Chương 159

5 1 0
                                    


Tiếng gào thét của Hồng Ngô rung động đến mức khiến tim gan của mỗi người tại hiện trường đều run rẩy, nhưng tiếng thét của nó càng ngày càng yếu dần. Thân xác của con rết nằm trên mặt đất càng ngày càng nhiều, cho đến khi một viên yêu đan màu vàng có đường kính khoảng ba trượng, dính đầy máu xanh, nặng nề rơi xuống đất, tiếng khóc của Hồng Ngô bỗng chốc dừng lại.

Thân xác của Hồng Ngô rơi xuống mặt đất, đôi mắt màu vàng khủng khiếp mở to. Hắn đã chết, thần hồn nhanh chóng tan biến.

Sau khi Hồng Ngô chết, thân hình khổng lồ của Vân Cẩm phát sáng một cách kỳ diệu. Khi ánh sáng tan đi, Vân Cẩm đứng kiêu hãnh trên đầu của Hồng Ngô và nói: "Kết thúc rồi chứ?" Mọi người nhìn Vân Cẩm và gật đầu lặng lẽ: "Ừ..." Vân Cẩm cười hạnh phúc: "Vân Thanh, Vân Thanh, nhanh đến đây nướng con rết ăn!"

Vân Thanh nhìn con rết lớn hơn cả ngọn núi, cảm thấy đau đầu: "Ta không có chút cảm giác thèm ăn nào cả. Hay là thu lại trước đi, đợi khi nào ta có tâm trạng sẽ nướng cho ngươi?" Vân Cẩm không vui mím môi, lấy ra túi trữ vật: "Được rồi, để ta thu dọn." Nói xong, hắn bắt đầu nghiêm túc thu dọn thi thể của Hồng Ngô. Tội nghiệp cho Hồng Ngô, đã mất hàng trăm ngàn năm để nuôi dưỡng bộ tộc của mình, cuối cùng cả con cái và chính mình đều trở thành bữa tiệc tự chọn cho đám yêu thú ở hoang nguyên và bộ tộc Vũ tộc thượng giới.

Nếu lúc này Hồng Ngô còn ý thức, có lẽ hắn sẽ tức đến mức nôn ra máu.

Sau khi thu dọn thi thể xong, Vân Cẩm híp mắt: "Kết thúc rồi đúng không? Chúng ta trở về thôi?" Xung quanh vang lên tiếng chim hót ríu rít, mặc dù Hồng Ngô đã ngã xuống, nhưng trận chiến giữa yêu thú hoang nguyên và đại quân của Hồng Ngô vẫn đang tiếp diễn. Ôn Hằng và đồng đội nhìn nhau: "Bên ngoài vẫn cần sự giúp đỡ của chúng ta."

Việc thu dọn này kéo dài ba ngày ba đêm. Những thi thể rết lớn nhỏ nằm thành từng đống như núi trong rừng, dưới lòng đất sâu vẫn còn rất nhiều rết đang ngủ đông. Đây là một cuộc chiến trường kỳ, việc thực sự thanh trừng sạch sẽ rết trên hoang nguyên là điều không thể, nhưng việc bộ tộc rết chịu tổn thất nặng nề là điều không thể chối cãi.

Nếu trong bộ tộc rết có lãnh đạo giống như Hồng Ngô, có thể sau hàng trăm ngàn năm nữa, hoang nguyên lại sẽ trở thành tình cảnh như hôm nay. Nhưng chuyện của hàng trăm ngàn năm sau, ai có thể nói trước được? Vũ tộc ở hoang nguyên cũng không phải là kẻ dễ bị bắt nạt.

Ba ngày ba đêm sau, trận chiến dần lắng xuống, những thi thể lớn nhỏ trong rừng hoặc bị ăn, hoặc bị chôn. Những cây cối trong rừng bị trận chiến tàn phá, ngã đổ nhiều, nhìn thật thảm hại, nhưng sau vài trận mưa, khu rừng sẽ nhanh chóng hồi phục.

Trong thần miếu, mọi người đều mệt mỏi rã rời, Ôn Hằng dựa vào chân bức tượng, mặt mũi lấm lem như những người khác. Liên Vô Thương tựa vào bên cạnh hắn, nhắm mắt dưỡng thần, còn Thiệu Ninh và những người khác thì đến cả việc cử động cũng không muốn nữa.

Khi màn đêm buông xuống, Tiêu Lệ bước vào: "Việc đã hoàn thành, ta phải trở về U Minh Giới rồi." Ôn Hằng ngẩng đầu chào Tiêu Lệ: "Đi gấp thế làm gì? Ngươi cũng mệt mỏi rồi, mau đến nghỉ ngơi chút đi." Tiêu Lệ hừ một tiếng: "Ngươi nghĩ ta là ngươi chắc? Có thể lang thang khắp nơi? Ta còn có U Minh Giới đang chờ ta về." Nói thì nói vậy, nhưng Tiêu Lệ vẫn ngồi khoanh chân giữa đám người.

[Đam Mỹ] Coi bói không? Chuẩn lắm đấy! - Lão Đại Bạch Miêu (C1-200)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ