Ôn Hành ngồi trên ghế, Vương Đạo Hòa với khuôn mặt bầm dập quỳ dưới đất. Ôn Hành thở dài: "Đạo Hòa, ngươi muốn ta nói ngươi thế nào đây? Ngươi có phải không bị đòn một ngày thì thấy ngứa ngáy không?" Giọng Vương Đạo Hòa nghe có chút rầu rĩ, mặt hắn sưng lên khiến lời nói thoát ra có chút không rõ ràng. Hắn đáng thương nói: "Vốn dĩ ta nghĩ đợi đến lúc sư tôn lâm vào cảnh cùng quẫn, ta sẽ ra tay cứu ngài, để ngài phải nhìn ta bằng con mắt khác, không ngờ chưa kịp làm gì thì đã bị ngài phát hiện. Ừm, sư tôn, ngài đánh thật đau."
Ôn Hành cũng không biết nên dùng lời gì để diễn tả đệ tử của mình, chỉ có thể ôm đầu thở dài: "Gia môn bất hạnh, Gián Chi, để ngươi phải xem trò cười rồi." Lão long đang ngồi bên uống trà ăn điểm tâm nói: "Ta thấy đứa nhỏ này không tồi, hoạt bát, nhiệt tình, lại có thể làm những chuyện mà người thường không dám làm, có dũng khí, cũng có gan dạ."
Nghe vậy, Vương Đạo Hòa tỏ ra buồn bã: "Lần sau ta sẽ không làm thế nữa." Ôn Hành nhạy bén bắt được hàm ý trong lời hắn: "Ý ngươi là vẫn còn lần sau? Ngươi còn muốn hãm hại ta nữa sao?" Vương Đạo Hòa cười hì hì: "Sư tôn, ngài hồng phúc tề thiên, đệ tử chỉ đùa với ngài thôi mà."
Ôn Hành chỉ vào Thái Sử Gián Chi nói: "Đây là Thái Sử sư bá của ngươi, thật mất mặt, làm cho sư bá ngươi phải cười nhạo ngươi rồi phải không?" Vương Đạo Hòa lanh lẹ đáp lời: "Thái Sử sư bá, con là Vương Đạo Hòa, đệ tử thứ sáu của sư tôn. Sư bá, ngài hãy tin con, tình yêu của con dành cho sư tôn là thật, không thể nghi ngờ."
Thái Sử Gián Chi đang uống trà, suýt nữa phun ra, ho hai tiếng rồi cười lớn: "Thái tử, đám đệ tử của ngài mỗi người đều là bảo bối cả! Ha ha ha ha!" Ôn Hành đau khổ lắc đầu: "A, gia môn bất hạnh mà."
Ôn Hành chỉ vào chiếc ghế bên cạnh: "Ngồi đi." Vương Đạo Hòa cố gắng đứng dậy, vừa mới chạm mông vào ghế đã nhảy lên, hắn nhăn nhó: "Sư tôn, lần sau ngài đánh có thể đừng đánh vào... mông nữa được không? Con đã lớn như vậy rồi, ngài không thể coi con như trẻ con mà đối xử nữa. Con cũng cần chút thể diện chứ..."
Ôn Hành liếc hắn một cái: "Thể diện? Ta cũng cần thể diện đây. Vừa lên thượng giới đã bị chính đệ tử của mình hãm hại, ngươi thử hỏi xem, có sư tôn nào thảm như ta không?" Vương Đạo Hòa lộ vẻ xấu hổ: "Sư tôn, con đã giải thích với ngài rồi, sao ngài không tin con? Con thật sự chỉ muốn đợi đến khi ngài lâm vào cảnh cùng quẫn, rồi con xuất hiện cứu ngài thoát khỏi nước lửa. Như vậy lần sau ngài ít nhất sẽ đối xử tốt với con một chút, đúng không?"
Ôn Hành dở khóc dở cười: "Ngươi bày mưu, ngươi hãm hại ta, rồi còn muốn ta có ấn tượng tốt với ngươi, lại còn bắt ta phải biết ơn ngươi? A ha, Vương Đạo Hòa, sao ngươi không lên trời luôn đi?" Vương Đạo Hòa cười hì hì: "Chúng ta chẳng phải đã lên trời rồi sao? Ngài xem, chúng ta đều phi thăng rồi, đúng không?"
Ôn Hành hừ một tiếng: "Ta thấy ngươi đúng là vì không ai quản giáo nên mới vô pháp vô thiên. Ta sẽ lập tức gửi một đạo phù văn cho Thiên Tiếu và bọn họ, để họ đến thu thập ngươi. Xem ngươi sau này còn dám nữa không." Vừa nghe đến tên Tần Thiên Tiếu, Vương Đạo Hòa liền ỉu xìu, hắn tủi thân nói: "Hả? Ngài gặp Tứ sư huynh rồi à? Sư tôn, chúng ta thương lượng chút được không, con giao toàn bộ linh mạch, linh khoáng của con cho ngài, ngài đừng nói với Tứ sư huynh được không? Con còn nợ linh thạch của Tứ sư huynh, đến giờ vẫn chưa trả hết, không biết lần tới huynh ấy sẽ chỉnh con thế nào."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Coi bói không? Chuẩn lắm đấy! - Lão Đại Bạch Miêu (C1-200)
Viễn tưởng"Đạo hữu này, phu nhân của ngài sẽ có mối quan hệ với người khác, muốn xem một quẻ để tránh tai họa không?" Lão Ôn hào hứng nói. Chiến Thần vung roi một cái: "Nói bậy bạ! Ta và phu nhân của ta sống rất hòa hợp!" "Vị tiên trưởng này, động phủ của ngà...