Ôn Hành lại đang thực sự suy nghĩ nghiêm túc về việc chất nôn của Dung Xuyên là từ dạ dày hay từ phổi. Liên Vô Thương thật sự không muốn quan tâm đến anh ta, ngay cả Vân Thanh cũng khinh thường đến mức trợn trắng mắt.
Niệm Cổ thì hoàn toàn không thể thoải mái như ba người Ôn Hành. Trái tim của ông ta như bị siết chặt, linh khí của ông đã thấm vào trong cơ thể của Dung Xuyên. Dung Xuyên cực kỳ đau đớn, khuôn mặt của anh ta biến thành xanh trắng, thở hổn hển, vô cùng khó khăn.
Thứ trong phổi của anh ta dường như tìm thấy một lối thoát và bắt đầu ào ào tuôn ra. Dung Xuyên cảm thấy mình sắp nghẹt thở, may mắn thay linh khí của Niệm Cổ đã kịp thời tràn vào cơ thể anh, giúp anh có thể nôn ra toàn bộ thứ trong phổi.
Dung Xuyên nằm sấp bên mép giường, nôn ra không ngừng suốt thời gian uống hết một chén trà. Dưới sàn nhà đã hình thành một vũng lớn đầy chất thải. Sau khoảng thời gian đốt hết một nén hương, Dung Xuyên kiệt sức ngã xuống đất, yếu ớt nói với Niệm Cổ: "Hãy... bảo Thái tử và họ rời đi trước..." Anh không muốn ai thấy mình trong tình trạng này, thật sự muốn chết đi.
Niệm Cổ lo lắng hỏi Dung Xuyên: "Dung Xuyên, cơ thể cậu có ổn hơn chút nào không?" Dung Xuyên gật đầu: "Hãy đi ra... tôi không muốn họ nhìn thấy... tôi như thế này."
Ba người Ôn Hành đứng bên cạnh: Nói muộn quá rồi, không phải sao? Bọn họ đã thấy hết rồi. Chỉ là chất nôn thôi, có gì đâu mà quan trọng, Ôn Hành và Liên Vô Thương đã từng nhìn thấy những thứ kinh tởm hơn nhiều, chuyện này chẳng đáng gì.
Vân Thanh chu đáo đã chuẩn bị sẵn sàng để dọn dẹp. Niệm Cổ ngẩng đầu nhìn ba người, ánh mắt thể hiện sự cầu xin: "Thái tử, Thanh Đế, có thể tránh mặt một lát được không?" Ôn Hành cười cười, sau đó hai người kéo tay Vân Thanh ra khỏi phòng ngủ.
Sân của Dung Xuyên có phong cảnh khá đẹp, có hòn non bộ, hồ nước và các đình đài lầu các. Ôn Hành và những người khác dùng bữa trưa tại một cái đình nhỏ. Sau bữa trưa, Vân Thanh nằm xuống bên cạnh lan can của đình để ngủ trưa, còn Ôn Hành và Liên Vô Thương bày ra một ván cờ để chơi.
Trong khi nghe tiếng ngáy nhỏ của Vân Thanh, Ôn Hành và Liên Vô Thương bắt đầu trò chuyện. Liên Vô Thương nhíu mày nhẹ: "Chiêu này lần trước tôi đã dạy cậu cách phá rồi mà?" Ôn Hành cầm quân cờ đen cười ngốc nghếch: "Tôi muốn anh dạy tôi thêm một lần nữa." Liên Vô Thương nghe vậy cũng cười: "Được thôi, hạ quân cờ ở đây."
Nói rồi, anh nắm lấy tay Ôn Hành, đặt quân cờ đen vào bàn cờ. Ôn Hành liền nắm ngược lại tay Liên Vô Thương: "Không hổ danh là Vô Thương nhà tôi, thật lợi hại." Liên Vô Thương cười nhẹ nói: "Cậu lúc nào cũng ra vẻ đã hiểu, nhưng thực ra chưa bao giờ nhớ kỹ." Ôn Hành mặt dày nói: "Tôi đang cố gắng nhớ đấy mà."
Liên Vô Thương nói: "Đợi đến khi Thuần Phong và bọn họ làm xong bộ giáp nghĩa hồn, cậu hãy kiểm tra tình hình của Đạo Mộc, rồi chúng ta sẽ lên tầng trên." Ôn Hành đáp: "Đúng vậy, nghĩ lại thì chúng ta hình như chưa từng yên ổn ở lại một nơi lâu như ở Thập Bát Giới, lúc nào cũng phải tiến lên."
Liên Vô Thương nói: "Tại tầng thứ tư phía trên, người đứng đầu giới là An Triết." Nghe tên này, Ôn Hành đột nhiên cảm thấy có chút quen thuộc: "Ừm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Coi bói không? Chuẩn lắm đấy! - Lão Đại Bạch Miêu (C1-200)
خيال (فانتازيا)"Đạo hữu này, phu nhân của ngài sẽ có mối quan hệ với người khác, muốn xem một quẻ để tránh tai họa không?" Lão Ôn hào hứng nói. Chiến Thần vung roi một cái: "Nói bậy bạ! Ta và phu nhân của ta sống rất hòa hợp!" "Vị tiên trưởng này, động phủ của ngà...