Triệu Ninh chọc chọc Ôn Hằng: "Ngươi cho hắn uống cái gì vậy? Có tác dụng gì không?" Ôn Hằng nhìn sắc mặt của Long Ngạo Thiên, Long Ngạo Thiên vẫn điềm nhiên, khiến Ôn Hằng cũng bực bội: "Ta cho hắn uống loại canh đặc chế của Mạnh Bà nấu, ta cũng không biết hiệu quả ra sao." Triệu Ninh nghiêm túc nhìn sắc mặt của Long Ngạo Thiên: "Chẳng lẽ để trong túi trữ vật lâu quá nên mất hiệu lực rồi?"
Thật có lý quá, Ôn Hằng cảm thấy điều này có thể là sự thật. Long Ngạo Thiên uống xong canh vẫn khỏe mạnh, nếu không phải mất hiệu lực thì chắc là tác dụng không đủ mạnh, Ôn Hằng đang suy nghĩ liệu có nên cho Long Ngạo Thiên uống thêm một ly nữa hay không.
Lúc này, nữ tu vừa rồi xông tới trước mặt Long Ngạo Thiên, cô ta giận dữ hét vào mặt Ôn Hằng và bọn họ: "Các ngươi rốt cuộc là ai? Không được làm hại Long đại nhân!" Ồ, thì ra Long Ngạo Thiên còn có một fan hâm mộ nhỏ nữa.
Trác Bất Phàm truyền âm cho Ôn Hằng bọn họ: "Sư tôn, Long Ngạo Thiên từ trước đến giờ vẫn rất có duyên với phụ nữ." Hắn đã từng chứng kiến khả năng tán tỉnh của Long Ngạo Thiên với nữ tu, nói thật, hắn hoàn toàn không hiểu tại sao những nữ tu ấy lại tình nguyện nói giúp hắn. Tất cả những nữ tu từng qua lại với Long Ngạo Thiên, dù sau cùng có chia tay, cũng không ai nói xấu hắn lấy một lời. Thật kỳ lạ.
Nữ tu trước mắt này rõ ràng đang rất gần gũi với Long Ngạo Thiên. Long Ngạo Thiên âu yếm nói với cô ta: "Kiều Kiều, ta đang nói chuyện với các vị tiên tôn, nàng lùi lại trước đi." Không biết cô ta tên có chữ "Kiều" hay đây chỉ là biệt danh yêu thương của hai người. Dù sao thì nghe Long Ngạo Thiên nói xong, cô nữ tu kia đỏ mặt: "Long đại nhân, ta nghe lời ngài."
Ôn Hằng tròn mắt ngạc nhiên nhìn nữ tu kia lùi lại ngồi xuống chiếc ghế đá bên cạnh, ánh mắt cô ta nhìn Ôn Hằng như thể muốn nuốt chửng anh, nhưng khi nhìn Long đại nhân thì lại tràn đầy sự sùng bái và yêu mến. Ôn Hằng không biết phải nói gì, có lẽ đây là biểu hiện của một cô gái đang yêu mà không có lý trí. May thay bên cạnh anh không có nhiều nữ tu như vậy.
Sắc mặt Long Ngạo Thiên hơi ửng đỏ, hắn cười nói: "Có phải ngươi thấy người phụ nữ này ngốc nghếch như heo không? Ta chỉ cần nói vài câu, nàng đã lao tới ngay rồi." Ôn Hằng và Triệu Ninh liếc nhìn nhau, hề, đã tới rồi. Long Ngạo Thiên không hề nhận thức được mình vừa nói gì, hắn khinh thường nói: "Những người phụ nữ như nàng, ta mỗi tháng chơi đùa cả chục người, thật sự nghĩ rằng ngủ với ta là sẽ có tình yêu vĩnh cửu sao?"
Sắc mặt nữ tu lập tức trắng bệch: "Long Ngạo Thiên, ngươi đang nói cái gì vậy?" Long Ngạo Thiên cười hề hề: "Nói ngươi ngu ngốc đó, đồ đàn bà ngu ngốc, vì chút lợi nhỏ mà quỳ lạy ta, cuối cùng có được gì đâu? Ngươi thật sự nghĩ ta sẽ sống đến đầu bạc răng long với ngươi sao? Ta cũng nói như vậy với tất cả các nữ tu khác."
Trác Bất Phàm nhìn nữ tu với vẻ đồng cảm, sắc mặt cô ta đỏ bừng, cô ta đột nhiên rút thanh kiếm bên mình: "Long Ngạo Thiên, ngươi là đồ khốn!" Long Ngạo Thiên chẳng hề sợ hãi, hắn còn cười khoái chí: "Tất cả những nữ tu từng có mối quan hệ với ta đều giống ngươi, vừa ngu ngốc vừa hèn hạ. Ta sớm đã nhìn thấu bản chất của các ngươi rồi, hahaha!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Coi bói không? Chuẩn lắm đấy! - Lão Đại Bạch Miêu (C1-200)
Фэнтези"Đạo hữu này, phu nhân của ngài sẽ có mối quan hệ với người khác, muốn xem một quẻ để tránh tai họa không?" Lão Ôn hào hứng nói. Chiến Thần vung roi một cái: "Nói bậy bạ! Ta và phu nhân của ta sống rất hòa hợp!" "Vị tiên trưởng này, động phủ của ngà...