Chapter 9

18 4 3
                                    

Chapter 9: Big Plan

"Walang problema ngunit sa ngayon ang isa sa sogurado kame ay ang tungkol sa dungeon, Sect Master. Ang magbabantay sa mga ito ay sana ay core formation realm na hindi baba anim na indibidwal." Sa sinabing iyon ni Bea ay napakunot ang noo ng lahat.

"Bakit anomg dahilan upang gawin iyon? At isa pa hindi ba ay iilan lamang ang core formation realm natin bukod sa akin ay ang anim na elite edlers lang ang core formation realm natin sa ngayon." Hindi na mapigilan ni lea na maitanong ito sa kanila.

Agad na lumatang sa kamay ni jay ang isang kakaibang buto na naglalabas ng malakas na enerhiya. "Ito ay ang seed of dungeon, nakuha namin ito sa dungeon upgrade at ang halaga nito ay maaari nating itanim ito sa pinakagitna ng field ng sect, kaya nitong kolektahin ang mga enerhiya sa buong paligid na maaaring maging malaking tulong sa atin ngunit mayroon lang na kapalit ito lalakas tayo ngunit ang mga beast sa paligid ay lalakas din kasabay natin." Naliwanagan na sila sa nais ma mangyari ng mga ito.

"Kung ganoon ang nais mong mangyari ay palakasin pa ang mga dungeon na pagmamay ari natin upang makakuha ng mga seeds na ito? Isa ngang magandang plano iyan. Sangayon ba kayo mga elders?." Tanong ni sect master uno.

"Sa akin ay walang problema dahil kung tutuusin sa nakikita alam ko na kung anong dahilan ng pagbangon ng sect. Ang mga kabtpataang ito ay naging mata ng sect na aiyang pinaka sentro at pinakamahalaga sa lahat." Sagot ni elite elders Saimon.

"Sang ayon din ako sa planong ito, matanda na kameng anim at hindi din namin alam kung hanggang kailan ba amg itatagal namin sa mundo at kung ito na lamang ang paraan upang makita namin na bumangom ang sect na hinahangad namin noon pa man ay gagawin namin." Sabi ni elite elder lenny.

Hogit sa isang daan na nag mga ito ngunit ang kanilamg lakas ay nanatiling core foundation realm napagiwanan na sila ng panahon. "Kung ganoon ay walang problema ang planong ito. Captain Jeron at Hera simula ngayon lahat ng celestial knights ay papasok sa cultivation room kasama na nag mga elders na natiling nagbantay ng sect." Ani ni Carl. Pinagmasdan niya ng tingin ang mga ito. "Habang ang ibang elders naman ay oras na para linisin niyo ang ibang parte ng sect." Agad niyang nilabas ang mapa na kopya nila at sa mapang iyon ng sect tatlo na sa mga ito ang may kulay.

"Sa mapang ito ay tatlo na ang nabawi natin at sa nakikita ninyo ang sect natin ay mahina sa ngayon ngunit kung unti unti nating bawiin ang mga ito ay may mga bagay na ,aari tayong makita sa mga ito. Itong luhar na ito ang liliniisin ninyo." Itinuro ni jay ang isang medyo may kalakihan na batik batik.

"Ang huli kong kita sa mga beast na nakatira rito ay 8th foundation realm to 3rd core formation realm ang nakatira rito. Naka connect ang lugar na ito sa outer field." Agad naman napatamgo ang mga elders sa sinabi ni ann.

"Carl, kung papasok pala kamd mg cultivating room sino ang magbabantay sa mga dungeon na pagaari ng sect?." Tanomg ni hera.

"Ilan pa po ba nag dungeon na pag aari natin sa buong laveron?." Tanong nito sa kaniya agad naman siyang napasip bago sumagot.

"May anim na pagaari pa ang sect." Sagot niya. Napaikot ang mata ng mga ito sa mga elders na nasa loob ng silid.

"Elite elders maaari pobang kayo muna po ang mamahala sa mga dungeons? Pasasamahan lang po namin ang mga inner disciples na magbantay upang magkaroom sila ng experience?." Tanomg ni carl. Nagkatinginan naman amg anim at mabilis na tumango sa kaniya. "Maramimg salamat po."

"Ah nga pala elders may bitbit kame na mga herbs at demon beast cores at mga parte na maaring maibentao magamitsa pagbuo ng mga armas, kayo na pong bahala muna dahil di pa namin alam kung kailan kame makakalabas upang matapos nag pagbuo namin ng plano." Ani ni Bea.

Shadow Sect Where stories live. Discover now