53 Chính văn xong

36 1 0
                                    

Shibuya biến cố thực mau bị giải quyết, địch ta hai bên thế lực cách xa, đặc cấp chú thuật sư Okkotsu Yuta cũng đem Uraume chịu nhục thể tru sát, từ nước ngoài gấp trở về Tsukumo Yuki liên cùng Geto Suguru, giải quyết đặc cấp chú linh Jogo, còn thừa cá lọt lưới bị mặt khác cao chuyên học sinh giải quyết, bụi bặm rơi xuống đất.

Phía chính phủ đối ngoại giải thích vì khủng bố tập kích, bị vô lượng không chỗ lan đến gần người thường bắt đầu lục tục khôi phục bình thường.

Shibuya biến cố sau khi kết thúc, cao chuyên trở nên dị thường náo nhiệt.

Chỉ từ nhân số đi lên xem.

Itadori Yuji tân nhận thức tiện nghi onii-chan Choso mang về tới, dị thế giới tới du ngoạn cao chuyên ba người tổ tạm thời không trở về, cũng về tới cao chuyên, Kuro Usagi mang theo 29 cái tiểu hài tử trở về, Fushiguro Megumi mang theo hắn một chút cũng không nghĩ nhận tiện nghi cha Fushiguro Toji cùng Tsumiki trở về.

Trong đó tiểu Mousse ôm trở về Kuro Usagi, lỗ tai gục xuống cọ, so mặt khác thỏ con hơi chút đại điểm tiểu nữ hài đôi mắt hàm chứa nước mắt cấp ba ba xin lỗi, phản nghịch kỳ tạm thời ngưng hẳn, Gojo Satoru nhẹ nhàng thở ra, nếu là tiểu Mousse tiếp tục phản nghịch, khả năng đến lúc đó chính là hắn ngăn lại Usagi.

Trở về cao chuyên còn có một người.

Bị trói gô ma pháp sư.

Thời không ma pháp sử dụng thành thạo Kuro Usagi không một lát liền đem muốn chạy trốn đến ngầm ma pháp sư trảo trở về, chỉ có nửa người trên cái loại này trảo trở về, bởi vì trường hợp quá huyết tinh, dễ dàng dọa đến tiểu hài tử, ma pháp sư khoác kiện hồng áo choàng, vì chính mình biện giải, "Ta cũng không phải hoàn toàn không có công lao."

Ma pháp sư: "Usagi ngươi xem, ta này không phải còn sẽ kéo chân sau sao."

"......" Ngươi rất tự hào a.

Trái tim bùm bùm nhảy ma pháp sư không dám nhìn Gojo Satoru, hắn bị gia hỏa này đoạt mệnh đuổi giết sợ tới mức không nhẹ.

Usagi đã đem thời không ma pháp nắm giữ thông thấu, nàng chính mình đều có thể qua lại vượt qua bất đồng thế giới, hiện tại chính mình lại như thế nào tính kế, nhìn dáng vẻ khế ước ván đã đóng thuyền muốn ký kết.

Xong đời.

Lần đầu tiên thích thượng nhân, liền thua như vậy hoàn toàn, cái gọi là đánh không lại trời giáng.

"Ô ô ô đừng giết ta, làm ta đứng xa xa nhìn Usagi ngươi ta liền rất thỏa mãn."

"Hơn nữa ta cũng rất hữu dụng chỗ a." Ma pháp sư nỗ lực chứng minh chính mình giá trị, "Bên kia cái kia Fushiguro Toji, ta có thể dùng vong linh ma pháp làm hắn bình thường có được thân thể, lại nói Fushiguro Tsumiki vẫn là ta kéo trở về, lưu lại ta ta cũng có thể dạy dỗ ma pháp a, ta là cung đình ma pháp sư, không gian ma pháp, tăng phúc ma pháp, trị liệu ma pháp, ta đều sẽ a, ta trong đầu có một cái lâu đài như vậy đại ma pháp tàng thư a!"

"Cái kia ai, Geto Suguru không phải muốn thực hiện chính mình đại nghĩa sao, ta sẽ ma pháp a, ta ma pháp có thể kết hợp nhân loại khoa học kỹ thuật làm ra có thể đối phó chú linh vũ khí, tóm lại ta siêu cấp hữu dụng."

[ JJK ] Chăn nuôi người ngoại bạn gái sau, mang cầu chạyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ