50 Shibuya

24 3 0
                                    

Kenjaku ngàn tính vạn tính, không có tính đến mười năm trước bị Fushiguro Toji một đao thọc hư đầu Gojo Satoru, 10 năm sau Gojo Satoru còn có hài tử.

Không ngừng một cái.

Sinh ra tới hài tử còn có Rikugan.

Cũng không ngừng một cái.

Tengen, Rikugan, tinh tương thể là nhân quả liên, là vẫn luôn duy trì Tengen "Kết giới thống trị" cơ sở bảo đảm, Rikugan cùng tinh tương thể đã chết, sẽ có tân Rikugan cùng tinh tương thể sinh ra.

Thẳng đến Fushiguro Toji xuất hiện, mới đánh vỡ loại này cân bằng, là hết thảy biến cách bắt đầu.

Sau đó 10 năm sau Kuro Usagi xuất hiện, bùm bùm xé rách nghìn năm qua bất biến nhân quả liên.

Kenjaku còn ở núi sâu tìm hợp tác đồng bọn, "Bang" đến một chút, hắn muốn tìm Ryomen Sukuna ngón tay không thấy, bị cái kia đột nhiên xuất hiện tai hoạ ăn luôn, hắn chạy tới tưởng Sukuna tân chịu □□, kết quả là thật sự bị ăn luôn, tiêu hóa, ngón tay liền như vậy đã không có.

Chính mình còn vì nghiệm chứng bồi đi vào một cái khác ngón tay.

Bị tai hoạ giết chết tân thân thể, Kenjaku bắt đầu kế hoạch như thế nào diệt trừ cái này ngoài ý muốn, hắn tìm được có thể lợi dụng tồn tại, nhìn vẫn là chú thai trưởng thành hình chú linh, còn không có tới kịp kinh hỉ.

Chú thuật giới thời tiết thay đổi.

Gojo Satoru có hài tử.

Vẫn là năm cái.

Còn có một cái là Rikugan.

Trăm ngàn năm tới vẫn luôn lấy nhân quả liên nói sự Kenjaku lâm vào hoài nghi, một cái Rikugan hắn đều phải nghĩ cách làm phong ấn, hai cái kế hoạch của hắn còn có thể hay không đúng sự thật thi hành.

Nếu Geto Suguru đã chết......

Kenjaku dựa theo chính mình tiết tấu tới, này trăm năm tới là tốt nhất thời cơ, tinh tương thể đã chết, Sukuna vật chứa cũng đang ở trưởng thành, đáng tiếc Geto Suguru còn sống, lợi thế không đủ, kế hoạch vô pháp đẩy mạnh.

Thẳng đến dị thế giới ma pháp sư xuất hiện, cùng Kuro Usagi giống nhau, biết tương lai đã xảy ra chuyện gì, một chân đá phiên bàn cờ, không màng người khác chết sống.

Kenjaku vẫn luôn đều không có đem ma pháp sư để ở trong lòng, trên mặt ý cười doanh doanh, ngầm chuẩn bị như thế nào giết hắn, tự nhiên ngục môn cương cũng sẽ không cho hắn.

Không nghĩ tới ma pháp sư cho hắn làm cái đại.

Không nghe lời hắn, vừa nghe đến Kuro Usagi muốn sinh liền sợ đến không được, sợ kia hai cái là chân ái, nhắc mãi vẫn là đưa trở về hắn mặt sau đuổi kịp, "Bang" đến một chút lại đem Kuro Usagi lộng không có, để lại sinh hạ tới 13 cái bảo bảo.

Lại tới nữa năm cái Rikugan.

Từ đây bắt đầu rồi bị đuổi giết một năm, liên quan hắn, hắn sắp bị điều tra ra, Gojo Satoru ủy thác ẩn thần văn phòng yêu quái tìm đọc ngàn năm trước sự, tên của hắn cùng trải qua chuyện gì đều bị nhảy ra tới.

[ JJK ] Chăn nuôi người ngoại bạn gái sau, mang cầu chạyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ