Chương 144

4 0 1
                                    

Sau khi phi thăng lên thượng giới, Ôn Hằng đã lần thứ hai chiến đấu với hải thú của Biển Hỗn Độn. Lần đầu tiên là ở Đạo Mộc của Cửu Khôn Giới, lúc đó các chiến thần đã phong tỏa đại doanh, Song Ngư Ngọc vì bảo vệ Ôn Hằng mà bị hải thú làm bị thương, đến bây giờ vẫn chưa hồi phục.

Lần này không có Đạo Mộc, hải thú trực tiếp từ Biển Hỗn Độn bò ra, ào ạt tiến về phía Mười Tám Giới. Kết giới bảo vệ tầng mười tám được mở ra, ánh sáng linh khí rực rỡ chiếu sáng bầu trời đêm. Từ bên ngoài kết giới, có thể nhìn thấy lũ hải thú hung tợn giương nanh múa vuốt, trên tường giới có vô số tiên nhân tay cầm binh khí đang đẩy lùi các đợt tấn công của chúng.

Khi Ôn Hằng và những người khác đến tường giới thì đã qua một nén nhang. Khác với nhiều tu sĩ khác, họ đến gần tường giới thông qua đường truyền tống của Đạo Mộc. Ngẩng đầu nhìn lên, có thể thấy vô số linh quang từ bầu trời nội địa đang tiến về phía ngoài, đó là đại quân viện trợ.

Liên Vô Thương ban đầu định hỏi Ôn Hằng khi nào sẽ trải rễ cây khắp Mười Tám Giới, nếu không thì làm sao họ có thể đến đây nhanh như vậy. Nhưng thấy tình hình nghiêm trọng, anh và Ôn Hằng không nói gì, lập tức bay lên và hạ xuống trên tường giới.

Vừa lên đến nơi, họ đã gặp một tiên nhân rút lui xuống. Tiên nhân này bị một xúc tu của hải thú xuyên qua nửa người, toàn thân đầy máu, chỉ kịp giữ lại mạng sống trong tình thế ngàn cân treo sợi tóc. Ôn Hằng và Liên Vô Thương nhanh chóng lấp lại chỗ trống mà tiên nhân vừa rút lui, một người đỡ tiên nhân dựa vào phía trong của tường giới.

Liên Vô Thương lấy ra một viên linh dược, nhét vào miệng tiên nhân. Sau khi tiên nhân đau đớn nuốt xuống, sắc mặt anh ta rõ ràng đã khá hơn, hít một hơi mạnh, vết thương trên người bắt đầu lành lại nhanh chóng. Hình dáng tiên nhân trông vô cùng thê thảm, anh ta vội vàng nắm lấy tay Liên Vô Thương: "Cố lên, phải giữ vững! Đợt tấn công tiếp theo sẽ còn mạnh hơn..."

Liên Vô Thương vỗ vai anh ta: "Được rồi, ngươi nghỉ ngơi đi." Tiên nhân cảm kích nói: "Cảm ơn..."

Ôn Hằng trực diện nhìn ra Biển Hỗn Độn, qua lớp kết giới bị phá, anh thấy hàng trăm đôi mắt tà ác. Những đôi mắt này không thuộc về nhiều con yêu thú khác nhau mà đều nằm trên cùng một con thú. Ôn Hằng chỉ cảm thấy như nhìn thấy một bức tường bằng mắt, khiến tóc gáy anh dựng đứng: "Oái ~~" Thật kinh tởm, chỉ nhìn một cái đã muốn gặp ác mộng rồi.

Đầu của yêu thú khổng lồ, thân hình nó cao hơn ba mươi trượng khi đứng lên. May mắn là tường giới đủ cao, Ôn Hằng vừa vặn đối diện với nó. Phía dưới hàng trăm đôi mắt, Ôn Hằng nhìn thấy một chiếc mỏ nhọn hình chim, nhưng chiếc mỏ này không hề đáng yêu như mỏ chim nhỏ, bên trong đầy răng sắc nhọn, và phần giống như mỏ cũng mọc đầy những khối u. Cả con hải thú toàn thân màu xám đen, giống như ác quỷ bò ra từ địa ngục.

Không, ngay cả trong địa ngục cũng không có con quỷ nào đáng sợ như thế này!

Điều đáng sợ nhất của hải thú không phải là ngoại hình mà là cái miệng và những xúc tu của nó. Ôn Hằng nhìn thấy dưới đầu nó là một khối thịt xám đen, từ đó mọc ra mười tám xúc tu. Những xúc tu này còn đáng sợ hơn cả roi của các tu sĩ, chỉ cần chạm vào kết giới là đã có thể tạo ra một lỗ thủng.

[Đam Mỹ] Coi bói không? Chuẩn lắm đấy! - Lão Đại Bạch Miêu (C1-200)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ