1.
Usagi sẽ không đối ấu tể động thủ.
Nàng lại lần nữa trở lại bổn gia, cũng là chuyện gì đều không làm, an an tĩnh tĩnh mà đãi ở hắn bên người, hắn lấy ra một ít người thường thích món đồ chơi, trò chơi, nàng đều không thế nào cảm thấy hứng thú, chạm vào cũng không chạm vào một chút.
Ham muốn hưởng thụ vật chất quá loãng.
Ngắn ngủi đãi một buổi tối, Gojo không có ngủ, ở buổi sáng sáu giờ đồng hồ, nhìn đến thân ảnh của nàng dần dần trong suốt, cuối cùng biến mất.
Lần thứ hai.
Nhưng không phải cuối cùng một lần.
Lúc sau không có lại khoảng cách ba năm, trên cơ bản dăm ba bữa là có thể tùy cơ đổi mới ra mờ mịt tìm lộ thiếu nữ, đại buổi sáng, hoặc là buổi tối, ngủ thời điểm Gojo cũng có thể bò dậy, đánh ngáp đem nàng lãnh trở về.
Hắn cũng bắt đầu thời kì sinh trưởng trường cái, thực mau lớn lên so nàng cao rất nhiều.
"Ngươi như thế nào không dài, Usagi?" Gojo âm cuối kéo trường, khoa tay múa chân hạ nàng đầu, ở chính mình ngực chỗ.
Thiếu nữ không có để ý đến hắn, cái ót đối với hắn.
Gojo cũng thói quen nàng hũ nút tính cách.
"Đi, cùng ta đi ra ngoài."
"Không đi." Thiếu nữ nhíu mày.
"...... Ngươi lại tin người khác nói!" Gojo xả hạ nàng mặt, sắc mặt hơi trầm xuống, không rất cao hứng bộ dáng, "Đều nói không cần nghe cái kia cực đoan phản xã hội mê hoặc thỏ tâm, hắn làm ngươi chán ghét nhân loại ngươi liền chán ghét a."
"Ngươi như thế nào như vậy nghe lời hắn."
"Buông tay."
"Không cần."
Thiếu nữ mặt vô biểu tình quay đầu, há mồm cắn hắn ngón tay, không có cắn xuất huyết, càng như là dùng để nghiến răng.
"...... Cắn."
Mắt đỏ tỏa sáng, nàng ngậm ngón tay cắn đi xuống, máu tươi từ khóe miệng tràn ra.
"Chỉ có lúc này mới nghe."
Đầu bạc thiếu niên oán giận, hắn vươn tay hủy diệt thiếu nữ khóe miệng lưu lại huyết, chính mình vươn đầu lưỡi liếm hạ, cả khuôn mặt đều nhăn lại tới, "Có thể có mùi vị gì đó a."
Còn không phải là bình thường huyết hương vị sao.
"Rất thơm."
Thiếu nữ nói, "Mụ mụ nói ta khống chế không được, làm ta không cần thường xuyên ăn cơm, sẽ hình thành ỷ lại."
"Ai......"
Thiếu nữ liếm hạ giảo phá ngón trỏ, đã khỏi hẳn, không có máu tươi, nàng lưu luyến phun ra, nhón chân phủng trụ hắn mặt, hai tròng mắt thẳng lăng lăng, "Nơi đó còn có."
Một con bàn tay to bưng kín nàng mặt.
"Ngu ngốc."
Thiếu niên nói một tiếng, "Đồ ngốc."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JJK ] Chăn nuôi người ngoại bạn gái sau, mang cầu chạy
Ficção GeralTác giả:Nguyên lành độn miêu