"Gojo lão sư thoạt nhìn không giống như là có con trai con gái người, hơn nữa cũng rất ít nghe được Gojo lão sư nói hắn thê tử ai." Trở thành cao chuyên nhất niên cấp một viên, Itadori Yuji linh hồn đặt câu hỏi.
"Kia giống cái gì?"
Itadori Yuji duỗi tay quơ quơ, "Giống cái kia nga, có thể làm nữ hài tử mắt cũng không chớp điểm champagne tháp loại hình."
Fushiguro Megumi giơ tay nắm tay, gõ hạ hắn đầu.
Gojo lão sư vì ái nổi điên thời điểm, ngươi còn ở nơi nào đâu.
Không riêng chỉ là Itadori Yuji tò mò, Kugisaki Nobara cũng giống nhau, học sinh sao, đều đối lão sư cảm tình rất có bát quái tâm, nàng chắp tay trước ngực lẩm bẩm, "Nam nhân, giữ mình trong sạch mới là tốt nhất lễ vật, a, thật muốn biết sư nương là bộ dáng gì, Fushiguro, ngươi hẳn là biết đi."
Fushiguro Megumi liếc mắt, không nói chuyện.
Biết cùng có thể nói hay không là hai việc khác nhau.
Gojo lão sư gần nhất hẳn là bắt được cái gì manh mối, buổi tối giác cũng không ngủ đem tiểu hài tử nhét vào hắn trong phòng, buổi tối đi ra ngoài rạng sáng trở về, không ai xem thời điểm nhấp môi lạnh lùng bộ dáng, nhìn đến bọn họ lại dương môi nhẹ nhàng chào hỏi.
Chẳng sợ bọn họ tò mò hỏi câu, Gojo lão sư cũng xua xua tay, nói chêm chọc cười qua đi.
"Việc nhỏ, thực mau liền giải quyết, không cần lo lắng nga."
"Bởi vì ta là mạnh nhất."
Nhưng mạnh nhất cha cũng sẽ gặp được vô pháp giải quyết thế giới nan đề.
Tỷ như hài tử phản nghịch kỳ.
Làm hắn vốn dĩ liền bạch tóc, càng thêm dậu đổ bìm leo.
Tiểu Mousse, sở hữu tiểu hài tử bên trong lớn nhất cái kia, kế thừa Usagi bất tử đặc tính, ăn chú yêu quái vật là có thể đạt được chúng nó năng lực kỹ năng, còn kế thừa trên người hắn chú lực, thuật thức, cùng Rikugan.
Bị Usagi đóng dấu nói là muốn nhất tiếp cận ma thú, máu trời sinh tự mang cạnh tranh cùng chém giết bản tính càng nồng đậm.
Cho nên cũng không nghe lời nói.
Gojo Satoru không chút nghi ngờ, nếu là không có ước thúc, tiểu Mousse có thể một người sát xuyên địa cầu.
-- "Tiểu Mousse, không thể trộm mà chạy ra cao chuyên đuổi theo chú linh cắn a."
"Phanh" đến một tiếng vang lớn, Gojo Satoru tiếp được chính trực phản nghịch kỳ lọt gió tiểu áo bông nắm tay, phía sau kiến trúc ở lực đánh vào hạ biến thành một đống phế tích, mà hắn chỉ là tóc thổi rối loạn chút, ưu sầu mà nói, "Còn muốn đánh ba ba, ta muốn khóc."
"Hiện tại liền phải ngã trên mặt đất khóc lớn."
Tóc đen lam mắt, đỉnh con thỏ lỗ tai nữ hài lộc cộc lui về phía sau, mặt vô biểu tình nâng cằm lên.
"Khóc."
"Nhanh lên."
"......" Cái này kính nhi thật là cùng Usagi giống nhau như đúc, khẩu khí đều là mang mệnh lệnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JJK ] Chăn nuôi người ngoại bạn gái sau, mang cầu chạy
Narrativa generaleTác giả:Nguyên lành độn miêu