"Đó là Usagi ngươi cùng tộc a, ta tổng không có khả năng động thủ đi." Gojo Satoru đem bắt cóc tới tiểu Kuro Usagi đặt ở bên hồ trên tảng đá ngồi xuống, chính mình ngồi xổm xuống, "Hơn nữa thoạt nhìn chính là thật không tốt chọc, có thể đem ngươi mang đi không thấy được mặt cái loại này."
"Như vậy ta sẽ thủ tiết."
Tiểu Kuro Usagi rắc hai hạ đôi mắt.
Nàng đánh không lại người này.
Còn bị bắt cóc.
Bất quá thơm quá.
"...... Usagi, nước miếng."
Tiểu Kuro Usagi bắt lấy hắn quần áo xoa xoa miệng.
Gojo Satoru cũng ở ưu sầu, Usagi rút nhỏ còn không nhớ rõ hắn, này hẳn là quá khứ thế giới, kia thế giới này nguyên bản Usagi đâu, sẽ không bị đưa đến tương lai thế giới đi.
Phải nhớ lên mới có thể dùng thời không ma pháp a.
Hoặc là liên hệ một chút ma pháp sư...... Ân, như thế nào liên hệ hắn chỉ có Usagi biết.
Năm phút đều vượt qua còn không có trở về, chỉ có thể đi một bước xem một bước, chờ Usagi biến trở về tới, trước đó......
Hắn nhìn về phía tiểu Kuro Usagi.
Hài tử đều dưỡng quá, còn dưỡng không được chính mình lão bà sao.
Sự thật chứng minh vẫn là có khác biệt.
Khó được nhìn thấy khi còn nhỏ bộ dáng Usagi, Gojo Satoru cầm di động đi một bước đều phải cho nàng chụp một trương ảnh chụp, các nàng ở tại trong núi, còn có mặt khác ma thú xuất hiện, giống hùng giống nhau sinh vật, lớn lên so cây cối còn muốn cao, thẳng lăng lăng theo dõi tiểu Kuro Usagi.
Tiểu Kuro Usagi đốn hạ, xoay người không chút do dự liền chạy.
Chạy tới hắn phía sau, ngồi xổm xuống dưới che lại lỗ tai.
Đáng yêu.
Gojo Satoru thực không nghĩ làm hắn hành vi giống biến thái giống nhau.
Nhưng là thật sự, đáng yêu tâm đều phải hóa.
Cuối cùng kia chỉ ma thú bị hắn oanh thành mảnh nhỏ, tiểu Kuro Usagi đứng lên bắt lấy hắn quần áo, từ hắn sau lưng toát ra đầu xem ma thú, nhìn thấy ma thú chết không thể lại đã chết, nàng chinh lăng hạ xem Gojo Satoru tay.
Vừa mới chính là này chỉ tay xoa quang pháo oanh quá khứ.
Nàng vươn ngón trỏ chọc chọc điểm điểm vài cái Gojo Satoru lòng bàn tay.
Gojo Satoru: "......"
Gojo Satoru đem tiểu Kuro Usagi cử cao, nhìn nàng ngốc ngốc ánh mắt, trong đầu mặt tất cả đều là đáng yêu, hắn lão bà quả nhiên từ nhỏ đáng yêu đến đại, hung ba ba bộ dáng cũng có thể ái chết lạp.
"Cái này chiêu thức Usagi ngươi cũng sẽ."
Tiểu Kuro Usagi oai hạ đầu.
"Nhân loại, ngươi rất kỳ quái."
Từ hắn "Bắt cóc" Usagi, lần đầu tiên thấy Usagi cùng hắn chủ động nói chuyện.
"Cái gì kỳ quái?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JJK ] Chăn nuôi người ngoại bạn gái sau, mang cầu chạy
General FictionTác giả:Nguyên lành độn miêu