Mature Content Warning. ⚠️
ISANG PAALALA‼️ Marami sa eksena rito ang bawal sa mga minor de edad kung kaya't maaaring huwag ituloy o i skip na lamang.
Ikaw pa makikinig? Makinig ka ne.
Chapter 21
wrath
"Hmm... I fucking missed you, little Mai," his voice created a hoarse sound as he smelled my neck.
Tanging impit na ungol lamang ang nailabas ko habang hawak hawak niya ang aking magkabilang kamay, malugod akong pinanggigigilan.
"A-alas..."I managed to moan his name when I felt his breath on my earlobe.
I was so drunk earlier that I didn't realize that it was Alas who drove me home. Akala ko ay nananaginip lamang ako habang nasa byahe subalit nang magising ako dahil sa kaniyang walang sawang halik ay saka ko namalayang nasa loob na ako ng isang condo.
"Tell me, did you miss me, too, baby? because I fucking missed you...your smell...you..just you..
hmm," he continued smelling me.Parang kinikiliti ang katawan ko nang bumaba ang kaniyang isang kamay nang dahan dahan sa aking balikat malugod na dinaanan ang aking dibdib pababa sa aking t'yan.
He was stroking my belly back and forth.
Hindi rin ako maka galaw o maka kilos dahil siya ay nasa aking ibabaw. He was just like that for the past ten minutes already. Palagi niyang inuulit ulit na namimiss niya na ako at saka naman ako panggigigilan.He seemed so affected by my presence.
"Fuck..."I heard him curse.
"Alas!"Napasigaw na lamang ako nang bigla niyang pinunit ang aking damit nang walang kahirap-hirap. He seemed so hungry for his pray that he couldn't wait anymore.
"Alas, calm down!" I tried to stop him but he won't.
He continued on licking my neck as his sinful hand went inside my shirt and started squeezing my breasts. I couldn't help but moan as I feel the pleasure whenever he's doing that.
"Oh..ahh...ang sarap niyan..."
"I missed you little baby, hindi ko mapigilan ang sarili ko sayo. Ang tagal tagal mong nawala at ang tagal kong nagdusa...I missed you...please, I want you, Mai...I fucking want you. Now. Please..."
Para siyang isang bata na matagal iniwan ng magulang sa kung saan kung maka request.
I didn't know what happened why I am with his arms right now. Hindi ko alam ang nangyayari, kung nasaan ng kapatid ko, ang pinsan ko, at kung ano na ang nangyayari sa Russ mansion.
Well, sure akong pakana ito ng aking pinsang si George or mas tamang sabihing pakana ito ng kaniyang isang personalidad.
George, the doctor will not do this but his other half will. I want to ask him about my brother but whenever I felt his warmth, I suddenly forgot everything. Parang ito lang muna ang gusto kong pag tuunan ng pansin.
"J-just calm down. I miss you, too..."pagkasabi ko niyon ay agad niyang inamoy ang aking buhok, pinapakalma ang sarili.
"Fuck...galit na galit ako sa'yo, Mai...sobrang galit na galit ako..."mahinang bulong nito.
I bit my lower lip as I caressed the strands of his hair. Inaamoy amoy niya parin ako.
Well, hindi ko rin naman siya masisisi kung magalit siya. I chose the latter part, which includes not choosing him. I just hoped he would understand my reason.
YOU ARE READING
Mr. Zaccaro's Affection
ActionThe man who abducted me....has a delicate affection for me.