"HINDI ko maramdaman 'yung mga balakang ko," ingit ni Griff na nanatiling nakadagan kay Lizzy at nakasubsob ang mukha sa unan. He let out a low grunt when she pinched his butt. "See? Hindi ko talaga maramdaman. Ulitin mo nga."
"Hindi mo maramdaman ah. Nasaan na ba 'yung lube?"
He burst out laughing but remained where he was. "Huwag! Hindi pa ako emotionally ready sa gan'un!"
She giggled and wrapped her arms tighter around him. Nag-angat siya ng ulo para tignan ang girlfriend. Her hair was messy. Her lips were swollen. Her eyes were heavy-lided and she had a half-dreamy, half-goofy smile on her face. Napangisi na rin si Griff. "You look happy."
"Happy naman talaga ako," sagot ni Lizzy.
Hinaplos niya ang malabot nitong buhok. "Dahil ba nag-enjoy ka kasi magaling talaga ako sa kama at god tier ang sexual skills ko?"
Agad na nawala ang ngiti nito at si Griff naman ang tumawa na para bang galak na galak siya sa buhay niya. Na totoo naman. Muli niya itong mahigpit na niyakap at pinanggigilan at kinagat-kagat sa balikat.
"Maki, ikaw ba 'yan?" tanong nito na nauwi sa tili nang dilaan niya ito sa gilid ng leeg gaya ng hilig gawin ni Maki. Tumawa ito at sinimulan siyang itulak palayo.
Pinagbigyan niya ito. Gumulong siya sa gilid pero isinama ito hanggang sa nakatagilid na silang pareho. Nakapatong sa balakang niya ang hita nito at nasa loob pa rin siya ng girlfriend. It was probably the most intimate thing he'd ever experienced, being inside someone while they talked and laughed. He palmed her thigh to hold it more securely over his hip.
"Pero sigurado ka ngang okay ka lang?" tanong niya na seryoso na. Hindi din kasi niya maikailang nag-aalala siya.
Sinapo ni Lizzy ang mga pisngi niya at pinisil ang mga iyon. "Okay nga lang po," nakangiti nitong giit. "God tier ang sexual skills mo kaya nakalimutan ko agad na may masakit." Mabilis siya nitong hinalikan sa mga labi nang mamilog ang mga mata niya nang malamang may masakit nga. "At okay lang talaga. It was worth it."
"Bawi na lang ako?" biro niya, pero nawala ang ngiti niya nang makitang seryoso si Lizzy. "So... bawi na nga lang ako?"
"Nasaan 'yung lube?"
"Hoy! Ba't naman gan'yan agad?!"
"Hindi!" Kinurot nito ang ilong niya. "I kinda..." Tinaasan niya ito ng kilay nang huminto sa pagsasalita si Lizzy. Namula ang mga pisngi nito, and considering nakahubad ito at nasa loob pa siya nito, hindi maisip ni Griff kung bakit ito biglang nahiya.
"Lizzy?" Bumaba sa dibdib niya ang mga mata nito pero malamang hindi dahil distracted ito sa macho niyang pectoral muscles kundi dahil kailangan lang nitong may pagtuunan ng focus. Her fingers also unconciously kneaded his shoulders like a cat. He nudged her. "Hey. What is it?"
"Naisip ko lang..." Huminga ito nang malalim saka nag-angat ng paningin. "Huwag mong isipin na manyak ako ah."
"Love, hindi mo puwedeng i-open ang diskusyon nang ganyan 'tapos i-e-expect mong hindi bastos ang maiisip ko."
She spluttered. "Sige na, huwag na. Bible na lang ang pag-usapan natin."
"Hindi nga!" Kinuha niya ang isa nitong kamay. "What is it? Promise, hindi kita huhusgahan kung anuman ang naisip mong gawin gamit ang lube."
"Hindi! Nabanggit mo kasi kanina na... well, na..."
"Mas madaling mag-masturbate na may lube?" direchahan niyang tanong. Tumango si Lizzy. Sa sobrang pula ng mukha nito, parang wala nang dugo sa ibang bahagi ng katawan nito. "Yeah. Gusto mo bang i-explain ko?"
BINABASA MO ANG
The Precious You
RomanceCOMPLETED ABRIDGED | UNEDITED VERSION SELF-PUBLISHED Alam ni Annelise Vargas na tatanda siyang dalaga. And it's okay with her. Kuntento na siya sa secondhand kilig mula sa masayang love life ng mga kapatid niya, at sa romance novels at mga shoujo m...