Mature Content Warning.⚠️ Nakangisi ka na naman d'yan nene. Isang paalala, bawal sa minors ang ibang scenes rito. Iskip na lamang o huwag ituloy.
Pero alam kong hindi ko gagawin 'yan. Ikaw pa.
Chapter 16
Hard
"Turn around," Madilim niyang utos sa akin at narinig ko ang pag punit ng aking pang ibaba.
Halos magsitayuan ang balahibo ko sa katawan ng walang pasabi niya akong pinatalikod. Napadikit tuloy ako sa kama.
"Let's start your punishment, shall we?" kahit nakatalikod ako sa kaniya ngayon, alam kong nakangisi ito sa akin habang pinagmamasdan ang kabuuan ko.
Nakakainis lang dahil imbes na tumakas ako kanina, ito ang hantungang inabot ko.
Alas saw me running away from him. And before I could even escape from his wrath, he caught me.
Binuhat niya ako na parang sako at inakyat muli rito sa condo ngunit pag dating rito ay wala na sila Tanya, Zoran, at Cole. Hindi ko na alam ang nangyari sa kausap niyang babae. Kahit anong pumiglas na gawin ko ay ito parin ang inabot ko.
"T-teka lang naman, Alas baka may tao sa paligid! Baka marinig tayo—ahh!"napalitan ng impit na ungol ang aking reklamo nang maramdaman ko ang kaniyang dila sa aking pwetan.
"Alas....b-baka nasa—ahhh.. labas lang—ahh! oh god!...maririnig tayo—ahh!"
"You can scream. No one would hear you." Aniya. "Now, lay on your stomach." Utos nito.
Napalunok ako ng wala sa oras nang idiin niya ang sarili niya sa aking likuran at wala ng magawa kundi sundin siya. He wasn't heavy. Pakiramdam ko nga ay pinipigilan niya ang sarili na maipit ako ng tuluyan.
He was just pushing himself towards me in a gentle manner while eating me down there. Pagkatapos niya roon ay umayos siya at lumipat sa aking tenga. Nararamdaman ko tuloy 'yung malaki niyang ano na nakausling bahagya sa aking pwetan.
"I told you not to go somewhere. Masyado ba kitang inispoil para takasan mo ako ng ganito, little baby?"
Hindi ko mapigilang mapataas ng kilay even though he couldn't see it. "Eh ikaw nga busy sa ibang babae, pinakialaman ko ba?!"
"Hmm...I see.."With that, he caresses the strands of my hair. Unti unti niyang sinakop ang aking mga buhok at itinaas habang pilit na idinidikit ang katawan sa akin.
I could feel the heat in my body as if I am going to explode already.
"Can you feel how hard I am for you, baby?"he whispered between my ears. "Araw araw akong nagpipigil na hindi ka parusahan pero palagi mo nalang pinapasakit ang ulo ko...kaya ikaw naman ang sasaktan ko ngayon....sa kama."
Nagsitayuan ang mga balahibo ko sa katawan nang bigla niyang punitin ang aking suot ma damit.
"Alas, mahal 'yan!"saway ko sa kaniya. Tinapon niya lang ito sa kung saan.
Bago pa ako makapag reklamo muli ay nahuli niya na ang aking labi. I could feel my self from his mouth. It doesn't taste bad but it doesn't taste good either.
Lumipat ang kaniyang kamay sa aking dalawang bundok na nasa kaniyang harapan. He was licking my right mound while his sinful hand was playing on the other mound.
"Ahh—Alas..."I moaned.
I tightened my grip when he started kissing and licking my body from the top to the bottom. Umangat ang aking tyan kasabay ng pag taas ng aking mga mata sa sarap at sensasyong naramdaman.
YOU ARE READING
Mr. Zaccaro's Affection
ActionThe man who abducted me....has a delicate affection for me.