55 Phiên ngoại trung

32 3 0
                                    

Hảo cao.

Hảo cảm giá trị còn mang màu đen.

Trong nháy mắt phát ra sát ý không làm bộ.

Cái này chú cụ cũng là thật sự, nhìn một vòng, Gojo mục quang dừng ở thiếu nữ đỉnh đầu phiếm hắc hảo cảm giá trị, ổn định chính là 100, không ổn định chính là một đường tiêu hắc hướng lên trên thoán.

Hơi chút có điểm tin.

Đầu bạc nam nhân nhéo cằm, "Ngô, chúng ta đây là như thế nào nhận thức?"

Học sinh đều đối đột nhiên xuất hiện Kuro Usagi rất tò mò, hoặc là nói bọn họ càng tò mò có thể cùng Gojo lão sư kết hôn sinh con người là bộ dáng gì.

Hắn cũng giống nhau rất tò mò ai.

Rốt cuộc hắn bị đánh giá bị nhất không nghĩ kết hôn nam nhân đệ nhất, nhưng là nhất tưởng trở thành tình nhân nam nhân tại tiền tam, tiền đề là hắn không nói lời nào.

"Ngươi muốn bắt ta, bóp chặt ta cằm đem ngón tay nhét vào đi."

Mặt sau nói là kiểm tra nàng có hay không ăn luôn Suguru cánh tay.

Kuro Usagi bình tĩnh mà nói: "Còn dùng xiềng xích trói chặt ta tứ chi, cho ta mang lên, ân, cổ hoàn? Nói muốn phải làm ta chủ...... Ngô?"

Một cái cánh tay từ phía sau che lại nàng miệng, từ một khác đầu thuấn di lại đây đầu bạc nam nhân thanh âm đột nhiên giơ lên pha trò, "Ha ha ha cái này liền không cần phải nói."

"......"

Cam phát thiếu nữ hé miệng lại nhắm lại.

Nàng sắc mặt phức tạp, "Tỷ tỷ, ngươi muốn hay không chạy, Gojo lão sư giống như có điểm biến thái bộ dáng."

Kuro Usagi chớp mắt, "Vì cái gì muốn chạy?"

Lựa chọn tính đem chính mình đã làm sự tỉnh lược, Kuro Usagi lắc đầu, "Không được, hắn không rời đi ta, Satoru nói qua, ta nếu là lại chạy hắn sẽ khóc......"

Kuro Usagi ngừng một chút, nâng lên tới mặt.

"Muốn nhìn."

"......"

Cam phát thiếu nữ chắp tay trước ngực, bình tĩnh mà nói: "Ta đời này cũng chưa nghĩ vậy câu nói có thể xuất hiện ở Gojo lão sư trên người."

Fushiguro vẻ mặt thái sắc: "Ta cũng."

Itadori: "Gojo lão sư cùng ngươi cảm tình hảo hảo a."

Phấn phát thiếu niên thập phần nguyên khí thả ân cần đệ trà, "Sư nương uống!"

Sau đó bị tấu.

Fushiguro cùng Nobara thu hồi tay, trăm miệng một lời, "Gọi sai ngu ngốc."

Này không phải chúng ta thế giới độc thân goá bụa lão sư lão bà a!

"Ngô, kia Gojo lão sư hài tử gọi là gì?"

Kuro Usagi: "Kẹo bông gòn."

"......" Không hổ là ngươi a ngu ngốc lão sư, cho chính mình hài tử kêu kẹo bông gòn gì đó, tuy rằng cũng thực đáng yêu là được.

Đầu bạc nam nhân buông ra tay mếu máo, "Ta cảm thấy Kikufuku cũng thực đáng yêu lạp."

"Cũng có."

[ JJK ] Chăn nuôi người ngoại bạn gái sau, mang cầu chạyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ