-- "Kêu thúc."
Gojo Satoru chỉ vào Geto Suguru nói.
Trong lòng ngực hắn thỏ con nhìn chằm chằm Geto Suguru, học hắn ngữ điệu, "Thúc."
Xuân xanh 27 không kết hôn không sinh con Geto Suguru: "......"
Gojo Satoru bắt đầu lo lắng, chú thuật giới đều là một đám lão quang côn, từ Yaga hiệu trưởng phục hôn tranh cãi, cho tới ưu ưu mê luyến thân tỷ, có thể thấy được chú thuật sư cảm tình quan nguy ngập nguy cơ, kết hôn suất thấp đến đáng sợ.
Hắn thỏ con nhóm quá đáng yêu, có thể hay không có không có hảo ý người nhìn thẳng các nàng.
Đã biết mụ mụ liền rất hảo quải, đến ra thỏ con cũng giống nhau.
Bốn bề thụ địch.
Nguy.
Có Usagi sau, Gojo Satoru cảm thấy người chung quanh đều đối Usagi không có hảo ý.
Hiện tại có bảo bảo.
Hắn cảm thấy người chung quanh đối Usagi cùng bảo bảo đều không có hảo ý.
Nguyên bản nhìn chằm chằm Geto Suguru kẹo bông gòn thỏ bảo bảo xoay đầu, duỗi tay vỗ vỗ Gojo Satoru đầu, ma thú đối với cảm xúc cảm giác thực mẫn cảm. Gojo Satoru đốn hạ, nhìn đến trên mặt nàng vết sữa, dùng trong túi khăn tay cho nàng lau.
"Thích Suguru?"
Hắn hỏi.
Thỏ bảo bảo chớp mắt gật đầu, híp mắt làm Gojo Satoru cho nàng lau mặt, không hề cảm tình mà nói: "Hương."
Gojo Satoru đã hiểu, thèm, nhưng là chỉ có thể xem không thể ăn.
"Suguru, ngươi chọc khóc, ngươi hống."
"...... Ta sẽ không."
"Ta liền sẽ sao."
Gojo Satoru đem Geto Suguru hướng Kuro Usagi nơi đó đẩy, tóc đen thiếu nữ nhìn như bình tĩnh, kỳ thật linh hồn đã bay ra ngoài thân, màu đỏ đôi mắt không có tiêu cự liếc lại đây, nàng váy bị từng đôi tay nhỏ lôi kéo.
Geto Suguru một tới gần, các nàng động tác dừng lại, động tác nhất trí nhìn qua.
Màu đỏ đôi mắt, áp lực thật lớn.
Geto Suguru đốn hạ, mỉm cười nói, "Muốn ngồi xe sao."
"Suguru, ngươi còn mua xe? Không phải chán ghét con khỉ sao." Gojo Satoru chọc chọc hắn bối.
"Lung xe."
Geto Suguru mặt không đổi sắc triệu hồi ra chú linh lung xe, nhìn đến xa tiền phương hiện ra thật lớn mặt, một nữ tính mặt, hàm chứa vô tận oán hận, giận mắt trợn lên lại miệng rộng hoành liệt, hắn hai ba chạy bộ qua đi "Bang" một tiếng, "Liệt cái gì, miệng nhắm lại."
Chú linh lung xe: "......"
"Nhìn cái gì, đôi mắt cũng là."
Chú linh lung xe: "......" Kia nó thấy thế nào lộ a.
Chú linh đem đôi mắt cùng miệng đều nhắm lại, dữ tợn bộ dáng đều bình thường lên, đưa lưng về phía bọn họ, thỏ các bảo bảo nhìn đến tạo hình kỳ quái lung xe cũng không khóc, đôi mắt động, nhìn đến Geto Suguru làm các nàng đi lên, kéo kéo Kuro Usagi váy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JJK ] Chăn nuôi người ngoại bạn gái sau, mang cầu chạy
Fiction généraleTác giả:Nguyên lành độn miêu