Thế giới Tu La chào đón một người quản lý tạm thời. Trước khi Quỷ Đế Dương Vân khôi phục, Ôn Hành tạm thời giúp quản lý những ác quỷ trong thế giới Tu La. Chính sách của anh ta đặc biệt kỳ lạ, anh không đánh, không mắng, chỉ sử dụng những viên đá ghi hình để phát âm thanh Phật giáo liên tục suốt cả ngày cho đám ác quỷ nghe. Đừng nói ác quỷ, ngay cả Dạ Xoa và Vô Thường canh giữ ác quỷ cũng không thể chịu nổi.
Ôn Hành thì chẳng sao cả. Khi nào rảnh, anh chỉ cần chuyển thần thức để xem, nếu thấy có ác quỷ chịu không nổi và tự phong bế thính giác của mình, anh sẽ lặng lẽ gửi âm thanh Phật giáo vào hải thức của chúng. Sau vài ngày thực hiện như vậy, đám ác quỷ trong thế giới Tu La đều như những quả cà tím vào mùa thu, từng đứa một đều ủ rũ.
Đến lúc này, ngay cả khi dây xích hồn bị đứt, ác quỷ cũng chẳng muốn chạy nữa. Chạy đi đâu được chứ? Toàn bộ thế giới Tu La đã bị Ôn Hành đặt bảy, tám chục viên đá ghi hình, mỗi viên đều phát lại âm thanh Phật giáo, với sự hỗ trợ của trận pháp, không có nơi nào là yên tĩnh.
Ôn Hành ngồi trên một ngọn đồi cao nhìn xuống cái hố lớn phía dưới, anh ung dung uống trà và thưởng thức trái cây trong gió, đồng thời nghe âm thanh Phật giáo. Khi Phạm Vô Cửu đến tìm anh, Ôn Hành hào hứng mời anh ta: "Tiểu Hắc, uống một ly chứ?"
Bây giờ anh đã biết rằng, Tạ Bất An và Phạm Vô Cửu còn có biệt danh là Tiểu Bạch và Tiểu Hắc, họ chính là Hắc Bạch Vô Thường nổi tiếng. Nói về họ thì có vô số câu chuyện: nào là ma quỷ dữ bị bắt hồn, nào là Hắc Bạch Vô Thường đội mũ đen trắng đi khắp thế gian... còn có thể dọa trẻ con không khóc đêm nữa!
Ban đầu, Phạm Vô Cửu không ưa biệt danh Tiểu Hắc, nhưng từ Diêm Vương đến Quỷ Đế đều gọi anh như vậy, anh đành phải chấp nhận. Phạm Vô Cửu đứng sau Ôn Hành với khuôn mặt nghiêm nghị, còn Ôn Hành mỉm cười quay lại vỗ nhẹ lên tảng đá bên cạnh mình: "Đừng tức giận, ngồi xuống nào. Uống chút nước trái cây đi."
Phạm Vô Cửu nhìn xuống hố sâu bên dưới, anh chưa từng thấy những ác quỷ này yên lặng như vậy. Trước đây, khi đến thế giới Tu La, đám ác quỷ luôn la hét, chửi bới và khóc lóc. Những tiếng rên rỉ thảm thiết vang lên khắp thế giới Tu La. Nhưng bây giờ, chúng lại giống như những con chim cút ủ rũ. Phạm Vô Cửu thấy vài cánh cửa nhà giam của ác quỷ đã mở, nếu là trước đây, chúng đã chạy trốn từ lâu, nhưng bây giờ chúng chỉ cuộn tròn trong nhà giam, không muốn động đậy.
"Quả là nhẫn tâm, không đánh mà thắng." Phạm Vô Cửu nhận xét. Ôn Hành không đồng tình: "Không không không, Tiểu Hắc, chỗ này anh sai rồi. Tôi là người yêu hòa bình, không giỏi đánh nhau, không biết mắng người, và tôi cũng không thể giảng giải lý lẽ lớn lao gì. Điều duy nhất tôi có thể làm là giữ cho họ yên lặng trước khi Quỷ Đế Dương Vân tỉnh dậy, để không gây rắc rối cho tôi."
Một giọt mồ hôi lạnh lăn xuống trán Phạm Vô Cửu. Ôn Hành đã nổi danh sau một trận chiến tại thế giới Tu La, giờ đây, trong ba Quỷ Đế của điện Diêm La, hai người cực kỳ tín phục anh, và một người bị anh đánh gục. Anh không nói một lời tục tĩu, không giảng một lý lẽ nào, nhưng vẫn khiến đám ác quỷ trong thế giới Tu La yên lặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Coi bói không? Chuẩn lắm đấy! - Lão Đại Bạch Miêu (C1-200)
Fantasia"Đạo hữu này, phu nhân của ngài sẽ có mối quan hệ với người khác, muốn xem một quẻ để tránh tai họa không?" Lão Ôn hào hứng nói. Chiến Thần vung roi một cái: "Nói bậy bạ! Ta và phu nhân của ta sống rất hòa hợp!" "Vị tiên trưởng này, động phủ của ngà...