Tóc đen nam nhân cho nàng cảm giác cấp quen thuộc, nàng như là ở nơi nào gặp qua.
Nơi nào gặp qua đâu.
Kuro Usagi phiên trong đầu tồn một đoạn nhi quên một đoạn nhi ký ức, cái gì cũng không nhảy ra tới, nhưng vẫn là cảm giác rất quen thuộc, rất quen thuộc hương vị, nàng hẳn là cắn quá một ngụm.
Bọn họ không có nói bao lâu, môn đẩy ra, hai người đi vào tới, Kuro Usagi đem ánh mắt dừng ở tóc đen nam nhân trên người, từ trên giường nhảy xuống đi ngang qua tóc đen nam nhân, đại não còn không có phản ứng lại đây, thân thể đã bản năng động.
Nàng một ngụm cắn thượng tóc đen nam nhân cánh tay.
"......"
Không khí nhất thời lâm vào an tĩnh.
Tóc đen nam nhân cúi đầu, phảng phất hậu tri hậu giác giống nhau cười, "Xem ra ta cũng không phải đối với ngươi không hề lực hấp dẫn."
Gojo Satoru tiến lên, ngón tay ấn ở hàm răng thượng làm Kuro Usagi nhả ra, đem đôi mắt còn mê mang nàng xách đến phía sau, đồng thời trong miệng phủ nhận, thật lớn một con kín mít lấp kín người.
"Giả lạp, Usagi chỉ là say huyết, nhận sai người."
"Ngươi nói có phải hay không, Usagi."
Kuro Usagi lâm vào tự hỏi, nàng vừa mới như thế nào động lên, vắt hết óc, đỉnh đầu tựa hồ xuất hiện một cái đại đại dấu chấm hỏi.
Tóc đen nam nhân mỉm cười: "Satoru, ngươi nói cái này lời nói, chính ngươi tin hay không."
"Tin a, như thế nào không tin."
...... Nếu không nàng lại cắn một ngụm, nhiều cắn mấy khẩu liền nghĩ tới, nói không chừng thật là say huyết.
"Kia ta say."
Gojo Satoru khẳng định gật đầu, "Say, say không nhẹ, nơi này nào có người a, rõ ràng cũng chỉ có ta cùng Usagi hai cái."
Nhìn hắn chỉ cần nói dối hành vi, Geto Suguru cười một tiếng, "Kia hiện tại nói chuyện chính là ai."
"Không biết đâu." Gojo Satoru oai hạ đầu, tay đè lại nhúc nhích Kuro Usagi, đôi mắt nhìn hạ bốn phía, dừng ở hắn trên người, tựa lẩm bẩm tự nói, "Có thể là ta lại điếc lại hạt đi, công tác bận quá chính là dễ dàng xuất hiện ảo giác lạp."
"Vậy khi ta là ảo giác."
Geto Suguru miệng lưỡi ôn hòa, phảng phất không có công kích tính, hắn bỗng nhiên nghĩ đến cái gì, từ trong túi lấy ra một cái màu đen sáng lên hình cầu, hình cầu bên trong len lỏi quang hình cung, về phía trước đi rồi một bước, đem chú linh cầu đưa tới Kuro Usagi trước mặt.
"Nghe nói ngươi ăn luôn chú linh nữ vương một bộ phận, vậy ngươi hẳn là sẽ đối cái này cảm thấy hứng thú."
Nói xong đốn hạ, "Ảo giác cấp."
Kuro Usagi đầu thăm qua đi, chú linh cầu bề ngoài đối nàng tới nói không có lượng điểm, lại tản ra ăn ngon điểm tâm mùi hương, nàng cũng là có thể ăn nhân loại bình thường ăn đồ ăn, ăn xong đi đối nàng vô ích chỗ, sẽ không ăn no, tuy rằng ăn được hương vị, nhưng không có có thể làm ma thú biến cường năng lượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JJK ] Chăn nuôi người ngoại bạn gái sau, mang cầu chạy
General FictionTác giả:Nguyên lành độn miêu