43 Giám định trung tâm

15 2 0
                                    

-- "Tuyệt đối không có khả năng!"

Bị vây đổ ở bên trong Gojo kiên trì nói: "Ta có hay không, ta chính mình còn không biết sao, ở thượng cao chuyên trước ta đều là đãi ở bổn gia."

"Cũng không nhất định."

Chạy tới Geto tay điểm cằm nói: "Có thể là ngươi ngủ thời điểm bị......"

"Suguru!"

"Không có chính là không có." Đầu bạc thiếu niên gằn từng chữ một, cúi đầu nhìn chính cắn con thỏ pudding tiểu hài tử, tiếng nói một ách, "...... Hẳn là không có."

"Tuyệt đối không có!"

Dazai Osamu cùng tiểu hài tử nhóm ngồi ở trên ghế, nghe vậy giơ lên tay, chút nào không che giấu chính mình ý đồ, "Nghe ngươi, ngươi không cần chính là của ta."

Gojo: "Hắn ai a, người này hảo chán ghét."

Dazai Osamu: "Thật quá đáng Usagi, ngươi lão công như thế nào có thể nói như vậy ta, ta còn không phải là vì Usagi ngươi hảo."

Kuro Usagi sắc mặt chần chờ, chi cằm nhìn đầu bạc thiếu niên, suy tư hạ từ trong hoa viên bắt được một đóa hoa xé nổi lên cánh hoa, "Chính là hắn, không phải hắn, chính là hắn, không phải, chính là......"

Đi ngang qua người đi đường sôi nổi đầu tới quái dị ánh mắt.

Không có biện pháp, Oda Sakunosuke chỉ có thể đem một đám người đưa tới tiệm cà phê.

Vốn dĩ an tĩnh không người quán cà phê, trong nháy mắt nhét đầy người, mấy cái đại nhân vây quanh tiểu bàn tròn ngạnh cổ nói cái gì, đáng yêu tinh xảo tiểu hài tử ngồi ở trên ghế, bị nhân viên cửa hàng một người tiếp một người mang lên tiểu bánh kem, lau mồ hôi trên trán tùy ý mở miệng, "Đây là nhà trẻ ra tới đoàn kiến sao."

Đầu bạc thiếu niên nháy mắt kích động "Bá" đến đứng lên, lại bị bên cạnh tóc đen thiếu niên mau tay nhanh mắt ấn đi xuống.

"Khẳng định không phải a, một lần còn có khả năng phát hiện không được, lần thứ hai tuyệt đối có thể phát hiện a!" Gojo trợn to đẹp lam đôi mắt, không thể nhịn được nữa vỗ cái bàn lại đứng lên.

"Hơn nữa!"

"Ta, còn, là, xử, nam, a!"

Nhân viên cửa hàng tay run lên, thiếu chút nữa đem cà phê ngã vào trên đầu của hắn.

Geto sặc, thiếu chút nữa đem cà phê phun đến Gojo trên mặt.

"Y." Dazai Osamu xem náo nhiệt không chê to chuyện, vui sướng đổ thêm dầu vào lửa, "Hảo mất mặt ai, cư nhiên vẫn là xử -- nam."

Geto bình tĩnh lấy khăn giấy xoa xoa mặt, nghiêm túc nói: "Xử nữ hoài thai cũng là có điển cố."

Gojo trợn mắt giận nhìn.

"Suguru! Ngươi rốt cuộc ở giúp đỡ ai nói lời nói."

"Hảo hảo hảo, khẳng định là giúp ngươi a" Geto đáp lời, lấy người bình thường tư duy nói, "Cùng với ở chỗ này ầm ĩ, vì cái gì không đi làm cái huyết thống giám định."

Oda Sakunosuke thở dài, "Ta cũng là nghĩ như vậy, Dazai, ngươi chân có thể dịch khai."

Ngăn lại Oda nói ra Dazai Osamu vô tội chớp mắt thu hồi chân, chọc hạ thân biên tiểu nhị mười chín khuôn mặt, quay đầu xem Kuro Usagi, "Huyết thống giám định có thể làm sao."

[ JJK ] Chăn nuôi người ngoại bạn gái sau, mang cầu chạyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ