58 Phiên ngoại tục

36 3 0
                                    

Bởi vì Usagi cùng bọn nhỏ tự mang xuyên qua thể chất, một không cẩn thận liền sẽ chạy đến các thế giới khác, dẫn tới Gojo Satoru hằng ngày gia tăng rồi điểm số xem cái nào tiểu hài tử chạy ném.

Trừ bỏ chạy tới Yokohama tiểu pudding, ở một thế giới khác cùng Itadori chơi ở bên nhau tiểu Mousse, ném một cái, Kikufuku ném.

Chờ hắn cùng Usagi chạy tới nơi thời điểm, phát hiện Kikufuku xen lẫn trong một đám đỉnh đầu bốc hỏa học sinh trung gian, tóc nâu con nhím đầu thiếu niên giơ tam sắc viên đầu đút cho bên cạnh Kikufuku.

Gojo Satoru nhẹ nhàng thở ra.

Còn hảo, không phải lại gặp được một cái chính mình, hiện tại đã có mấy cái cha, tiểu cha, đại cha, thật cha, còn có một cái tồn tại cảm ước tương đương không có, nhưng là cần cù chăm chỉ làm bảo tiêu bóng dáng cha. Ca ca đều có bao nhiêu cái, điểm danh Dazai Osamu, tiểu pudding hiện tại đã bị giáo quỷ tinh quỷ tinh, mưa dầm thấm đất hạ quấn lên băng vải, nói chính mình Rikugan là thần chi mắt, bình thường trạng thái hạ phong ấn lên, lại trung nhị lại quỷ tinh.

"Tới mụ mụ nơi này."

Gojo Satoru nói.

Giơ tam sắc viên, Kikufuku a ô một ngụm ăn xong, nhảy nhào vào Kuro Usagi trong lòng ngực, cọ cọ nàng, "Mụ mụ, nơi này thực hảo chơi."

"......" Có bao nhiêu hảo chơi?

Kuro Usagi nhìn về phía tóc nâu thiếu niên, nhìn lại xem, thình lình nói: "Hắn thoạt nhìn có điểm dễ khi dễ."

Kikufuku gật gật đầu, "Tsuna ca ca mềm lòng."

Tóc nâu thiếu niên nhịn rồi lại nhịn, nhỏ giọng mà nói: "Lòng ta mềm là bởi vì Kikufuku ngươi muốn kéo xuống sơn điền đồng học đầu đương cầu đá."

Mà ở này phía trước, hắn tận mắt nhìn thấy đến cái này hai tuổi tiểu nữ hài như thế nào một chân đá đoạn một thân cây.

Kikufuku là đột nhiên xuất hiện hạ trước mặt hắn, từ bầu trời rơi xuống, tạp ra một cái hố.

Hắn run run rẩy rẩy chuẩn bị sẵn sàng tay không đào thi thể, tiểu nữ hài mặt vô biểu tình, "Vèo" một chút từ hố nhảy ra, hỏi cái gì liền nói ba ba mụ mụ không ở thế giới này, bắt lấy hắn tay áo nháy đôi mắt xem hắn, Sawada Tsunayoshi chỉ có thể nhận mệnh, hắn cũng không có biện pháp xem như vậy tiểu nhân một cái hài tử ngủ đường cái.

Hơn nữa trong nhà cũng có rất nhiều người.

Sawada Tsunayoshi bi thương mà tưởng.

"Nhân loại kia khi dễ Tsuna ca ca, hư."

Sawada Tsunayoshi gãi gãi đầu, ngồi xổm xuống thân bất đắc dĩ mà nói: "Kia cũng không thể kéo xuống người khác đầu a, là ở trên TV nhìn đến sao, vẫn là cùng người khác học?"

"Ba ba."

Kikufuku chớp mắt nói: "Cùng ba ba học, ba ba thường xuyên xả."

Sawada Tsunayoshi: "......"

Tóc nâu thiếu niên hoảng sợ mà xem qua đi.

Gojo Satoru trầm mặc, hắn tưởng phản bác hai câu, phát hiện chính mình thật đúng là như vậy xả chú linh đầu.

[ JJK ] Chăn nuôi người ngoại bạn gái sau, mang cầu chạyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ