Hàn Quỳnh Tử nhìn chằm chằm vào Ôn Hành với ánh mắt sâu lắng: "Ngươi là ai? Sao có thể thoát khỏi ảo thuật của lão phu?" Ôn Hành vừa nghe được tin tức quan trọng từ Thông Thiên và lòng đang nóng như lửa đốt. Hắn không muốn đôi co với Hàn Quỳnh Tử nữa, chỉ cúi đầu cung kính: "Ta có sức đề kháng tốt, ngài cứ tiếp tục đi, ta chỉ là người qua đường thôi, không cần để ý đến ta." Nói xong, hắn định rời khỏi Thừa Ân Giới, đi đến Thừa Càn Giới để tìm đệ tử của mình ở Thú Hoàng Lâu.
Nghĩ đến đệ tử của mình có thể đang bị bắt lên thượng giới, không có đủ ăn, đủ mặc, thậm chí còn có thể bị ngược đãi, lòng Ôn Hành như lửa đốt, không thể bình tĩnh được.
Nhưng Hàn Quỳnh Tử trầm mặt xuống: "Ngươi định đi sao?" Phát hiện có người thoát khỏi ảo thuật của mình, lại còn muốn thoát đi toàn thân? Trên đời này không thể có người thứ hai may mắn như vậy! Hàn Quỳnh Tử hừ một tiếng: "Phát hiện ra bí mật của ta mà còn muốn rời đi?"
Ôn Hành nhìn quanh, lúc này hắn thấy Cơ Vô Song, Thủy Ba Hoành và những người khác đang bị mắc kẹt trong ảo thuật. Lòng nóng nảy của hắn dần nguôi đi. Dù hắn muốn đi thượng giới ngay bây giờ, hắn cũng không thể. Hắn trách bản thân vì nghe tin mà rối loạn. Vân Thanh là người may mắn, mà Từ Thái cũng là kẻ yêu thương linh thú, có lẽ không có chuyện tệ hại xảy ra như hắn tưởng tượng. Huống chi, Vân Thanh thông minh, dù có chuyện gì xảy ra, chắc chắn hắn sẽ xoay xở được.
Ôn Hành nở một nụ cười nhè nhẹ: "Đại sư muốn gì đây?" Hàn Quỳnh Tử cười, nhưng trong mắt lại đầy toan tính. Ông ta nhìn Ôn Hành từ trên xuống dưới: "Ngươi có chút bản lĩnh, là người thứ hai thoát khỏi ảo thuật của ta. Chi bằng theo ta? Ta đảm bảo ngươi sẽ được bình an vô sự, tiền đồ rộng mở."
Ôn Hành đáp: "Cảm tạ đại sư đã ưu ái, nhưng ta đã có kế hoạch của riêng mình, không thể theo ngài được. Nhưng đại sư này, ta có thể hỏi một câu không? Ngài đang xem bói, nhưng lại giữ đám người này trong ảo thuật như vậy, có phải hơi thiếu đạo lý không?" Hàn Quỳnh Tử cười lạnh: "Nếu ngươi không muốn theo ta, biết quá nhiều sẽ không có lợi cho ngươi."
Ôn Hành nhún vai: "Thôi được, ta sẽ không nói nữa. Ta thề sẽ không quấy rầy ngài nữa, ngài cứ tự nhiên mà làm. Nhưng mà, đại sư, ngài chắc chắn rằng sẽ tìm ra được hung thủ giết Phong Vô Ngân chứ?" Hàn Quỳnh Tử đầy ẩn ý: "Đôi khi, họ không cần sự thật."
Ôn Hành cảm thấy lão già này có vẻ biết gì đó, nên hắn quyết định tiếp tục quan sát. Hắn muốn xem Hàn Quỳnh Tử thực sự định làm gì. Hàn Quỳnh Tử nhanh chóng chuyển động tay, trong tay ông ta xuất hiện một viên đan dược màu xanh: "Nuốt viên đan này vào đi, để ngươi không làm rối kế hoạch của ta. Yên tâm, không phải là chất độc, chỉ khiến ngươi tạm thời không thể nói chuyện. Ta không phải người không giữ thể diện, chỉ cần ngươi không phá hỏng việc của ta, nước giếng không phạm nước sông."
Ôn Hành cười, tay cầm cây gậy ăn mày: "Ngài chắc chứ?" Hàn Quỳnh Tử cố tỏ ra sâu sắc: "Dĩ nhiên, ngươi có thể hỏi tất cả mọi người, Hàn Quỳnh Tử ta luôn hành động quang minh chính đại."
Ôn Hành chỉ vào những người xung quanh vẫn đang chìm trong ảo thuật: "Quang minh chính đại... như thế này sao? Ta không nuốt đâu." Hàn Quỳnh Tử hừ lạnh: "Không nuốt? Được thôi, đừng trách ta vô tình. Nếu ngươi để lộ ra chuyện này, danh tiếng vạn năm của ta sẽ bị hủy hoại."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Coi bói không? Chuẩn lắm đấy! - Lão Đại Bạch Miêu (C1-200)
Фэнтези"Đạo hữu này, phu nhân của ngài sẽ có mối quan hệ với người khác, muốn xem một quẻ để tránh tai họa không?" Lão Ôn hào hứng nói. Chiến Thần vung roi một cái: "Nói bậy bạ! Ta và phu nhân của ta sống rất hòa hợp!" "Vị tiên trưởng này, động phủ của ngà...