42 Khuê phòng đại tiểu thư

16 2 0
                                    

Dazai Osamu cho rằng chính mình muốn bắt đầu không thích tiểu hài tử.

Đặc biệt là lợi hại tiểu hài tử.

Oda bản thân liền phải đã vội công tác trả khoản vay, lại muốn chiếu cố hài tử, chính hắn đều có năm cái, Usagi lại là cái loại này nếu "Ăn uống no đủ vậy chính mình đi chơi đi xảy ra chuyện gì trở về kêu nàng đánh nhau" mụ mụ, vì không cho thỏ các bảo bảo nhà buôn, Dazai Osamu thường xuyên về nhà.

Cái này gia cũng có hắn địa bàn.

"Hôm nay các ngươi ba ba sẽ đến Yokohama."

Chú linh bị thả ra, du long chú linh bàn cao lầu, đem đầu hướng sân thượng một dỗi, chậm rì rì chờ đợi mệnh lệnh, Dazai Osamu ngồi ở ghế dài thượng, chuyển được thuộc hạ điện thoại.

"Ai, vì cái gì muốn ta đi nối tiếp chú thuật sư, thực phiền toái?"

"Ta tạm thời có chút việc, làm trung cũng đi."

"Không nghe không nghe."

-- "Ca ca."

Dazai Osamu chưa kịp che lại di động, cúi đầu nhìn đến đầu bạc lam mắt tiểu hài tử túm chặt hắn ống quần, chỉ vào cách đó không xa tiệm bánh ngọt, "Muốn cái kia."

Nàng nhìn chằm chằm từ trong tiệm đi ra, cầm pudding người.

"Muốn cái kia, diêu đầu con thỏ pudding."

Hoảng một chút lỗ tai duangduang, thực đáng yêu.

Dazai Osamu đem tiểu hài tử giơ lên, nhìn chằm chằm hai giây sau nói, "Ta không phải ca ca."

Tiểu hài tử mờ mịt oai đầu, "Thúc thúc?"

"...Kia vẫn là gọi ca ca đi."

Loại này yêu cầu thời thời khắc khắc chú ý tiểu hài tử thật phiền toái.

"Mặt khác ca ca tỷ tỷ đâu."

Tiểu hài tử chuyển đầu, đỉnh đầu mũ thiếu chút nữa rớt, bị Dazai Osamu duỗi tay ấn xuống, nàng không có cảm nhận được này phụ cận hơi thở, lắc lắc đầu nói, "Không biết, mụ mụ nơi đó."

"Pudding."

"Pudding pudding."

"Pudding, muốn ăn pudding."

"......" Tiểu hài tử, thật khó làm.

"Không cần ôm chân." Dazai Osamu đem tay từ trong tay áo vươn, quơ quơ năm ngón tay, "Dắt tay."

Đầu bạc tiểu hài tử chớp hạ mắt, lẳng lặng mà nhìn hắn, thiên sứ giống nhau đáng yêu trên mặt không có gì cảm xúc, nàng vươn tay.

"Ôm."

Dazai Osamu tưởng bày ra một bộ hắn hảo nhu nhược, một chút cũng ôm không đứng dậy tiểu hài tử bộ dáng, nhưng tiểu hài tử túm hắn quần áo, rất có một loại không ôm là có thể vẫn luôn niệm đi xuống bộ dáng.

Ôm, ôm đi, giới xuyên hắn cũng chưa ôm quá.

Nhẹ nhàng đem tiểu hài tử bế lên tới, Dazai Osamu bước ra chân đến tiệm bánh ngọt, tủ bát bày màu trắng, hồng nhạt, khô vàng sắc con thỏ pudding, hắn mở miệng, "Các ngươi nơi này con thỏ pudding có thể gật đầu sao."

[ JJK ] Chăn nuôi người ngoại bạn gái sau, mang cầu chạyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ