nhét vào hắn trong quần áo, cự tuyệt ngửi được trong xe bất luận cái gì hương vị.
Cứ như vậy nàng còn không hài lòng, tiếp tục muốn hướng bên trong quần áo toản, duỗi tay không thầy dạy cũng hiểu kéo ra nút thắt.
Ijichi muốn nói lại thôi nhìn kính chiếu hậu, hảo quái trường hợp, mạnh nhất chú thuật sư bị ăn mặc màu đen thủy thủ phục thiếu nữ đè nặng bái quần áo, bị bái người trên mặt còn một chút kinh hoảng đều không có, so với thói quen, càng như là đã từ bỏ truy cứu nàng mạch não nghĩ như thế nào.
Hảo muốn hỏi một chút, Gojo tiên sinh có cần hay không pháp luật viện trợ.
Gojo Satoru bắt lấy tay nàng, đem nàng đẩy đến một bên, thuận tiện hệ thượng đai an toàn, trên người cao chuyên chế phục cũng cởi xuống dưới cái ở Kuro Usagi trên đầu.
Kuro Usagi được đến áo khoác, cũng không chấp nhất với hắn bản nhân, đem áo khoác mặc vào, lôi kéo cổ áo muốn đem đầu vùi vào đi ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JJK ] Chăn nuôi người ngoại bạn gái sau, mang cầu chạy
Ficción GeneralTác giả:Nguyên lành độn miêu