Chapter 24

6 3 0
                                    

Chapter 24: finally back

Marami na amg magbago at sa taong lumipas ay tuluyan ng natapos ang pagbabago ng laveron at nag umpisa ng bumaba ang mga nascent soul realm upang maging owner mg mga business na binuo. "Ilang nascent soul realm na ang bumaba sa na kalipas na taon?." Tanong ni uno.

"Sa ngayon ay higit sa tatlong daan na ang mga ito at hindi pa tuluyang nagkakaroon lahat ng pinuno ang bawat trabaho. At karamihan sa mga nakaabot ng mascent soul realm ay puro mula sa black market at auction hall." Paliwanag ni kim habang binabasa ang mga sinulat niya.  "Mayroon namang mga aabot na sa nascent soul realm ilang linggo mula ngayon ang iba ay mga soul chef." Dagdag pa niya.

"Ilang disples na ang meroon ang bawat rank?." Tanong ni uno. Ilang lipat pa ang ginawa ni kim sa hawak na scroll at ng makita ang hinahanap ay agad niya itong binasa.

"Outer Discilples 72,546, Inner Disciples 60,235, Core Disciples 48, 187, Elite Discilples 39, 768 at ang Royal Disciples ay hindi alam kung ilan ang bilang ng mga ito." Alam ng lahat kung bakit dahil ng pumasok ang mga ito sa hideout ay hindi na lumabas ang mga ito at hindi na nabilang pa nial kung ilan ang mga pinapadala nila dahil sa dami ng ginagawa ng mga nakaraang taon ngunit hindi namam sila pumapalya na kapag may tumuntong mg royal disciples ay dadalhin nila ang lahat ng mga ito sa hideout.

Makalipas lamang ang ilang sandali ay pumasok si echo na galing sa pamilya nito sa central at ngayon lang nakabalik kaya nagtataka sila kung bakit ganoon na lamang ang itsura nito na para bang may nakitang nakakabigla. "Ano bang nangyayari sayo?." Takang tanong ni Uno.

"Huwag niyong sabihin na hindi niyo alam ang tungkol sa bagay na iyon?." Ani ni Echo na mas lalomg ikinakunot ng  noo ng mga ito. "Kung ganoon sumunod kayo sa akin ng makita ninyo ang bagay na ikinagulat ko." Agad na sumunod sila dito at makalipas lamang ang ilang sandali ay nakalabas sila sa bayan ng laveron at laking gulat nila ng makita ang bagay na nasa kanilang harapan. May nakapalibot na mga tower sa buong laveron at may dalang nakalutang na tower ang nasa himpapawid at may kadenang nakakabit sa mga ito na kakonekta sa mga tower na nakatayo sa palibot ng laveron.

Higit pa doon ay mag bilang ng mga taong gumagawa ng tower. "Sino amg gumawa nito?." Di maiwasamg tanong  ni Royal Elder Mad habang nakatingim sa mga ito.

Ilang oras pa ang hinintay nila at isa isang dumating ang limanag batang ilang taon na nilang hinihintay na bumalik at may kasama ang mga itong libo libong bilang ng mga indibidwal karamihan sa mga ito ay tutungtong na mg core foundation realm habang may mga qi refining realm pa din naman.

"Ang dami niyong tinatagong ganitong malalakas ah." Ani ni Ann. Ang tanging dala niya lang kase ngayon ay higit sa tatlong libong healer n mula pa sa ibat ibang bayan na kaniyang pinuntahan.

"Kayong lima, sumunod kayo sa main ngayon din." Agad silang napalingom sa kinaroroonan ng boses na iyon at nakita nila ang mukha ng sect master at mga elders na ngayon ay seryoso.

Tumango sila. "Kayong lahat tulungan niyo ang mga gumagawa upang matapos na agad ito." Tumango ang lahat ng bagong dating sa sinabi ni carl at agad naman silang sumunod sa mga iyon at nang makarating sila sa meeting room ay agad na tinanong sila ng mga ito.

"Ano ang ginawa ninyong mga tower na pinalibot niyo sa tower?." Tanong ni uno. Agad naman na itinuro ng lahat si flane na ikinabigla din ang mangyari. "Flane?." Napalunok na lamang si flane dahil sa binigay na mga tingin sa kaniya ng mga ito.

"Sa totoo lang itong plano na ito ay kasama sa scroll na binigay namin noon kay ate kim hindi ko alam kung binasa niyo iyon o hindi perosige mukhang hindi kaya ipapaliwanag ko na lang sa inyo." Ani pa niya na sinamaan ng tingin ang mga kaibigan na nagtatago sa kaniyang likuran. "Ang 10 tower na binuo namin ay hindi pangkaraniwan ginamitan namn ito ng mga rare items na mahirap matagpuan. Ang bawat tower ay may ibat ibang tower master at lahat ito ay naayon sa kakayahan niyo. Sa Water tower ay ang napili namin na maging master nito aysi Royal elder Fred. Bawat tower master ay dapat ascension realm kaya hanggat walang umaabot sa lakas na ito ay walang magiging tower master ngunit magpapatuloy pa din ang trabaho ng mga ito at ito ay walang iba kung hindi ang pag aralan ng mas mabuti ang kakayahan."

Shadow Sect Where stories live. Discover now