"... nhìn thấy chị thì em khó chịu lắm"
"... em cần thời gian"
"... em hứa sẽ điều chỉnh lại tâm trạng của mình, chị đừng bận tâm về em."
Trang Pháp nghe hết, nhưng không hiểu nổi một chữ. Lời giãi bày của Lan Ngọc khiến chị choáng váng. Chị đã hạnh phúc cỡ nào khi nhận món quà đầu tiên cô tặng, đã phấn khích cỡ nào khi chung nhóm với cô trong công diễn này. Chị muốn hai người thân thiết hơn, chị muốn bước vào thế giới của cô. Còn có rất nhiều dự định tương lai chị muốn cùng cô thực hiện.
Giây phút này chị phải thừa nhận, cô rất giỏi, giỏi rất nhiều thứ, mà giỏi nhất là bóp nghẹn sự tin tưởng của chị.
Là chị đang ảo tưởng về vị trí của chị trong lòng em đúng không?
.
.
."Chị, khai thật đi, chị chọc ghẹo gì chị Trang rồi hả?" Diệu Nhi dù ở team khác, nhưng sơ hở là chạy sang Chị ngả em nâng chơi, nên tình hình của team này cô cũng nắm rõ hệt team mình.
Lan Ngọc thở dài, mím môi tỏ ý không muốn tiếp chuyện với nhỏ em đang luyên thuyên bên cạnh. Không nhắc thì thôi, hễ nhắc tới tên người ta thì cô liền nhớ ra mối tơ vò trong lòng vẫn còn nguyên đó.
Cô thừa nhận bản thân có chút sai khi không dám nói thẳng một lần, mà chọn trì hoãn một cách hèn nhát. Cô xin thêm thời gian để làm rõ những ngổn ngang trong tâm trí, nhưng thời gian trôi qua cũng không giải quyết được gì, mà người đó giờ đây triệt để tránh mặt cô, nếu có xuất hiện thì cũng lạnh lùng như tảng băng trôi, khiến cô đã muộn phiền lại càng thêm phiền muộn.
"Em chắc chắn là có rồi. Khai mau, chị phải thành thật khai báo thì em mới giúp được. Chị muốn team chị đóng băng hết thiệt hả?" Diệu Nhi nhất quyết không buông tha chủ đề này.
Từ mấy hôm trước, một người hoạt bát như Lan Ngọc bỗng nhiên tắt đài đã kéo không khí chương trình đi xuống rồi. Bây giờ thêm một người hoà đồng như Trang Pháp chuyển sang chế độ mafia nữa. Diệu Nhi không rõ nguyên nhân chính xác là gì, nhưng dựa vào những gì cô quan sát, cô khá chắc rằng giữa hai bà chị cô có vấn đề. Mà đã có vấn đề thì khả năng cao là do bà chị Ngọc nữ quý hoá của cô gây ra chứ không ai khác hết. Cô không tin người hiền lành như Trang Pháp lại gây chuyện mất hoà khí trước.
"Chị không biết nên bắt đầu từ đâu nữa..." Lan Ngọc ôm đầu rầu rĩ nói.
"Chị cứ từ từ nói, em nghe..."
.
.
."Tha cho tôi đi Trang. Tôi hát lại nãy giờ muốn khàn giọng rồi đó." Nạn nhân đầu tiên của ngày hôm nay gọi tên Diệp Lâm Anh.
"Tôi thấy bà còn than thở được thì vẫn còn thu tiếp được. Thêm một lần nữa đi." Từ giọng nói nghe ra không có chút gì là đang đùa giỡn, Trang Pháp nghiêm túc muốn Diệp Lâm Anh thu lại lần nữa, sau 2208 lần thu trước đó.
"Em thấy đoạn thu này cũng ổn rồi á." Producer nhỏ giọng nói giúp Diệp Lâm Anh một tiếng.
"Tôi tin bà có thể làm tốt hơn nữa, nào, lại nhé." Vẫn tông giọng nhẹ nhàng rất dễ nghe, nhưng sao cứ cảm giác muốn tiễn người khác về Nam Cực.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai nghìn một miếng chuối chiên
Fiksi PenggemarỞ đây có thanh long, nho và chuối chiên