Chương 79

6 1 2
                                    

Khi người phụ nữ mà Khánh Văn Hạo dẫn đến vừa khóc lóc, ngay lập tức trước cửa Khánh phủ liền náo nhiệt hẳn lên. Khánh Văn Hạo không chống đỡ nổi sự liên thủ của Khánh Như Hứa và Khánh Như Niệm, sắc mặt ông ta tái nhợt: "Nghiệt tử, ngươi thật sự muốn nghịch tử sát phụ!"

Khánh Như Niệm lạnh giọng nói: "Ta không có người cha như ông. Lúc ta còn nhỏ, ông vì tình yêu chân chính mà bỏ rơi vợ con và mẫu thân. Bây giờ lại dẫn theo mụ đàn bà bên ngoài về, ông rốt cuộc có âm mưu gì?" Khánh Như Hứa, người vốn luôn phong nhã và nghiêm túc, nhưng khi chêm thêm lời thì cũng không kém phần sắc bén. Hắn điềm tĩnh nói: "Vừa rồi, người phụ nữ kia nói ông là gia chủ của Khánh gia. Gia chủ của Khánh gia, từ trước đến giờ luôn là lão thái quân."

Khánh Như Hứa vừa nói vậy, Khánh Như Niệm lập tức hiểu ra. Khánh Như Niệm từ từ thu lại linh kiếm: "Ta đã hiểu gió nào thổi ông trở về rồi. Thì ra ông nghe được tin tức nên quay về để giành lấy vị trí gia chủ. Ông có tự tin quá mức rồi chăng? Ông nghĩ rằng dù không có ta và đại ca, vị trí gia chủ sẽ rơi vào tay ông sao?"

Khánh Như Hứa nghiêm nghị nói: "Ông Khánh, dù ông có quay về lúc này, vị trí gia chủ của Khánh gia cũng không thuộc về ông." Khánh Như Hứa chưa bao giờ để tâm đến vị trí gia chủ của Khánh gia, nếu không, hắn đã chẳng rời khỏi Lý Hận giới để làm Chấp giới tiên quân. Nhưng khi hắn nói thế, Khánh Văn Hạo lại nghĩ rằng Khánh Như Hứa quyết tâm chiếm đoạt Khánh gia, nên liền cao giọng nói: "Từ xưa trưởng ấu có trật tự, phụ thân ngươi còn sống, vị trí gia chủ Khánh gia đương nhiên là của ta. Còn chưa đến lượt ngươi lên tiếng."

Lúc này, bên cạnh vang lên một giọng nữ lạnh lùng, người đến chính là trưởng tỷ của Khánh Văn Hạo - Khánh Văn Uyển. Khánh Văn Uyển quả quyết nói: "Hắn đương nhiên có quyền lên tiếng. Như Hứa là người mà mẫu thân đã chỉ định làm gia chủ Khánh gia, không ai có thể lay chuyển được."

Khánh Như Hứa cau mày, hắn vừa định nói gì đó thì nghe Khánh Như Niệm bên cạnh nói: "Người đứng đầu Khánh gia ngoài lão thái quân ra, chỉ có thể là đại ca của ta - Khánh Như Hứa. Ông Khánh, ông nên trở về từ nơi nào thì về nơi đó đi, tránh để tự rước lấy nhục."

Khánh Như Hứa bất đắc dĩ nhìn đệ đệ và cô của mình, hắn thật sự không muốn làm gia chủ. Khánh Văn Uyển bước xuống bậc thang: "Khánh Văn Hạo, chẳng lẽ ngươi đã quên lời mẫu thân nói ngày đó trong từ đường? Ngươi phát thệ, chẳng lẽ cũng đã quên? Có cần ta nhắc lại cho ngươi không?"

Khánh Văn Nhu cũng bước xuống bậc thang, hai tỷ muội đứng sóng vai với khí thế mạnh mẽ: "Hắn không nhớ cũng không sao, chúng ta sẽ giúp hắn nhớ."

Khánh Văn Nhu chuyển ánh mắt về phía người phụ nữ đứng cạnh Khánh Văn Hạo: "Tô Linh Nhi, chỉ cần ngươi còn mang họ Tô, Khánh gia tuyệt đối không thể cho phép ngươi bước chân vào cửa." Tô Linh Nhi chính là người mà Khánh Văn Hạo nhung nhớ khôn nguôi, nàng là đệ tử của một trong những đại thế gia thượng giới - Tô gia. Tiện thể nói thêm, đường cô bà của Tô Linh Nhi chính là đạo lữ chưa cưới của Thiên đế, đồng thời cũng là đạo lữ chưa cưới của cựu Thái tử.

Tô Linh Nhi mắt ngấn lệ, vừa nhìn thấy nàng khóc, hai người đàn ông đứng bên cạnh nàng lập tức nổi giận. Người lớn tuổi hơn quát: "Có chuyện gì thì nhằm vào ta, đừng bắt nạt Linh Nhi của ta!" Người nhỏ tuổi hơn thì đứng chắn trước Tô Linh Nhi: "Các người bắt nạt mẫu thân của ta, các người đều là người xấu!"

[Đam Mỹ] Coi bói không? Chuẩn lắm đấy! - Lão Đại Bạch Miêu (C1-200)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ