52 Kết thúc

38 4 0
                                    

Trừ bỏ Kenjaku còn có rất nhiều bị vô lượng không chỗ đánh sâu vào đến nhân loại, Gojo Satoru nhìn ra thiếu nữ bình tĩnh biểu tình hạ sinh khí, là cảm thấy hắn bị phong ấn trụ sinh khí đi.

Usagi thích người quả nhiên chỉ có hắn.

Còn hảo ngục môn cương cuối cùng bị hắn dùng tới, vô dụng ở Usagi trên người.

"Thân thể không có sức lực, quả thực vô kế khả thi a."

Gojo Satoru cọ cọ mặt oán giận, "Usagi ngươi nếu là không có tới, ta khả năng liền phải bị té nhào."

"......" Kuro Usagi quỷ dị trầm mặc.

Nàng sờ sờ nam nhân mặt, lại xoa xoa tóc, tiến lên một bước đầu một oai nhìn hạ bị trói chặt đôi tay, hơi hơi hé miệng, không nói chuyện, nhưng đôi mắt lại sáng lên tới.

"...... Ngươi suy nghĩ cái gì, Usagi."

Gojo Satoru thấy Usagi không nói lời nào, cúi đầu vừa thấy, liền biết nàng có ý xấu.

Hắn nghĩ tới phía trước Usagi lời nói.

[ ngươi muốn giấu đi, nhốt lại, chỉ có ta có thể nhìn đến. ]

Lúc này cũng ở ôm có loại suy nghĩ này sao.

Thật đúng là......

Quá đáng yêu!

"Chờ chuyện này kết thúc, làm ngươi nhốt lại thế nào." Gojo Satoru hứng thú bừng bừng mà cấp Kuro Usagi nói, tiếng nói mang theo ý cười, thấp thấp đến, nhẹ nhàng chậm chạp đến, có vẻ thực ôn nhu, "Quan bao lâu cũng chưa quan hệ, chỉ cần Usagi ngươi vui vẻ, ngươi có thể vẫn luôn vây khốn ta."

"Thật sự?"

Ánh sáng hạ, cặp kia màu đỏ đôi mắt càng thêm thanh thấu xinh đẹp.

"Thật sự nga."

Hắn nói.

"Ta chính là có rất nhiều, rất nhiều lời nói, muốn cùng ngươi nói."

Kuro Usagi đem tay đặt ở ngục môn cương thượng, đem chú lực nhiễu loạn tốt nhất phương pháp chính là thời không ma pháp, ngục môn cương làm vật thể, nàng đơn độc phân mấy khối, đem mỗi một khối đều tùy tiện thiết các thế giới khác tọa độ truyền tống qua đi, vây trói trụ Gojo Satoru chú cụ thong thả mà biến mất.

Gojo Satoru động xuống tay, xác định chú lực có thể sử dụng, đối chính mình gông cùm xiềng xích hoàn toàn biến mất, hắn vươn cánh tay dài, có chút không màng sức lực, thậm chí còn man ngạnh mà đem Kuro Usagi gắt gao ôm ở trong ngực, trắng tinh như tuyết lông mi quét ở nàng gương mặt, mặt dán mặt cọ.

Ôm có trong chốc lát, cảm nhận được trước ngực đẩy mạnh lực lượng, Gojo Satoru nhìn chằm chằm Kuro Usagi một lát, chậm rì rì vươn lòng bàn tay đi ấn nàng cánh môi, tan đi trong đầu tối nghĩa suy nghĩ, thấy được nàng không rõ nguyên do ánh mắt.

Hắn chớp hạ mắt cười một cái, chuyển qua đầu nhìn phía trước thỏ con nhóm, hậu tri hậu giác ý thức được bây giờ còn có một chuyện rất quan trọng.

"Usagi a."

Gojo Satoru ưu sầu mà sờ sờ thiếu nữ bụng.

"Thỏ con nhóm có phải hay không có điểm không thích hợp?"

[ JJK ] Chăn nuôi người ngoại bạn gái sau, mang cầu chạyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ