Geto Suguru ở bên ngoài, có một chút không một chút vứt chú linh cầu, chờ mong Usagi sẽ một cái ra tới, vẫn là hai người ra tới.
Một bóng hình từ kết giới trung đi ra.
Là Kuro Usagi.
Một cái, bên người không ai.
Ra tới thời điểm trên người còn khoác giáo viên chế phục, trên trán đỏ một khối, tai thỏ như là bị mạnh mẽ xoa nắn, có một khối lông tơ thoạt nhìn không có địa phương khác dày nặng, nhìn kỹ, trên mặt cũng có vết đỏ, thoạt nhìn là niết.
"Ta có nếm thử đem hắn trói lại đây." Kuro Usagi tiếng nói hối hận, quần áo tay áo rất dài, đến nàng đùi, nhảy vài bước đi vào trước mặt hắn, tay áo khinh phiêu phiêu rơi xuống, "Thất bại, quả nhiên vẫn là phải học được [ Mukagen ] sao."
Học được Mukagen yêu cầu Rikugan, cũng không biết nàng như thế nào học được, bất quá đều là ma thú, Satoru [ thương ] đều bị nàng biến thành vì chính mình kỹ năng chi nhất, quá gian lận, sắp tới.
Geto Suguru nhìn vết đỏ ân ân thanh, duỗi tay từ trong túi đào đào, móc ra một cái băng keo cá nhân, dán ở nàng một chút cũng chưa phá trên trán.
"Cái này có thể làm gì."
"Phòng ngừa cảm nhiễm, giảm bớt đau đớn, không có việc gì, đương trang trí xem." Dù sao là hắn dán cấp Satoru xem, dán chậm miệng vết thương cũng chưa.
Geto Suguru ngẩng đầu, nhìn đến đứng ở mái hiên phía trên đầu bạc nam nhân, phong từ phía sau lưng xuyên qua, thổi rối loạn nam nhân tóc, giống như sông băng màu lam đôi mắt nhìn chằm chằm vào bọn họ phương hướng.
Mặt lạnh Satoru, hiếm thấy.
Nhìn bọn họ trong chốc lát, đầu bạc nam nhân lấy ra một cái thoạt nhìn thực lão thổ kính đen mang lên, đầu tiên là nhìn mắt hắn, ngừng hai ba giây dời đi tầm mắt, rơi xuống hắn bên cạnh Kuro Usagi đỉnh đầu vị trí.
...... Mặt lạnh hơn.
Đều làm hắn có điểm tò mò bên trong đã xảy ra cái gì.
"Hắn sinh khí sao."
Kuro Usagi chớp hạ mắt, hỏi hắn, "Có phải hay không sinh khí."
Kia ngữ khí còn có điểm chờ mong.
"Sinh khí."
Geto Suguru khóe miệng cong lên, khẳng định gật đầu.
Sau đó hắn nhìn đến Kuro Usagi có chút ngơ ngẩn mà xem qua đi, theo bản năng về phía trước đi rồi một bước lại lui về tới, bị hắn bắt lấy thủ đoạn.
"Muốn làm gì đi?"
"Muốn nhìn hắn sinh khí là bộ dáng gì." Kuro Usagi liếm môi dưới, đồng mắt quỷ dị mà tỏa sáng, "Muốn nhìn, ta còn không có xem qua."
"...Satoru sinh khí ngươi liền như vậy vui vẻ?"
Geto Suguru thanh âm cổ quái hạ.
"Ân, vui vẻ, nếu là càng tức giận một chút thì tốt rồi." Kuro Usagi thành thật nói.
"...Lúc sau có rất nhiều cơ hội xem." Hắn đối này không làm đánh giá, tuy rằng đối Satoru vì cái gì không có động thủ trảo Usagi trở về nguyên nhân có chút hứng thú, nhưng hiện tại vẫn là trước rời đi tương đối hảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JJK ] Chăn nuôi người ngoại bạn gái sau, mang cầu chạy
Tiểu Thuyết ChungTác giả:Nguyên lành độn miêu