18 Khâu lại

21 2 0
                                    

"Quá gầy."

Gojo Satoru ngồi ở bên đường trên bàn, nâng tay, đi ngang qua nam nhân trên vai cực nhỏ bị tràn ra chú lực nghiền nát.

Uống trà sữa, Kuro Usagi đồng ý gật gật đầu.

"Cái này khó coi."

Kuro Usagi: "Ở trong mắt ta, các ngươi nhân loại trưởng thành cái dạng gì ta không thèm để ý, nhận không ra."

Nghênh diện đi tới một cái lại cao lại tráng tóc vàng người nước ngoài, Kuro Usagi vừa muốn mở miệng, đã bị đánh gãy, "Cái này không được, giống hùng."

Gojo Satoru nói xong đánh giá một câu, "Quá độ tập thể hình hấp dẫn nam nhân, hơn nữa......"

Tập thể hình nam hướng tới hắn nhìn qua, thần sắc lại có chút ngượng ngùng.

"Là cái gay."

Hắn đứng lên, bắt lấy người rời đi tiệm trà sữa cửa, khách quan nói: "Dựa theo Usagi ngươi thẩm mỹ, thế giới này không có cao tới 5 mét, vai rộng 3 mét, lại trường mao lại lông tóc tươi đẹp người, cho nên nói vì cái gì muốn tìm hồng lục lam, các ngươi con thỏ không phải màu trắng, màu đen sao."

"Tộc địa đều là màu trắng, màu đen ấu tể, nhìn chán, mỗi một con ấu tể chạy tới thời điểm ta liền là ai cũng không biết, có đôi khi săn thực phân cho chúng nó, một con phân ba lần."

"Nhân loại có một loại kỹ thuật kêu nhuộm tóc."

Gojo Satoru: "Tóc càng thiển càng dễ dàng tô màu."

"Nga." Kuro Usagi thờ ơ, "Có thể đi tìm tiểu đỏ sao."

"Ngươi vì cái gì đối hắn như vậy để ý."

Kuro Usagi đúng lý hợp tình: "Không cắn được, ngươi hẳn là làm ta cắn được, không chiếm được càng để ý, ngươi quá hảo được đến."

Hơn nữa mỗi ngày đều ở gặm, biến đổi địa phương cắn.

... Quá hảo được đến?

Ai?

Hắn.

Gojo Satoru, mạnh nhất chú thuật sư, bởi vì quá dễ dàng được đến, cho nên dưỡng ra tới con thỏ không hương gia hoa, hương hoa dại.

Hắn quá hảo được đến... Quá dễ dàng đắc thủ...... Bị đắc thủ.

Đình một chút.

"Usagi." Gojo Satoru ngữ khí gằn từng chữ một, tựa hồ muốn đem trong miệng tên cắn, "Ngươi biết loại này ăn trong chén, nhìn trong nồi hành vi chúng ta gọi là gì sao."

"Trộm, tanh, miêu."

"Ta không phải miêu."

"Tính chất đều là giống nhau."

Kuro Usagi đề tài lại nhảy lên đến một cái khác, "Nếu không có, vậy chỉ có thể tìm Suguru, hắn có thể, có thể tự sản tự tiêu chú linh cầu, có hắn ở không cần lo lắng bị đói chết."

"......"

Nàng có hay không cảm thấy, nhận thức mấy người này, đếm tới đếm lui, thiếu một người.

Vì cái gì không đề cập tới hắn.

Luận hoàn mỹ nói, hắn nói đệ nhất, cũng không ai dám nói đệ nhị, còn rất mạnh, cũng rất có tiền, lớn lên cũng soái, dáng người cũng hảo...... Nga, này đó đều không phải thêm phân hạng, đối với Usagi tới nói, mao là màu sắc rực rỡ nàng liền ái đã chết.

[ JJK ] Chăn nuôi người ngoại bạn gái sau, mang cầu chạyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ