24 Read

22 3 0
                                    

Chờ Kuro Usagi ý thức được chính mình tựa hồ mất khống chế, lý trí trở về thời điểm, trong phòng tắm trở nên thực loạn, vết nước loang lổ, tựa hồ ở không tiếng động mà lên án phát sinh hết thảy, bên cạnh sữa tắm cùng dầu gội cái chai bị chạm vào ngã xuống đất, miệng bình tan vỡ, sền sệt chất lỏng chậm rãi chảy ra, cùng trên mặt đất bọt nước hỗn hợp ở bên nhau, hình thành một mảnh trơn trượt ướt khu.

Khăn tắm bị tùy ý mà ném ở một bên, trên gương che một tầng hơi mỏng hơi nước, xuyên thấu qua hơi nước, có thể mơ hồ mà nhìn đến kính trên mặt lưu lại dấu tay cùng loang lổ vệt nước.

Giọt nước từ vòi hoa sen nhỏ giọt, rơi xuống nàng phá rớt môi dưới, Kuro Usagi theo bản năng liếm liếm bên môi huyết.

"Hảo căng."

Nàng nhẹ giọng nói, dừng lại có chút kỳ quái mà ấn hạ chính mình bụng, bên tai hô hấp lại trọng chút.

Đem ánh mắt dừng ở dưới thân nam nhân, đầu bạc lây dính thượng huyết, trên cổ là thật sâu huyết sắc dấu răng, bả vai, ngực, đồng dạng cũng có xanh tím sắc dấu răng, hắn màu da lãnh bạch, có vẻ đột ngột chói mắt.

Hắn thoạt nhìn muốn chết giống nhau, nhưng vì cái gì đang cười.

Đầu bạc nam nhân lười biếng mà cong hạ khóe mắt, thấp thấp thở hắt ra, môi ở nàng xương quai xanh chỗ dùng nha cọ xát, đem mặt gần sát mềm mại làn da.

Kuro Usagi chớp hạ mắt, chinh lăng trụ.

Nhân loại quản cái này kêu cái gì?

Hình như là cưỡng bách.

Nàng cưỡng bách hắn? Hảo kỳ quái, trước mắt giống nổi lên sương mù giống nhau, tầm nhìn trở nên có chút mơ hồ.

"Đau......" Đầu bạc nam nhân ở bên tai nhẹ nhàng mà nói.

A?

Kuro Usagi càng mờ mịt, nàng cúi đầu nhìn xem, nỗ lực mà từ phía trước xem qua trong sách tìm thấy được từ ngữ mấu chốt.

"Kia ta nhẹ một chút?"

"Không cần." Gojo Satoru duỗi tay bắt được tay nàng, giống như muốn ngăn cản nàng muốn rời đi một chút động tác dường như, hôn hôn nàng trái tim chính phía trên, xương quai xanh vuốt ve tay chậm rãi đi xuống.

"Trọng một chút, càng dùng sức một chút, ta sẽ thực thích." Hắn dùng làm nũng ngữ khí, liếm nàng môi dưới, hơi hơi mỉm cười.

Gojo Satoru duỗi tay, đem rơi trên mặt đất vòng cổ nhặt lên tới,

"Giúp ta mang lên, Usagi."

"Vì cái gì mang cái này?"

"Bởi vì nhân loại chính là sẽ bởi vậy hưng phấn lên sinh vật."

Nóng hầm hập hô hấp hỗn hợp, Kuro Usagi thậm chí sinh ra muốn vẫn luôn ghé vào trên thân thể hắn cắn đi xuống, làm máu theo yết hầu chảy vào bụng, bình ổn bụng nóng rực cảm.

"Ngươi là ác ma sao."

Đầu bạc nam nhân tiếng nói mang cười, thấp giọng nói, "Không phải, vì cái gì nói như vậy."

[ JJK ] Chăn nuôi người ngoại bạn gái sau, mang cầu chạyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ