30 Thỏ chạy

33 4 0
                                    

Thực mềm, nếu đám mây có thể sờ đến, kia hẳn là như vậy xúc cảm.

Gojo Satoru trong túi trang hai chỉ, trên đầu đỉnh một con, trong tay ôm một con.

Kuro Usagi đem trên vai thiếu chút nữa trượt xuống thỏ tai cụp bảo bảo xách, gõ hạ hắn đầu, đem hắn cũng bỏ vào Gojo Satoru trong túi.

Nàng nhìn trên mặt đất rơi xuống đôi ở bên nhau ma pháp phòng nhỏ mảnh nhỏ, đi vào đi khảy khảy, mới tìm được một cái sáng lên sáu hình lăng trụ tinh thể, đây mới là ma pháp phòng nhỏ bản thể. Sau đó lại đi đến Geto Suguru trước mặt, đem ngủ say hình thức không có tiêu hóa chú linh cầu móc ra tới.

"...... Đây là cái gì?" Geto Suguru hỏi.

"Thù lao."

Geto Suguru nhìn thoáng qua, đặc cấp, mặt trên quanh quẩn chú lực không thể nghi ngờ tới rồi đặc cấp mặt.

Hắn có chút cảm động.

Nguyên lai chính mình không có bị hoàn toàn bỏ qua rớt.

Bốn bỏ năm lên, hắn cũng coi như là bồi sản đi, vô đau châm đều trát qua.

Hắn dịch đến Gojo Satoru bên người, đầu bạc nam nhân chính phủng bò đến hắn lòng bàn tay, một tay liền có thể bắt lấy thỏ bảo bảo, ngữ khí mang theo chút hoảng hốt, "... Ta sinh?"

Geto Suguru: "......"

Đây là ngốc trụ ba ba.

Geto Suguru quay đầu, Kuro Usagi đi đến ma pháp sư trước mặt, đem sáu hình lăng trụ tinh thể đưa cho hắn, ma pháp sư nước mắt lưng tròng mà nhìn Kuro Usagi, bế lên đi nháy mắt bị Kuro Usagi ghét bỏ đẩy ra.

"Ngươi khóc cái gì?"

"Ô ô ô ngươi cũng không nói cho ta là Gojo Satoru, ta như thế nào đánh quá hắn ô ô ô, thua hảo hoàn toàn ô ô ô."

"Ta hảo khổ sở, Usagi ngươi đem cái này uống xong đi ta liền không khổ sở." Ma pháp sư lấy ra quen thuộc tình yêu ma dược.

Tà tâm bất tử tình địch.

Kuro Usagi xem cũng chưa xem tình yêu ma dược liếc mắt một cái, ngữ khí lạnh nhạt, "Lại khóc đầu cho ngươi ninh xuống dưới."

Ma pháp sư trệ trụ.

Hậu sản bạo lực mụ mụ.

Geto Suguru tiếng tim đập dừng lại, xoay người sang chỗ khác, đồng dạng ánh mắt nhìn chằm chằm thỏ bảo bảo, lời lẽ chính đáng, "Lui một vạn bước tới giảng, ta bồi sản, ta hẳn là bọn họ giáo phụ."

Bò ra tới thỏ trắng bảo bảo liếm liếm miệng, một ngụm cắn Geto Suguru cánh tay.

"Rắc"

Hồi lâu không có bị thương, làm bám vào trên người có khôi giáp tác dụng chú linh lại nứt ra rồi.

Geto Suguru hô hấp trệ trụ.

Tử thừa mẫu nghiệp, cùng nàng mụ mụ giống nhau.

"Ngươi xem." Geto Suguru mặt không đổi sắc, "Bảo bảo cũng thích ta."

Thèm cũng là thích.

Gojo Satoru chớp hạ mắt, nhìn qua, mắt lam còn có chút không, không có gì cảm xúc mà liếc mắt một cái, đem cắn Geto Suguru cánh tay thỏ bảo bảo ôm lại đây.

[ JJK ] Chăn nuôi người ngoại bạn gái sau, mang cầu chạyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ