109

9 0 0
                                    

Tác giả: Thiên Đường Phóng Trục Giả

Dịch: Mặc Thủy

Chương 109

Kêu gọi

Kẽo kẹt... Uỳnh.

Xa xa truyền đến một âm thanh lạ nghe mà ê cả răng, sau đó là một tiếng nổ lớn.

Mặt đất lắc lư trong chấn động.

"A!"

Phi công trực thăng bất ngờ tỉnh dậy, nhảy dựng lên định bỏ chạy ra ngoài. Sau đó hắn bị một bàn tay mạnh mẽ giữ lại tại chỗ. Phi công còn vô thức lần mò vũ khí ở thắt lưng nhưng không có gì.

"Bình tĩnh, tỉnh táo lại, chúng ta đã an toàn... tạm thời an toàn, chúng ta đang ở trên mặt đất."

Phi công nhớ ra âm thanh này, khi hắn sắp bị rơi, chính người đàn ông trông như con gấu nâu này đã cứu hắn ra khỏi sóng âm quái đản và đáng sợ đó. Hắn nhìn thẳng vào mặt Hans, thở hổn hển hồi lâu rồi đột nhiên quay đầu nhìn ra ngoài lều. Tiếng động lạ vẫn tiếp tục.

Hans giải thích: "Đó là tiếng sông băng đang vỡ trượt và cọ xát vào nhau, vừa rồi một mảng lớn của nó sụp đổ, rơi xuống biển biến thành một núi băng trôi."

Phi công hoang mang hỏi: "Nhưng tôi nhớ là chuyện này chỉ nên xảy ra vào mùa hè thôi?"

Bây giờ là tháng 10, đang là mùa đông ở Greenland. Ánh mắt Hans trốn tránh, vẻ mặt tựa hồ hơi phức tạp, nhưng cuối cùng lại không nói gì.

"Thiếu tá đâu?" Phi công vội vã hỏi.

"Bị đập đầu khi máy bay hạ cánh khẩn cấp, bị thương nặng, vẫn hôn mê."

Thiếu tá kia mới là người phụ trách liên lạc với Hans. Nhiệm vụ ban đầu là đưa Hans và đội của ông đến sân bay duy nhất trên đảo Greenland, sau đó đáp máy bay quân sự tới Luân Đôn, đây là một nhiệm vụ bí mật. Ai ngờ xảy ra tai nạn giữa đường.

"Chúng ta bị tấn công sao?" Phi công nghi ngờ mình gặp ác mộng. Hắn sẽ không bao giờ quên chuyện đã xảy ra, bầu trời sụp đổ trước mắt, vô số quái vật biến dạng nhảy ra từ trong không khí, như thể chúng đang ngủ yên bên cạnh con người, nhưng con người không thể nhìn thấy chúng.

Hans ậm ừ cho qua: "Coi như là vậy."

Lúc này, bên ngoài có người hét lớn tên Hans.

Hans rời khỏi căn lều được dựng lên tạm bợ.

Phi công nghiến răng, cài nút áo khoác thật chặt rồi bước ra ngoài. Sau đó hắn nhìn thấy một cảnh tượng khó tin.

Những đàn chó khổng lồ trắng như tuyết, to như sư tử đang chạy trên cánh đồng băng. Căn lều nằm trên sườn núi khuất gió, chiếc trực thăng đậu trên mặt đất bằng phẳng đã bị móng vuốt của chúng xé nát. Máy bay chỉ còn lại phần vỏ rách tan nát. Những con chó trắng này thậm chí còn không có ý định tấn công cái thứ bằng thép to lớn kia, chẳng qua là máy bay đang cản đường chúng. Đứng trên cao có thể nhìn thấy rõ hàng trăm con chó trắng như vậy, chúng cũng được bao phủ bởi băng đông cứng, rất chắc chắn, có những vết nứt sắc nhọn, hình thành trên cơ thể và đầu của chúng "bộ xương ngoài" giống như áo giáp, khiến chúng trông càng hung ác hơn.

[2024-ĐANG DỊCH] ĐÁ DỮNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ