Các chị em không gặp nhau chưa đầy một tuần mà quá nhiều chuyện để kể, đặt biệt với sự góp mặt của Đội Hồi sinh, bầu không khí trước lúc quay hình càng thêm ồn ào, náo nhiệt.
Hôm nay Lan Ngọc đến trường quay mang theo thức ăn thết đãi các chị em, tâm trạng phải nói là vô cùng vui vẻ.
"Trông chị phơi phới quá ta."
"Tôi lúc nào chẳng thế." Chẳng là đêm qua đặc biệt ngủ ngon.
Lan Ngọc hất cằm đáp lại lời trêu chọc của Diệu Nhi. Hai người còn chưa đủ thân thiết để hiểu nhau hay sao? Diệu Nhi trề môi khinh thường, thế lúc bị Trang Pháp giận thì cô có bày ra vẻ mặt này được không?
"Nhưng mà chuối chiên này không ngon bằng bữa chị Trang Pháp mua."
"Thế thì cô đừng ăn."
"Đâu, không ngon bằng thôi chứ đâu phải là không ngon, hì hì." Diệu Nhi cười giả lả. "Thương lắm tôi mới nói cho chị biết, tôi thấy hôm nay tâm trạng chị Trang không được tốt đó."
"Hửm?" Cô đã làm gì đâu?
Diệu Nhi lấp lửng nói một câu rồi đi mất, bỏ lại Lan Ngọc ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra. Cô nhìn xung quanh, đông người như vậy mà không có người cô muốn tìm.
"Tìm Trang Pháp hả? Chị ấy ở trong phòng makeup, đang ngủ." Huyền Baby hết sức tâm lý, ăn một miếng chuối chiên liền trả đủ thông tin Lan Ngọc cần.
Chắc vì đêm qua lạ chỗ nên chị ngủ không thẳng giấc đây mà.
Lan Ngọc gật đầu, từ từ tìm chị sau vậy, để chị ngủ một lát. Cũng không có gì phải vội.
"Mà nè, hình như Trang Pháp đang có người theo đuổi đấy." Huyền Baby vừa thưởng thức miếng bánh nóng giòn vừa cười cười tỏ vẻ nguy hiểm, chia sẻ tin bí mật cô vừa nắm sáng nay.
"Hả?" Lan Ngọc suýt nữa thì đánh rơi miếng chuối chiên trên tay. Giờ thì cô vội rồi.
"Hề hề chị đoán thôi vì Trang cứ giấu, nhưng để xem chị có tìm ra người đó là ai không."
Sở dĩ Huyền Baby nói như thế là vì ban sáng khi cô đến trường quay, cô thấy Trang Pháp ngồi suy tư trong góc phòng chờ. Mọi khi cả hai gặp nhau, nếu không nhún nhảy lắc lư thì cũng cất giọng lảnh lót để chào hỏi, hôm nay chỉ "uhm" một tiếng đáp lời rồi im lặng. Sao vậy? Hổng lẽ quán ăn yêu thích của chị đóng cửa?
"Em có nghe tiếng đại gia nào tên Nghĩa không?"
"Nghĩa? Tên Nghĩa phổ biến ở Việt Nam mà. Mà Nghĩa nào?"
"Nghĩa nhà quận 9, có biệt thự ven sông."
"Ồ... để xem... đại gia tên Huy thì em biết, Nghĩa thì tạm thời chưa nghĩ ra..."
"Huy là ai nữa?"
"Xồng em."
Biểu cảm đương nhiên của Huyền Baby khiến Trang Pháp cạn lời, biết tận dụng sơ hở để ghi bàn quá cơ.
"Haha trêu chị tí thôi, mà sao đột nhiên chị hứng thú với đại gia vậy?" Huyền Baby bật cười thành tiếng, nửa đùa nửa thật hỏi lại. "À~~~ đang mập mờ đúng không? Nên mới muốn tìm hiểu?"