Linh hồn khế ước có thể giải quyết trường thọ loại nhìn chính mình bạn lữ chết đi vấn đề, một khi khế ước, ma pháp sư đều làm không được đám người đã chết, chính mình thượng vị.
Hắn hiểu biết Usagi, biết nàng sẽ làm.
Ma thú nào đó trình độ thượng đều là như thế này, một cây gân, nhận định liền bắt lấy không bỏ.
Nhưng vượt thế giới môn không phải như vậy hảo làm ra tới, hắn đi vào thế giới này cường mở cửa, vẫn là bởi vì Usagi liền ở thế giới này, có nàng làm miêu điểm, cho dù như vậy, cũng ra rất nhiều vấn đề, đại lượng quái vật cùng nhau bị truyền tống lại đây.
Mặt sau môn còn bị Usagi dùng để đương chén Thánh, chú thuật bản vật dẫn.
Không có môn làm trung tâm, hắn cũng chỉ có thể chính mình nghiên cứu, cung đình ma pháp sư đối trên thế giới ma pháp đều tinh thông, nhưng không bao gồm thời không ma pháp, này thuộc về cấm kỵ ma pháp, đem chính mình nhốt lại nghiên cứu một tháng, ra thành quả hắn liền gấp không chờ nổi đi tìm Usagi.
Lợi dụng cho nàng sáu hình lăng trụ tinh thể truyền tống lại đây, nhìn đến Usagi ngồi quỳ trên mặt đất, hắn theo bản năng bày ra kết giới, nhìn về phía bốn phía, an tĩnh đen nhánh cái gì cũng không có phòng, trong không khí tràn ngập mùi máu tươi, ma pháp sư hơi hơi hé miệng, nhìn bên người nàng vây quanh, vừa mới sinh ra còn không mở ra được mắt thỏ bảo bảo, đột nhiên cảm giác sẽ không nói.
"...... Usagi, hắn không phải là chân ái đi."
Nếu thật là không thích, gien không tốt, cũng sẽ không sinh đệ nhị thai, đây là muốn ở thế giới này phát triển ra tộc đàn sao.
Ma pháp sư yên lặng đếm hạ.
13 chỉ.
Nếu thật sự muốn phát triển tộc đàn, kia này đó là không đủ.
"Ngươi như thế nào ở chỗ này." Kuro Usagi liếc mắt, "Đi xa một chút."
"Usagi, ta tìm được rồi có thể trở về phương pháp, phải đi về sao." Ma pháp sư ngồi xếp bằng mở ra tay, lượng ra bản thân phỏng chế làm ra môn.
Kuro Usagi sửng sốt, nàng nhìn về phía ngoài cửa, lại cúi đầu nhìn nhìn chính dựa sát vào nhau chính mình thỏ bảo bảo.
Thật lâu sau yên tĩnh, nàng mở miệng, "Hiện tại không cần."
"Chờ một chút."
"Chính là Usagi." Ma pháp sư nhìn nàng, chậm rãi nói, "Gojo Satoru sẽ chết, thực mau, 2 năm sau, hắn sẽ chết, ngươi không quay về, không có linh hồn khế ước, hắn đã chết chính là thật sự đã chết, sẽ không còn được gặp lại."
"......"
Kuro Usagi nghiêng đầu, "Lại là ngươi tiên đoán đến?"
Ma pháp sư ở đại lục, có một đoạn thời gian còn sẽ bị xưng là dự ngôn sư, bởi vì hắn biết một ít người vận mệnh đi hướng, tiên đoán một cái nữ hài sẽ gả cho nửa người nửa thú dã thú, tiên đoán như tuyết công chúa sẽ bị mẹ kế giết hại, tiên đoán biển sâu trung của quý cuối cùng chết vào tình yêu......
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JJK ] Chăn nuôi người ngoại bạn gái sau, mang cầu chạy
Ficción GeneralTác giả:Nguyên lành độn miêu