Tài vừa nhận được tin của An đã chạy vội ra ngoài, hắn chạy thẳng lên lớp tìm y.
“Anh Tài, khi nãy có người đến nói với Hiếu là Dương bị Trương Minh Ánh ức hiếp ở sân sau. Hiếu chạy đi rồi nhưng em thấy hơi lo. Đi với em xuống đó được không?"
Y thấy hắn vừa tới cửa lớp liền chạy ra nói một mạch. Ngẫm lại vẻ mặt của cậu trước khi rời đi hình như không khoẻ lắm, vả lại đi lâu như vậy rồi mà vẫn chưa thấy về.
"Em bình tĩnh! Là ai báo tin cho Hiếu biết?"
“Hình như là người va vào chị lúc chị trở về lớp."
Hắn đảo mắt suy ngẫm một chút, người va vào hắn ở cửa lớp hình như cũng từng va vào anh ở dưới căng tin, bây giờ còn dính tới cả việc báo tin cho cậu, có vẻ như không phải là trùng hợp. Vả lại anh từ lúc ở căng tin cũng bắt đầu trở nên rất lạ.
“Đi xuống sân sau xem thử!"
Hắn cùng y chạy một mạch xuống lầu, mặc kệ chuông báo vào tiết đang reo inh ỏi. Hai người còn chưa đi tới sân sau đã gặp anh ở cuối dãi hành lang của tầng trệt. Anh lững thững bước đi, vẻ mặt vô hồn, đôi mắt có chút đỏ, bàn tay lại run rẩy nắm chặt.
"Dương, làm sao vậy? Hiếu đâu?"
Hắn nắm lấy anh kéo lại, một chút phản ứng từ anh cũng không có, anh cứ như người vô hồn mặc kệ hắn muốn kéo thế nào thì kéo.
Anh mím chặt môi cố kiềm nén nước mắt đang sắp trào ra, anh không muốn khóc nhưng sao nước mắt cứ mãi lưng tròng. Anh nhẹ rút tay mình khỏi tay hắn rồi lại bước đi, anh sắp không kiềm được nữa rồi, anh không muốn khóc trước mặt người khác.
Hắn lo lắng nhìn theo anh, chắn hẳn ở sân sau vừa xảy ra chuyện gì đó khiến anh chịu đã kích tinh thần mới có bộ dạng như vậy. Hắn lại cùng y chạy đến sân sau, một khoảng sân lớn phũ đầy tuyết trắng, hoàn toàn vắng lặng chẳng có một bóng người.
"Anh, sao lại không có ai?"
Y lo lắng nhìn khắp nơi trong sân vẫn không phát hiện một ai, cậu vẫn chưa về lớp, sân sau thì trống rỗng, anh vừa nãy lại vô hồn, rõ ràng là đã xảy ra chuyện gì đó.
"Em nhìn xem!"
Hắn chỉ mấy dấu chân còn in trên tuyết, hàng dấu chân này dẫn đến chỗ nhà kho cũ trong góc sân, hai người lại cuốn quýt chạy tới. Hắn cùng y đến gần liền phát hiện ổ khoá nhà kho bị phá hỏng nằm lăn lóc trên đất, hai người khó hiểu nhìn nhau. Bình thường nhà kho cũ này bị khoá lại, sân sau cũng ít người lui tới, dường như cái nhà kho này cũng đã bị người ta lãng quên, hôm nay chẳng biết vì sao lại bị mở ra thế này.
Hai người bước tới bên cửa, hắn thử đặt tay lên cửa đẩy nhè nhẹ, cánh cửa hở ra một chút, hình như không có khoá trong, lúc này hắn mới đẩy mạnh một cái làm cho hai cánh cửa gỗ cũ kỹ mở toang ra. Cảnh tượng xuất hiện ở trước mắt khiến hai người thoáng sững sờ. Trương Minh Ánh trong bộ dáng xộc xệch, quần áo không chỉnh tề, áo gần như đã cởi ra hết, mà ở trước mặt ả lại là cậu đang nằm bất động ở trên bàn gỗ cũ, áo cũng bị cởi ra quăng trên đất.
"Trương Minh Ánh!!!!"
Hắn hét một tiếng liền xông vào lôi ả ra rồi tát mạnh ả mấy cái. Ả không ngờ tới việc sẽ có người đột ngột xông vào nên chẵn kịp phòng bị mà ngã lăn ra đất. Sau khi nhận thức được mọi việc ả liền ra sức chống trả, chỉ là ả bị hắn ghì ở dưới đất, bản thân đã rơi vào thế bị động, dù sao ả cũng là con gái muốn chống trả lại hắn cũng khó khăn, ả chỉ có thể la hét cầu xin.
“Con ả chết tiệt! Tao không ngờ mày lại có thể làm ra mấy chuyện ghê tởm như thế này.”
Hắn vừa đánh vừa mắng chửi, mỗi cú giáng xuống ngày càng mạnh hơn. Trương Minh Ánh ở bên dưới cũng đã bầm dập không ít.
“Anh Tài! Đừng đánh nữa! Sẽ chết người đó. Mau qua phụ em đưa Hiếu về!"
Bàn tay của hắn dừng lại giữa không trung, hắn thở hồng hộc nhìn ả đã bất tỉnh nằm dưới đất. Hắn đứng dậy đi tới chỗ của y, cậu bây giờ đã được y dùng áo khoác bao bọc lại cẩn thận, thế nhưng cậu vẫn cứ bất tỉnh.
Hắn cùng y đưa cậu ra xe, hắn lại chạy đến lớp của y lấy ba lô của hai người họ rồi lại chạy về lớp mình lấy luôn ba lô của bản thân với anh. Hắn biết chắc anh đã trốn đi đâu đó rồi, giờ phút này chắc chắn sẽ không trở lại lớp học nữa.
Hắn lái xe đưa y và cậu về nhà của anh, cả một đoạn đường dài như vậy cậu vẫn ngủ mê man, hai người thấy không ổn liền lật đật gọi bác sĩ tới nhà. Sau khi bác sĩ khám xong mới biết cậu bị trúng phải thuốc mê, may mắn là vẫn chưa có bị gì. Lúc này hắn và y mới thở phào nhẹ nhõm, hai người ngồi ở dưới lầu chờ đợi cậu tỉnh lại. Hắn lấy điện thoại của mình nôn nóng gọi cho anh, tất cả đều không được hồi đáp.
“Anh nói xem lần này có phải Dương hơi quá đáng rồi không? Sao có thể bỏ mặc Hiếu mà đi như vậy chứ?"
Y vì lo lắng cho cậu mà không kiềm được tức giận. Trước đây khi cậu vẫn chưa thay đổi y thường hay bênh vực anh, nhưng lần này thật sự không bênh nổi nữa. Nếu như hai người bọn họ không xuất hiện kịp lúc liệu có phải cậu đã bị con ả Trương Minh Ánh làm hại rồi hay không.
“Em bình tĩnh một chút! Trong chuyện này chắc chắn có hiểu lầm."
“Hiểu lầm gì chứ? Hiếu là vì Dương mới đi ra sân sau. Rõ ràng khi nãy em ấy cũng từ hướng sân sau đi ra. Vì cớ gì lại bỏ mặc cậu ấy như vậy chứ?"
Hắn im lặng suy nghĩ gì đó một hồi lại lên tiếng nói với y.
"An à! Bác sĩ nói Hiếu là bị trúng thuốc mê, nhưng thời gian qua em ấy rất ghét Trương Minh Ánh, chắc chắn sẽ có phòng bị đối với ả, với lại có cả Dương ở đó, nếu ả thật sự ra tay với Hiếu, với tính cách của Dương chắc chắn sẽ không để yên cho cô ta làm càng. Trong chuyện này chắc chắn có uẩn khúc."
Y ngẫm lại những lời hắn vừa nói thật sự rất hợp lý. Anh yêu cậu như vậy không lý nào thấy cậu gặp nguy hiểm mà bỏ mặc.
“Vậy anh nói xem cậu ấy vì sao lại trúng thuốc mê?"
Hắn suy ngẫm một hồi lại hỏi y.
“Em ở bên cạnh Hiếu suốt đúng không? Vậy trước khi em ấy rời đi có ăn hay uống gì lạ không?"
“Trước khi cậu ấy đi chỉ có ăn snack với uống nước mà anh mang lên thôi. Lúc đó anh cũng có ở đó mà.”
Hắn nghe tới chai nước tựa như bừng tỉnh, khi sáng cô gái kia có va vào anh, hắn cũng thấy cô ta nhặt chai nước đưa cho anh, một lúc sau cũng chính cô gái kia đi báo tin. Nếu đúng thật như vậy thì chính Trương Minh Ánh đã giở trò, ả cố tình mượn tay anh mà hạ thuốc mê cậu, cũng không biết ả đã giở trò gì với anh mà anh lại thất thần bỏ đi.
"An à! Chai nước đó có vấn đề.”
Y nghe xong lại nhớ đến chuyện cậu trước khi rời đi rất yếu ớt, rõ ràng khi ấy đã có chút loạng choạng.
“Nhưng rõ ràng chai nước đó là của Dương đưa cho cậu ấy mà, sao lại có thể có thuốc mê được?"
BẠN ĐANG ĐỌC
「Dương Hiếu」[ATSH] Mặt Trời Giữa Đông
FanfictionMê hai ảnh quá rùi Truyện chỉ là tưởng tượng của tg, không gán ghép lên người thật