Chap 1

471 16 3
                                    

Bầu không khí bên trong văn phòng sang trọng nhất của tòa nhà Burton Park, một trong những tòa nhà văn phòng hiện đại nhất nằm trong khu vực đắc địa của Bangkok giờ đây căng thẳng như một cơn bão sắp ập đến. Tuy nhiên, giữa bóng tối đó lại có một dòng nhiệt mạnh mẽ, như một ngọn lửa sắp bùng cháy.

Elis Trin Burton, một người đàn ông cao lớn mặc bộ suit tối màu, đang cảm thấy căng thẳng và bực bội vì đã bị từ chối bởi một người luôn đáp ứng những mong muốn của anh ta.

Patt giữ vẻ mặt điềm tĩnh, nhưng sự bất mãn đối với người kia là điều không thể che giấu. Trợ lý gần đây đã kiên cường và thách thức ông chủ trẻ của mình. Còn đối với chính ông chủ, vẻ mặt của Patt khiến anh không thích.

Elis cực kỳ căm ghét điều đó. Gương mặt cuốn hút với những đường nét mềm mại và cái cau mày luôn thu hút sự chú ý của anh, Elis biết rất rõ rằng dưới vẻ ngoài lịch lãm là một sự ấm áp tiềm ẩn trong cơ thể cậu.

Ngay cả khi nhắm mắt lại, Elis không thể không nghĩ đến cơ thể trần trụi của Patt, cái cảm giác mà anh chưa bao giờ có với bất kỳ ai khác. Cơ bắp vừa phải, làn da trắng mịn, luôn ám ảnh anh bất kể anh đang ngồi hay nằm.

Patt là trợ lý trung thành, luôn hỗ trợ anh trong mọi tình huống, dù tình hình có nguy hiểm đến đâu. Người luôn bên cạnh anh là người với khuôn mặt đơn giản, sạch sẽ. Nhưng người bình thường này có thể khiến một người như Elis rung động với những cảm xúc mãnh liệt và bùng cháy.

Giờ đây khi trong người đang tràn đầy ham muốn, anh muốn đè Patt xuống bàn, để dạy cho cậu một bài học về thái độ ngạo mạn hàng ngày khiến anh luôn bực mình.

"Tôi không thể đi, sếp," Patt nói với giọng điệu uể oải nhưng thách thức, như một tia lửa hoàn hảo để châm ngòi cho những cảm xúc đang âm ỉ.

Elis nghĩ thầm, nếu ngày hôm đó anh không kiềm chế, có lẽ bây giờ Patt đã không đứng đây và dám cãi lại anh. Có thể cậu đang van xin sự chú ý ngay khi nhìn thấy mặt Elis.

"Không... cậu sẽ đi," giọng Elis sắc lạnh.

"Tôi đã xin phép trước."

"Tôi không đồng ý. Cậu sẽ đi cùng tôi đến Krabi. Cậu vẫn luôn làm vậy," Elis nói một cách bực bội, ánh mắt hẹp lại với cái nhìn đe dọa.

"Không lần này tôi sẽ không đi."

"Này! Đừng bảo tôi là cậu đang cố tình khiêu khích tôi nhé."

Elis đáp lại, cái nhìn và giọng điệu của anh thật sắc lạnh, toát lên quyền lực của người nắm quyền trong tay.

"Tôi sẽ không bao giờ làm vậy. Dù tôi có khó chịu hay giận dữ với anh, tôi vẫn sẽ không để điều đó ảnh hưởng đến công việc."

Patt thẳng thừng phản bác, ghim chặt môi mình và nhìn Elis với vẻ mệt mỏi buông xuôi. Anh đã chán ngấy việc cãi nhau với một người vô lý như Elis.

Giọng điệu của Patt giống như càng đổ thêm dầu vào lửa khiến cho sự tức giận của Elis bùng cháy. Sau những khoảnh khắc căng thẳng mà họ đã trải qua.

Hai chàng trai trẻ đã phải đối mặt với sự căng thẳng về tình dục trong một thời gian dài. Mặc dù họ bề ngoài tỏ ra không quan tâm đến nhau, nhưng kìm nén ngọn lửa đam mê và cấm kỵ đang đợi thời cơ để bùng cháy nếu một trong hai người vượt qua ranh giới mà họ đã vạch ra.

BAD GUY MY BOSSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ