25 Ngươi đoán

14 3 0
                                    

Chương 25 chương 25

Siêu thị người cho bọn hắn đằng ra một khối địa phương, ngồi xuống, những người đó ánh mắt động tác nhất trí nhìn chằm chằm lại đây, khẩn trương, gắt gao, hồ nghi tìm tòi nghiên cứu, các loại ánh mắt đều có.

Tóc vàng thiếu niên búng tay một cái, Geto Suguru nhạy bén cảm giác được trong không khí nhiều ra thứ gì, giống sa giống nhau, đưa bọn họ cùng những người khác phân cách khai.

Kuro Usagi tập mãi thành thói quen.

"Ngươi là ai?"

Hắn hỏi.

"Kêu ta ma pháp sư liền hảo."

Geto Suguru đang nghĩ ngợi tới giới thiệu một chút chính mình, tóc vàng thiếu niên liền phất tay, "Không cần không cần, ta biết ngươi, diệt hầu chiến thần sao, ngươi khẳng định cũng biết ta, ta thực nổi danh tới."

Nói xong hắn liền nhào lên tới muốn ôm lấy Kuro Usagi, bị một tay đè lại cái gáy, tạp tiến sàn nhà, cái trán chảy huyết còn ở nơi đó ngây ngô cười, "Hắc hắc Usagi ngươi đánh ta, ngươi quả nhiên đối ta là đặc thù".

Động tác rất lớn, mặt đất đều nứt ra rồi, nhưng người khác không có một chút động tĩnh, phảng phất không có thấy như vậy một màn.

Giống trướng giống nhau đồ vật sao.

Hắn nhìn thoáng qua, vẫn là không nhịn xuống: "......"

"Ta hẳn là không quen biết ngươi." Sẽ không nhận thức như vậy dại dột.

Kuro Usagi nghiến răng.

Nàng phiền chính là cái này, thực phiền, đánh cũng đánh không chết, đuổi cũng đuổi không đi, lời nói còn rất nhiều, liền phải dính nàng, nhưng là thực nghe lời, là làm nàng cũng vô pháp lý giải nghe lời.

"Không đúng, ngươi khẳng định nhận thức ta!" Ma pháp sư ngoan ngoãn ngồi xếp bằng ngồi xong, oai hạ đầu, tùy ý mà nói: "Nếu Usagi muốn cho ngươi khống chế quái vật, kia ta liền giữ cửa tắt đi hảo."

Hắn cười hì hì, khiêu thoát mà mở miệng, "Ta lại đây tìm Usagi thời điểm khai thời không môn, môn không quá ổn định, không cẩn thận chúng ta thế giới ma thú cũng đi theo chui qua tới."

"Không cẩn thận?"

Geto Suguru cân nhắc cái này từ, cười như không cười.

Không cẩn thận, thôn này bị sương trắng bao trùm, đã chết bao nhiêu người, liếc mắt một cái nhìn lại, thi thể có bị dẫm toái, bị cắn, đông lạnh trụ, bị tơ nhện quấn quanh, chỉ còn lại có nửa thanh thân thể.

Là cái người bình thường, bởi vì chính mình nguyên nhân có người chết đi, như thế nào đều sẽ không như vậy hoan thoát, vô tâm không phổi đi.

Ma pháp sư vẫn là thực chấp nhất, thì thầm trong miệng ngươi khẳng định nhận thức ta, tựa như ta nhận thức ngươi giống nhau.

Câu này nói mười biến, Geto Suguru bị phiền tới rồi, nhận thức đến Usagi trong miệng thực phiền.

"Vậy ngươi là ai?"

Ma pháp sư ánh mắt sáng lên, cao hứng phấn chấn mà nói: "Truyện cổ tích xem qua sao, công chúa Bạch Tuyết biết không, ta chính là cái kia ma kính lạp, cô bé lọ lem biết không, ta là cái kia tiên nữ giáo mẫu, thủy tinh giày chính là ta làm được, mỹ nhân ngư hiểu được không, ta là cái kia đáy biển mụ phù thủy."

[ JJK ] Chăn nuôi người ngoại bạn gái sau, mang cầu chạyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ