Shoko lời nói không có vấn đề.
Mặc kệ là hy vọng Usagi trở thành cái dạng gì tồn tại, hoặc là cho nàng lấp đầy bụng, muốn nàng càng nghe lời một ít, đều là xuất phát từ nhân loại tự thân độ cao, trái với bọn họ tự thân thiên tính cùng bản năng.
Cho nên nàng đương nhiên không nghe lời.
Bởi vì căn bản không thèm để ý, không nghĩ vi phạm chính mình bản năng.
Đứng ở bất đồng địa vị biện luận, bản thân liền có vấn đề.
Lần sau dứt khoát đơn giản thô bạo một ít, nói cho nàng cái này không thể.
Nhưng là --
Đến bây giờ còn không biết tên của hắn, là cố ý đi, cố ý không đi nhớ.
Kuro Usagi chột dạ mà rũ lỗ tai, còn không có chột dạ hai giây, lỗ tai lại đứng lên tới, đúng lý hợp tình mà nói chính mình không nhớ được nhân loại tên có vấn đề sao.
Vấn đề thật lớn.
Gojo Satoru tưởng tượng đến vừa rồi cái này điên con thỏ chủ động đi hỏi Akashi gia tiểu thiếu gia tên, liền có điểm không đối vị.
Rõ ràng là hắn trước tới đi.
Hắn như thế nào ở Usagi trong miệng chỉ có "Ác độc の nhân loại" cái này xưng hô.
"Vậy ngươi vì cái gì muốn hỏi vừa rồi cái kia tóc đỏ học sinh tên."
Kuro Usagi không cần nghĩ ngợi: "Bởi vì hắn lượng lượng a."
"Hơn nữa nghe lên không khó ăn."
Nàng bổ sung một câu.
"Chỉ có các ngươi mới có thể đem tên xem như vậy quan trọng." Kuro Usagi không nhớ được, không ảnh hưởng nàng đảo khách thành chủ, "Đối với ma thú, nhớ tên nhất không có ý nghĩa, dù sao các ngươi nhân loại tùy tùy tiện tiện liền đã chết."
"Kia ta gọi là gì."
"......" Kuro Usagi xem hắn, oai hạ đầu ca ba chớp hạ đôi mắt, phiên hạ chính mình xem qua văn bản, loáng thoáng nhớ rõ tiểu nhân loại họa họa quá như vậy một màn, nàng cùng những nhân loại khác câu thông lời nói, cơ bản đều là từ hắn họa học lại đây.
Kuro Usagi nhíu lại mi thử tính mở miệng, "Tiểu dã miêu?"
Cực hảo.
Hắn muốn đem cái kia dạy hư Usagi nói chuyện gia hỏa tìm ra tấu một đốn, vốn dĩ có thể trở thành một con không chọc người tức giận ngoan con thỏ, tuyệt đối là người khác dạy hư đi.
"Là Gojo Satoru a."
"Nga." Kuro Usagi bình đạm lên tiếng, quay đầu không để ý tới, sau đó bị bẻ trụ cằm xoay qua tới, ngẩng mặt nhìn đến màu lam tròng mắt, không biết khi nào kéo xuống băng vải dừng ở cổ đầu bạc nam nhân cúi đầu, "Nhớ kỹ sao."
"Ta trí nhớ không tốt."
"Kia vừa rồi cái kia thiếu chút nữa bị ngươi cắn một ngụm thiếu niên gọi là gì."
Cái này nàng sẽ.
"Tiểu hồng."
Gojo Satoru bỗng nhiên liền bình thường trở lại, còn hảo, Usagi đối nhân loại đối xử bình đẳng, chỉ là càng chán ghét hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JJK ] Chăn nuôi người ngoại bạn gái sau, mang cầu chạy
Художественная прозаTác giả:Nguyên lành độn miêu