Ôn Hành nói với Tần Sơ Tình: "Mèo Mèo, chúng ta phải đi tìm Hoan Hoan, ngươi có ngại chờ một chút không?" Tần Sơ Tình nhìn về phía dãy núi ở phía đông của Hòa An thành. Trên sườn núi, có một hành cung khổng lồ, nàng lơ đãng nói: "Không sao, chỉ có ta mới có thể mở được lối truyền tống. Tìm Hoan Hoan trước đi."
Ôn Hành bọn họ nhìn theo ánh mắt của Tần Sơ Tình: "Ồ, những căn nhà đó có vẻ giống với phủ đệ của ngươi ở thượng giới nhỉ?" Trông có vẻ mang phong cách của Tần Sơ Tình, thoạt nhìn như bản sao của phủ đệ của nàng ở thượng giới. Tần Sơ Tình nghiến răng: "Nơi đó từng là phủ đệ của ta."
Bạch Trạch hỏi: "Nói đến việc này, ngươi là Chấp Đạo Tiên Quân, tại sao không xây phủ đệ ở Bình An giới mà lại xây dựng ở Tường An giới?" Tần Sơ Tình đáp: "Ta lớn lên ở Hòa An giới, quê của ta nằm trong ngọn núi phía đông." Nói xong, nàng cúi đầu, vẻ mặt u ám. Ôn Hành hạ cây gậy ăn xin xuống, dùng tay trái xoa đầu nàng: "Mọi chuyện qua rồi."
Tần Sơ Tình ngẩng đầu kiên định: "Ta sẽ giành lại phủ đệ của mình. Kẻ họ Nghiêm nhất định phải trả giá." Mọi người nghe vậy, gãi gãi má: "Ồ..." Kẻ họ Nghiêm là ai vậy? Xem ra Tần Sơ Tình có một quá khứ không mấy tốt đẹp ở Hòa An giới.
Bạch Trạch nói: "Ta đi cứu Hoan Hoan trước." Không biết kiếp trước có phải nợ Hoan Hoan không mà từ sau khi nhận nuôi, Bạch Trạch thường xuyên bị nó làm cho đau đầu, nhưng lại không nỡ đánh cũng không nỡ mắng. Bạch Trạch than thở: "Oan nghiệt thật, rõ ràng là con của Tuấn Khang, sao ta lại cảm thấy còn khó nuôi hơn cả con ruột của mình?"
Nghe Bạch Trạch phàn nàn, Ôn Hành và Liên Vô Thương không chút đồng cảm, bật cười: "Hoan Hoan tình huống đặc biệt, ngươi chịu đựng nó chút đi. Với lại, lúc Hoan Hoan không nghịch ngợm thì cũng rất đáng yêu mà."
Dù sao thì vô số lần Bạch Hoan đã từ bỏ mỹ nhân, đồ ăn ngon và bạn bè để chọn đi theo Bạch Trạch. Khi Bạch Trạch ốm, Hoan Hoan cũng sẽ ngồi bên cạnh giường, ánh mắt tha thiết nhìn. Chẳng phải nó rất đáng yêu sao?
Trong tay Bạch Trạch xuất hiện một luồng linh quang màu trắng sữa, bên trong hiện ra một mũi tên nhỏ, hướng về con phố dài ở phía nam quảng trường. Bạch Trạch than thở: "Thuật pháp của ta ở tu chân giới không nói là đỉnh cao, nhưng cũng đủ xuất chúng. Vậy mà từ khi ta ẩn cư đến nay, thuật pháp hầu như chỉ dùng để đi tìm Hoan Hoan."
Ôn Hành và những người khác cười càng lớn hơn: "Con cái mình nuôi, khóc cũng phải tiếp tục nuôi thôi." Bạch Trạch đau đầu nói: "Đứa nhỏ này thật khiến ta đau đầu. Biết bao lần muốn để nó chịu chút khổ cực, nhưng vừa thấy nó gặp rắc rối, ta lại không kiềm chế được, sợ nó chịu thiệt thòi."
Ôn Hành vui vẻ nói: "Đây là trái tim của người cha yêu thương con đấy, chúc mừng Bạch Trạch đại nhân đã cảm nhận được điều mà chúng ta không thể cảm nhận." Bạch Trạch liếc Ôn Hành, cười nhẹ: "Ngươi đừng nói ta, đệ tử của ngươi còn nhiều hơn ta, ta không tin ngươi chưa từng đau đầu hay đau lòng vì đệ tử."
Lời của Bạch Trạch như một mũi tên trúng tâm, Ôn Hành không thể không thừa nhận, Bạch Trạch nói đúng. Hắn đã bao lần bị đệ tử chơi khăm, chỉ còn cách âm thầm lau nước mắt mà chịu đựng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Coi bói không? Chuẩn lắm đấy! - Lão Đại Bạch Miêu (C1-200)
Viễn tưởng"Đạo hữu này, phu nhân của ngài sẽ có mối quan hệ với người khác, muốn xem một quẻ để tránh tai họa không?" Lão Ôn hào hứng nói. Chiến Thần vung roi một cái: "Nói bậy bạ! Ta và phu nhân của ta sống rất hòa hợp!" "Vị tiên trưởng này, động phủ của ngà...