11 Dương quán

17 2 0
                                    

Gojo Satoru không ở, khóa chính là Geto Suguru mang, văn hóa khóa đổi thành khóa ngoại huấn luyện, nói là huấn luyện, kỳ thật là một đôi N, cao chuyên học sinh đánh hắn một cái, hắn đem bọn họ ấn trên mặt đất cọ xát.

Vui sướng đầm đìa, hắn thực thích.

Đáng tiếc từ đặc cấp rơi xuống đến tứ cấp chú thuật sư Okkotsu Yuta đi ra ngoài tiếp nhiệm vụ, không có ở trường học, bằng không tâm tình của hắn còn có thể càng tốt một chút.

Này phân hảo tâm tình làm hắn đối dùng vũ khí chống chính mình không té ngã trên đất Zenin Maki nhiều lời một câu.

"Quá yếu, cùng nam nhân kia so sánh với ngươi kém xa, cho dù có du vân, ngươi cũng không thể phát huy nó trăm phần trăm thực lực."

Đặc cấp chú cụ du vân bị Gojo Satoru lấy đi, hắn thoạt nhìn cũng không thế nào để ý, quay đầu nhìn mắt đã quỳ rạp trên mặt đất cùng cá mặn không có gì hai dạng Inumaki Toge cùng Panda, một cái chú ngôn sư, một cái chú hài, có thể giáo không nhiều lắm, nhiều ra thực chiến tăng lên năng lực sẽ mau chút.

Phất tay thu hồi chú linh, tiêu tán nháy mắt, Geto Suguru thấy được ngồi ở bậc thang căng mặt xem hắn Kuro Usagi, phía sau còn đứng một cái không biểu tình, tóc có điểm héo nhím biển đầu thiếu niên.

Kuro Usagi câu ngón tay.

Geto Suguru bên môi tươi cười trệ hạ.

Loại này lại muốn gặp đến nàng, lại không nghĩ nhìn thấy tâm tình của nàng...... Đó là ở chiêu cẩu sao.

Hắn chậm chạp không có động tác, bậc thang Kuro Usagi kỳ quái đứng lên, hoạt động xuống tay cổ tay, sau đó bị phía sau thiếu niên vẻ mặt tâm mệt bắt lấy tay.

Geto Suguru ánh mắt quỷ dị lên, hắn đóng hạ mắt, lại mở, không hạt, cái kia hung ba ba con thỏ xác thật bị ngăn cản.

"Tự do hoạt động."

Ném xuống một câu, Geto Suguru rời đi sân thể dục, khoảng cách hai ba bước, hắn động xuống tay, phản xạ có điều kiện đem hộ giáp chú linh bao trùm thượng thân thể của mình, quả nhiên, giây tiếp theo một trương miệng cắn thượng hắn cánh tay.

"......"

"Usagi." Geto Suguru tâm bình khí hòa, đầy mặt đều viết "Cùng nàng tức giận cái gì không đáng không đáng".

"Ngươi tới làm gì."

Nghi hoặc buông ra miệng Kuro Usagi nghe được hỏi chuyện, nói thẳng nói: "Tìm ngươi yêu đương vụng trộm."

Phía sau thiếu niên rùng mình một cái, lôi kéo Kuro Usagi tay lui về phía sau một bước, cảnh giác nhìn hắn.

Geto Suguru nhìn Kuro Usagi, chậm rãi thở ra một hơi, gằn từng chữ một, ẩn ẩn lộ ra nghiến răng nghiến lợi, "Là ăn vụng"

"Nga nga."

Kuro Usagi một chút cũng không thèm để ý chớp hạ mắt, lại một lần mở miệng, "Ta đói bụng."

"......" Satoru là như thế nào nhẫn.

Loại này giải thích nhưng đương sự chút nào không thèm để ý tính cách, vi diệu cảm giác quen thuộc, Geto Suguru đã lâu cảm nhận được quyền đầu cứng, làm hắn lại nhìn chằm chằm vài lần, lặp lại nói cho chính mình sinh khí vô dụng, hoãn lại đây mỉm cười hỏi nàng, "Hắn là ai?"

[ JJK ] Chăn nuôi người ngoại bạn gái sau, mang cầu chạyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ