Chapter 11

203 75 17
                                    

Yiiiiiieee nabitin ang mga eneng sa previous Chapter.

Now playing: Umaasa.

Chapter 11

truth

I woke up, feeling the heat of the sun on my body. Pakiramdam ko ay pagod na pagod parin ako sa nangyari kagabi. It was damn hot and wild night.

I couldn't remember how many times we did it but I felt sore. I couldn't move my body so well. Pakiramdam ko ay isang maling galaw lang ng aking mga paa ay mas masasaktan ako.


Pinasok niya ako.

"Good morning, Mai little baby," my gaze went to Alas, he was wearing his dark blue robe and he just got out from the bathroom.

Ngayon lang ata ako nagising nang nandito siya sa loob ng kwarto. Not so Reckken of him.

"Does it hurt, Mai?"concern niyang tanong saka lumapit sa akin. I didn't speak, I just pouted and nodded my head.

Shet. Iniisip ko palang 'yung nangyari kagabi ay parang nababasa na naman ako. Hindi ako 'to! Hindi ako!

"Aw...come here, my little baby. Let's massage it."

"Alas!"saway ko. Nandilim na naman ang ekspresyon ng kaniyang mukha na para bang may nasabi akong mali.

"Baby. Gusto mo talagang madagdagan pa 'yang sakit na 'yan." Taas kilay niyang pagbabanta na may kasamang pag ngisi.

Bumalik bigla sa ala-ala ko na ayaw niyang tawagin ko siya sa ngalan niya. Gusto niya 'baby'. I think I have to be careful next time with how I call him. Nakakatakot siya...lalo na sa kama.

Tinakpan ko nalang ng kumot ang aking ulo sa sobrang pula ng aking mukha, nahihiya.

"Come here, let me massage it..."Aniya pa na parang ang dali daling sabihin noon.

"A-ano ba! Hayaan mo na! Mawawala rin 'to!"reklamo ko. Pilit ko paring tinatakpan ang mukha ko sa sobrang hiya.

Then, I suddenly heard his soft chuckles as if he was enjoying teasing me. Unti unti ko siyang sinilip na nakakunot ang noo.

"Awh...my little baby's shy,"he chuckled handsomely.

Ngayon ko lang nakita na napakagwapo niya pala lalo kapag tumatawa siya. Hindi kasi siya mahilig sa gano'n. It's the first time I saw him, wearing that smile on his face which made him 100% look so handsome.

"Why are you staring at me, hmmm?"He leaned his head to reach me. Naramdaman ko ang kaniyang kamay sa labas ng aking kumot. Niyakap niya ako.

"W-wala. Nga pala, anong oras na?"takang tanong ko. Medyo nagugutom narin kasi ako.

"It's already 10 in the morning. I did everything to wake you up but you didn't. I guess, you're just tired. 15 hours ba naman."

Para akong sinabuyan ng tubig sa sinabi niya. Talagang nagising ang kaluluwa ko! Hindi ko na namalayan ang oras kung kailan ako nakatulog dahil sa sobrang pagod.

I didn't even notice that we did it for fifteen freaking hours!

And if we did that since 8 in the morning yesterday then we stopped at 11pm, I think...at ngayon lang ako nagising.

Ang naaalala ko ay tumigil pa kami ng ilang minuto para kumain ng tanghalian tapos tuloy ulit. Jusko! Ang hayop niya sa kama!

"I told Tanya to make your breakfast ready. She will be here after I went out. Huwag ka munang gumalaw galaw, masasaktan ka." Boses concern niyang sabi sa akin na ikinamula ko na naman.

Mr. Zaccaro's AffectionWhere stories live. Discover now